ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เมินเต็มตัว!ชี้โยวาโนวิชหาสังกัดใหม่ได้เลย

หงส์เมินเต็มตัว!ชี้โยวาโนวิชหาสังกัดใหม่ได้เลย

Posted 05/07/2011 by siamsport

 

 

ลิเวอร์พูล บอก มิลาน โยวาโนวิช หัวหอกเซิร์บ ให้หาสโมสรใหม่ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกแล้ว ด้านนักเตะเผย โอลิมเปียกอส ให้ความสนใจ แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามา

   "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก บอกกับ มิลาน โยวาโนวิช กองหน้าเซอร์เบีย สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ อีกต่อไป จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 ดาวเตะวัย 30 ปี ถูก ราฟาเอล เบนิเตซ คว้าตัวมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ 2010 แบบไร้ค่าตัว แต่หลังจากนั้นกุนซือชาวสเปนก็อำลา ลิเวอร์พูล ไปและ โยวาโนวิช ก็ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักหลังจากนั้น โดยเขาได้สัมผัสสนามเพียง 10 นัดเท่านั้นตั้งแต่มาจาก สตองดาร์ ลีแอช และเตรียมที่จะย้ายทีมอีกครั้งในตอนนี้

  โยวาโนวิช ยืนยันว่าเขามองหาสโมสรใหม่และ โอลิมเปียกอส ทีมแห่งลีกกรีซ ก็ให้ความสนใจ โดยกล่าวว่า "ผมได้รับหนังสือจาก ลิเวอร์พูล บอกว่าผมสามารถหาสโมสรใหม่ได้อย่างอิสระ จนถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก โอลิมเปียกอส แต่ผมก็เฝ้ารอที่จะรับฟังแผนการของพวกเขา"

 นอกจากนี้ ดาวเตะผมบางยังมีตัวเลือกที่จะกลับไปยังเบลเยียม โดยมี อันเดอร์เลชท์ และ คลับ บรูช แสดงความสนใจ ขณะที่ในเยอรมัน ชาลเก้ 04 และ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ก็มีข่าวว่าอยากได้ตัวด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!เมืองทองฯดึงฟาวเลอร์-บิ๊กระวิไฟเขียวราคาพอสู้ไหว
    เมืองทองฯยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาอีกครั้ง ติดต่อเจรจาดึงตัว “ร็อบบี้ ฟาวเลอร์” ร่วมทัพ ลุยไทยลีก เลก 2 หลังเจ้าตัวแบะท่าอยากเล่นบอลอาชีพในไทย “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการสโมสร เผยพอสู้ราคาไหว ซึ่งล่าสุดได้ไฟเขียวจากประธานสโมสร ระวิ โหลทอง เรียบร้อยแล้ว
  • หงส์เอาแน่?!ฉกเลนน่อนส่งอาควิลานี่ล่อไก่
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ห้องเครื่องเลือดพิซซ่า เตรียมทำหน้าที่ดาวยั่วในข้อเสนอกระชากตัว อารอน เลนน่อน มาจากอ้อมอกอุ่นๆ ของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ในเร็ววันนี้ หลังตกเป็นส่วนเกินในรัง แอนฟิลด์ เรียบร้อย เผยปีกตัวจี๊ด สเปอร์ส คือเป้าหมายอันดับ 1 ในตำแหน่งนี้ของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" เลยทีเดียว
  • ซันปูด!ดาวนิ่งหักวิลล่าขอย้ายซบหงส์วีกนี้
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง กองกลางจอมเปิดบอล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ตัดสินใจแล้วขอย้ายไปค้าแข้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมตั้งโต๊ะบอกความตั้งใจผ่าน อเล็กซ์ แม็คลีช ภายในสัปดาห์นี้
  • หงส์เซ็นคีนเป็นผู้ช่วยโค้ช3ปีแทนแซมมี่ลี
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้แต่งตั้ง เควิน คีน เข้ามาทำหน้าที่สตาฟฟ์โค้ชทีมชุดใหญ่แล้วด้วยสัญญา 3 ปี ซึ่งมาแทนที่ แซมมี่ ลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »