ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ออร์ลันโด้ชี้มิลานไร้พ่ายแน่หากซิวฮัมซิค

ออร์ลันโด้ชี้มิลานไร้พ่ายแน่หากซิวฮัมซิค

Posted 05/07/2011 by siamsport

 

มัสซิโม่ ออร์ลันโด้ อดีตแข้ง เอซี มิลาน ฟันธง "ปีศาจแดง-ดำ" อาจจะกลายเป็นทีมไร้พ่ายเลยก็ได้ หากซิว มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพ นาโปลี มาร่วมก๊วนสำเร็จ เชื่อเจ้าตัวไปได้สวยแน่ๆ ในแผงมิดฟิลด์ มิลาน

  มัสซิโม่ ออร์ลันโด้  อดีตกองกลาง เอซี มิลาน สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซีซั่นที่ผ่านมา ออกโรง สนับสนุนอดีตต้นสังกัดให้เร่งเดินหน้ากระชากตัว มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ทีมชาติสโลวาเกียของ นาโปลี สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพโดยด่วน เพราะเชื่อว่า ตัวนักเตะสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กับทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" จนอาจจะกลายเป็นทีมไร้เทียมทานเลยทีเดียว

 เมื่อเร็วๆ นี้ ฮัมซิค วัย 23 ปี เพิ่งประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า อยากจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ จนตัวสั่น เพราะมั่นใจว่าจะส่งผลดีต่ออาชีพการค้าแข้งของตนเอง ขณะเดียวกันก็มีข่าวอย่างต่อเนื่องว่า ทัพ "รอสโซเนรี่" อยากได้ตัวเข้าสังกัดเช่นกัน 

 ออร์ลันโด้ กล่าวกับ "เรดิโอ สปอร์ติว่า" สถานีวิทยุดินแดนรองเท้าบู๊ตว่า "ผมไม่คิดว่า เรื่องค่าเหนื่อยของตัวนักเตะมันจะเป็นปัญหา ผมมั่นใจว่า เขาเหมาะมากๆ กับระบบการเล่นของ มิลาน ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งกองกลางตัวรุกหรือถอยลงไปในแดนกลาง"

 "ถ้า มิลาน คว้าตัว ฮัมซิค มาได้ใช้งานได้นะ พวกเขาอาจจะกลายเป็นทีมที่แพ้ใครไม่เป็นเลยก็ได้ ในความคิดของผม" อดีตมิดฟิลด์ มิลาน ระหว่างปี 1994-1995 ทิ้งท้าย

  อย่างไรก็ตาม มิลาน คงต้องพบกับงานช้างเลยทีเดียว หากคิดจะโน้มน้าวใจ นาโปลี ให้ยอมแยกทางกับ ฮัมซิค เพราะนอกจากตัวนักเตะยังมีสัญญาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ถึงปี 2015 แล้ว ทาง ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร "อัซซูร่า" ก็เคยประกาศไว้ชัดเจนว่า ไม่คิดที่จะขายจอมทัพเลือดสโลวักให้ใครอีกด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »