ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฮร์รี่หยันข้อเสนอเชลซีซื้อโมดริชน่าขำ

แฮร์รี่หยันข้อเสนอเชลซีซื้อโมดริชน่าขำ

Posted 05/07/2011 by siamsport

  

 

  แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หยัน เชลซี ยื่นข้อเสนอแค่ 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) แลกกับ ลูก้า โมดริช ชี้เป็นข้อเสนอที่อยากจะหัวเราะให้ตกเก้าอี้ ยืนยัน ยังไงก็ไม่ขาย เพราะคงไม่ต่างจากการทำลายทีมทางอ้อม

  แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งสัญญาณแข็งกร้าวถึงความต้องการที่จะรั้ง ลูก้า โมดริช จอมทัพชาวโครแอต เอาไว้ใน ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป ด้วยการประนามข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ที่ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมมหาเศรษฐีร่วมลีก ยื่นมาให้พิจารณาเพื่อขอซื้อตัวนักเตะ ว่าเป็นข้อเสนอที่น่าหัวเราะอย่างที่สุด 
 
  เชลซี ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปี อย่างเป็นทางการแล้ว ขณะที่ นักเตะตาหมากรุก เองก็ออกตัวอย่างชัดเจนแล้วเช่นกันว่า เขาต้องการย้ายข้าม ลอนดอน ไปอยู่กับ เชลซี แต่ สเปอร์ส ตอบปัดข้อเสนอของพวกเขาอย่างไม่ใยดี แถม เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่แห่งไวท์ ฮาร์ท เลน ยังดูถูกกลับไปอีกด้วยว่า น่าหัวเราะอย่างที่สุดที่ เชลซี คิดว่าจะเอาเงินแค่ 22 ล้านปอนด์มาแลกลายเซ็นต์นักเตะได้ 
 
  "ผมประหลาดใจกับตัว เลขที่เสนอมา มันเป็นข้อเสนอที่น่าหัวเราะ ถ้าหากพวกเขาจะยื่นข้อเสนอ ก็ยื่นมาเลย แต่ว่า 22 ล้านปอนด์เพื่อซื้อ ลูก้า โมดริช มันน่าหัวเราะ" เร้ดแน็ปป์ กล่าว และเสริมว่า ไม่ได้ตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้ "เราไม่ได้ตั้งค่าตัวเขา เขาเป็นนักเตะพิเศษ เราไม่ต้องการขายเขา เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก ผมคิดว่าเขาสามารถเล่นให้ทีมไหนก็ได้ในโลกนี้ เขาเก่งขนาดนั้นแหละ"
 
        "แต่ เราไม่อยากเสียเขา เราต้องการเก็บนักเตะที่ดีที่สุดไว้ เราต้องการปรับปรุงทีมให้ดีขึ้น การขายนักเตะที่ดีที่สุดออกไปคงเป็นเรื่องเสียหายอย่างยิ่ง ไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่มีความทะเยอทะยานไม่ได้ ผมไม่ได้บอกว่าเราสามรถจ่ายค่าเหนื่อยเท่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เชลซี แต่เรามีกลุ่มนักเตะชั้นเยี่ยม และถ้าเราดึงนักเตะดีๆ มาเพิ่มอีก 2-3 คน เมื่อนั้นอะไรก็เป็นไปได้แล้ว"
 
  นอกจาก โมดริช แล้ว เร้ดแน็ปป์ ยังย้ำอีกว่า แกแร็ธ เบล เป็นนักเตะอีกคนที่หากขายก็บ้าแล้ว หลังนักเตะมีข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน "แกเร็ธ จะอยู่กับเราต่อไป เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ที่กำลังพัฒนาฝีเท้า และเรียนรู้เกมตลอดเวลา เขาพัฒนาการแบบก้าวกระโดดนับตั้งแต่สอดแทรกขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลัก เขาจำเป็นต้องอยู่กับ ท็อตแน่ม และเรียนรู้ต่อไป"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลเข้าวิน!จ่อมอบแหวนขอเชอรีลแต่งงานใหม่
    ทำท่าจะลมพัดหวนเสียแล้ว แหล่งข่าวป้องปากบอก แอชลี่ย์ โคล ปราการหลังตัวดี "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เขี่ยถ่านไฟเก่าปะทุกลับมามีเชื้อไฟชนะใจ เชอรีล โคล เมียเก่าสำเร็จ แถมเตรียมทุ่มทุนสร้างขอตามหาเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดเท่าที่จะมีปัญญาหามาขออดีต ภรรยากลับมาสร้างครอบครัวกันอีกครั้ง
  • มาเร็วเคลมเร็ว!โบอาสปักป้ายขายหลุยส์
    อังเดร บิญาส- โบอาส ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ "สิงห์บูลส์" เชลซี เตรียมขาย ดาวิด หลุยส์ กองหลังค่าตัว 22 ล้านปอนด์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • มาลูด้ากร้าว!ปัดหนีสิงห์เร้าหรืออยู่อีก3ปี
    ฟลอรอง มาลูด้า มิดฟิลด์ "สิงห์บูลส์"เชลซี สยบข่าวลือย้ายหนีถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ขออยู่รับใช้แฟนบอลไปอีกอย่างน้อย 3 ปี ยันมีความสัมพันธ์อันดีกับ อังเดร บิยาส-โบอาส กุนซือใหม่
  • อ.โคลเชื่อ!ซีซั่นหน้าโบอาชนำสิงห์ยิ่งใหญ่แน่
    แอชลี่ย์ โคล กองหลังจอมบุกของ เชลซี เชื่อ อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ใหม่แกะกล่อง มีความสามารถอย่างเต็มเปี่ยมที่จะพา "สิงห์บลูส์" ประสบความสำเร็จในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »