ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โคลเหงื่อตก!ต้องควัก10ล.ปอนด์รีเทิร์นเชอรีล

โคลเหงื่อตก!ต้องควัก10ล.ปอนด์รีเทิร์นเชอรีล

Posted 06/07/2011 by siamsport

 

 

  "เดอะ ซัน" จอมสาระแนประจำเมืองผู้ดี ตามตื้อเส้นทางรีเทิร์นของแอชลี่ย์ โคล และ เชอรีล อดีตเมียรักแบบเกาะติด ล่าสุดเผยฝ่ายหญิงยื่นคำขาดเหมือนเป็นการแก้เผ็ด หากอยากกลับมาสร้างชีวิตคู่อีกครั้ง พ่อค้าแข้งจอมเจ้าชู้ต้องยอมกลั้นใจทุ่มทุนสร้างกว่า 500 ล้านบาทเนรมิตรทุกอย่างที่เธออยากได้ให้ครบถ้วน

  หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน กระพือข่าวต่อเนื่อง แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมลุยของเชลซี สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ตกลงจดบันทึกความต้องการของเชอรีล โคล อดีตภรรยา ที่ระบุว่าเขาอาจต้องจ่ายเงินสูงกว่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) หากหวังให้เธอกลับมาร่วมใช้ชีวิตคู่กันอีกครั้ง

   บรรดาของทั้งหมดที่ป็อบสตาร์จากวงเกิร์ล กรุ๊ป "เกิร์ลส์ อะราวด์" ต้องการได้จากอดีตสามี เพื่อยอมแต่งงานรอบ 2 มีทั้งคฤหาสถ์หรูใหม่เอี่ยม เพื่อที่ทั้งคู่จะได้ย้ายออกจากแมนชั่นในแถบเซอร์เรย์ ซึ่งพวกเขาเช่าอยู่ด้วยกันระหว่างที่พ่อค้าแข้งตัวแสบนอกใจเมียรัก ตามด้วยห้องบันทึกเสียงสุดไฮเทคที่ออกแบบสำหรับนักร้องสาวโดยเฉพาะ และบ้านอีกหลังที่นครลอส แอนเจลิส เพื่อทั้งคู่จะสามารถใช้เป็นสถานที่หลบเลี่ยงจากสายตาของสาธารณชน

 นอกจากนั้น ยังเป็นพิธีการแต่งงานลับสุดยอดภายนอกประเทศ บวกกับการเดินทางดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ในฝันที่ไม่น้อยหน้าการแต่งงานครั้ง แรก และสิ่งสำคัญที่สุดคือแหวนแต่งงานวงที่ 3 ซึ่งมีเพชรน้ำงามก้อนมหึมา และต้องแพงกว่าแหวน 2 วงราคา 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) และ 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ที่เธอเคยได้รับก่อนหน้านี้ อีกทั้งยังต้องอนุญาตให้แม่เลี้ยงย้ายเข้ามาพักอาศัยกับพวกเขาอีกต่างหาก

  แหล่งข่าวป้องปากเผยถึงข้อเสนอของสาวสุดเซ็กซี่วัย 28 ปี ที่มีการระบุว่า ไม่สามารถต่อรองหรือประนีประนอมอะไรทั้งนั้นว่า "หากเชอรีล ต้องเผชิญการตรวจสอบอย่างละเอียดในการนำ แอชลี่ย์ กลับมา เธอก็อยากรู้ว่า เขาได้เตรียมจ่ายเงินเหมือนที่ปากบอกหรือเปล่า แอช ไม่มีทางเลือก เขาอาจได้เชอรีล กลับมา แต่มันต้องได้มาด้วยราคามหาศาล"

  ขณะเดียวกัน มีการเผยว่า พ่อค้าแข้งวัย 30 กะรัตได้เริ่มต้นสำรวจที่ทางในลอส แอนเจลิส แล้วในเวลานี้ นอกจากนั้น เขายังมองหาบ้านพักตากอากาศในนครดูไบ เพื่อร่วมใช้ชีวิตด้วยกันเมื่อทั้งคู่กลับมาแต่งงานกันอีกครั้ง

 สำหรับเชอรีลนั้น ถูกจับภาพได้เป็นครั้งแรกกับอดีตสามีระหว่างงานเลี้ยงวันเกิดของเธอเมื่อสุด สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งแหล่งข่าวป้องปากเผยว่า "เชอรีล กับแอชลี่ย์ ยังไม่ได้ทำสัญญากัน พวกเขาไม่ได้นอนด้วยกันหรือแม้แต่จูบปากกันก็เถอะ เขามีอะไรอีกเยอะที่ต้องพิสูจน์ในการชนะใจเธอกลับมา"

อย่างไรก็ดีเส้นทางสวรรค์ของ โคล อาจต้องมีอุปสรรคหลายอย่าง ซึ่งรวมถึง ดีเร็ค ฮักห์ แดนเซอร์หนุ่มวัย 26 ปีอดีตคู่ขาเก่า รวมถึง โจแอน แม่ของเธอที่ถึงกับฉุนจัดเมื่อรู้ว่าลูกสาวจะกลับไปตายรังเก่าอีกครั้ง โดยเพื่อสนิทของคู่รักลมพัดหวนเผยว่า "เธอบอกว่า เชอรีล คงลงเอยแบบเจเรมี่ ไคล์ หากกลับไปอยู่กับเขาอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวยได้อีก!สิงห์เซ็นสปอนเซอร์กลุ่มทุนจีนรับ2,320ล้าน
    บริษัทต้าเหลียน วันด้า กลุ่มทุนอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของประเทศจีนตกลงเซ็นสัญญาสปอนเซอร์สนับ สนุน "สิงห์บลูส์"เชลซี ต่อไปอีก 3 ปี เป็นเงิน 77.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 2,320 ล้านบาท)
  • โคลแสบเป่าหูเชอรีลอย่ายอมให้แม่มาคุม
    แม่ยายมาคุม...คราวนี้ไม่ยอมแน่ๆ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ เป่าหู เชอรีล อย่ายอมให้แม่เข้ามาจุ้นจ้านในเรือนหออีกรอบ หลังเหตุการณ์กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ใกล้ลมพัดหวนเต็มเหนี่ยว เหตุวาดลีลาพลิ้วหว่านเสน่ห์จนกระทั่งเขี่ยถ่านไฟเก่าลุกโชน แฉดาวเตะจอมเจ้าชู้โทษแม่เมียเก่าเฉย เป็นตัวการทำบ้านแตก
  • แฮร์รี่หยันข้อเสนอเชลซีซื้อโมดริชน่าขำ
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หยัน เชลซี ยื่นข้อเสนอแค่ 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) แลกกับ ลูก้า โมดริช ชี้เป็นข้อเสนอที่อยากจะหัวเราะให้ตกเก้าอี้ ยืนยัน ยังไงก็ไม่ขาย เพราะคงไม่ต่างจากการทำลายทีมทางอ้อม
  • โคลเข้าวิน!จ่อมอบแหวนขอเชอรีลแต่งงานใหม่
    ทำท่าจะลมพัดหวนเสียแล้ว แหล่งข่าวป้องปากบอก แอชลี่ย์ โคล ปราการหลังตัวดี "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เขี่ยถ่านไฟเก่าปะทุกลับมามีเชื้อไฟชนะใจ เชอรีล โคล เมียเก่าสำเร็จ แถมเตรียมทุ่มทุนสร้างขอตามหาเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดเท่าที่จะมีปัญญาหามาขออดีต ภรรยากลับมาสร้างครอบครัวกันอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »