ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โคลเข้าวิน!จ่อมอบแหวนขอเชอรีลแต่งงานใหม่

โคลเข้าวิน!จ่อมอบแหวนขอเชอรีลแต่งงานใหม่

Posted 05/07/2011 by siamsport

 

ทำท่าจะลมพัดหวนเสียแล้ว แหล่งข่าวป้องปากบอก แอชลี่ย์ โคล ปราการหลังตัวดี "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เขี่ยถ่านไฟเก่าปะทุกลับมามีเชื้อไฟชนะใจ เชอรีล โคล เมียเก่าสำเร็จ แถมเตรียมทุ่มทุนสร้างขอตามหาเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดเท่าที่จะมีปัญญาหามาขออดีต ภรรยากลับมาสร้างครอบครัวกันอีกครั้ง

 หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเจ้าชู้ของเชลซี รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นล่าสุด เตรียมพร้อมเอ่ยปากขอ เชอรีล โคล อดีตภรรยาสาวสุดสวย กลับมาเป็นคู่ชีวิตอีกครั้ง ด้วยการพร้อมมอบแหวนเพชรขนาดมหึมาเท่าที่สามารถหาได้ขอแต่งงานวงที่ 3 หลังจากทั้งคู่เลิกรากันไปเรียบร้อยเมื่อปีก่อน
 
  เชอรีล ซึ่งแต่งงานกับดาวเตะวัย 30 กะรัต เมื่อกรกฎาคม 2006 โยนแหวนเพชรรูปหัวใจวงแรกราคา 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ทิ้งแบบไม่ใยดี หลังจากเดอะ ซัน ช่วยแฉว่าสามีตัวดีแอบมีความสัมพันธ์สวาทกับ เอมี่ วัลตอน ช่างตัดผมสาววัย 26 ปีเมื่อเดือนมกราคม 2008
 
 หลังจากนั้น โคล ได้ตัดสินใจซื้อแหวนเพชรรูปทรง 4 เหลี่ยมหน้าตัดราคา 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ให้ศรีภรรยาสวมใส่เป็นการง้องอนพร้อมสัญญาว่าจะทำตัวให้ดีกว่าเดิมเมื่อปี 2009 อย่างไรก็ตามชีวิตคู่ของทั้ง 2 คนต้องจบลงจากเรื่องอื้อฉาวที่ทำให้ เชอรีล ตัดสินใจบอกหย่าในที่สุด
 
  แต่ล่าสุดแหล่งข่าววงในเผย ว่าฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ กลับมาเอาชนะใจนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ได้อีกครั้ง พร้อมเตรียมมอบแหวนเพชรวงที่ 3 ให้เธอเพื่อขอกลับมาร่วมเตียงเคียงหมอนกันใหม่หลังจากหย่าร้างกันมานาน 10 เดือน
 
 เพื่อนของพ่อค้าแข้งเจ้าชู้ยักษ์ เผยว่า "เขาโน้มน้าวให้เชอรีล จะตกลงปลงใจแต่งงานกับเขา และอยากมอบแหวนเพชรที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เขาสามารถหาได้ให้ เธออยากเริ่มต้นชีวิตครอบครัวอีกครั้ง แต่เขาก็รู้ว่าเธอจะต้องการมันในฐานะผู้หญิงที่ออกเรือนแล้ว"
 
 ทั้ง นี้ ทั้งคู่ได้กอดจูบกันอย่างดูดดื่มระหว่างงานเลี้ยงฉลองครบรอบวันเกิด 28 ปีของฝ่ายหญิงก่อนที่สตาร์ดังทั้ง 2 คนจะร่วมใช้ชีวิตออกเดตกันตลอดสัปดาห์อีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเร็วเคลมเร็ว!โบอาสปักป้ายขายหลุยส์
    อังเดร บิญาส- โบอาส ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ "สิงห์บูลส์" เชลซี เตรียมขาย ดาวิด หลุยส์ กองหลังค่าตัว 22 ล้านปอนด์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • มาลูด้ากร้าว!ปัดหนีสิงห์เร้าหรืออยู่อีก3ปี
    ฟลอรอง มาลูด้า มิดฟิลด์ "สิงห์บูลส์"เชลซี สยบข่าวลือย้ายหนีถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ขออยู่รับใช้แฟนบอลไปอีกอย่างน้อย 3 ปี ยันมีความสัมพันธ์อันดีกับ อังเดร บิยาส-โบอาส กุนซือใหม่
  • อ.โคลเชื่อ!ซีซั่นหน้าโบอาชนำสิงห์ยิ่งใหญ่แน่
    แอชลี่ย์ โคล กองหลังจอมบุกของ เชลซี เชื่อ อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ใหม่แกะกล่อง มีความสามารถอย่างเต็มเปี่ยมที่จะพา "สิงห์บลูส์" ประสบความสำเร็จในซีซั่นหน้า
  • สื่อแฉเชลซีสนดึงเปเป้เสริมเกมรับ
    สื่อสเปน ประโคมข่าว เชลซี แสดงความสนใจอยากดึงตัว เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งเกมรับในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยสูงถึง 5 ล้านยูโรต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »