ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีทีเอ็มยังยื้อไม่ปล่อยไกรกิตติซบอาร์มี่

ทีทีเอ็มยังยื้อไม่ปล่อยไกรกิตติซบอาร์มี่

Posted 06/07/2011 by thaileagueonline

 

ทีทีเอ็ม พิจิตร ยังไม่ยอมปล่อย ไกรกิตติ อินอุเทน หัวหอกตัวเก่งไปซบอาร์มี่ ง่ายๆ หลังบอสใหญ่ยืนยันเจ้าตัวยังมีสัญญาเหลืออีก 3 ปี  แต่ยอมรับมีการเจรจากันอยู่จริง ขณะที่ กอบเดช ชอบมโนธรรม ก็ยังไม่ตกลงย้ายไปร่วมสังกัด กองทัพบก เช่นกันเมื่อมีข่าวว่า โอสถฯ พร้อมร่วมวงแย่งตัว


สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร ทีทีเอ็ม พิจิตร ทีมอันดับ 12 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขายังไม่บรรลุการเจรจากับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในการปล่อยตัว ไกรกิตติ อินอุเทน ศูนย์หน้าตัวเก่งออกไปร่วมทัพ "วงจักร"ในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง หลังข้อเสนอที่ได้รับยังไม่เป็นที่น่าพอใจ

อดีตดาวยิงทีมชาติไทย ตกเป็นเป้าหมายของ อาร์มี่ มาตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล 2011 แต่ถูก "สิงห์เหนือ" ปฏิเสธข้อเสนอไป ทว่าล่าสุดพวกเขาเดินแผนสองอีกครั้งและหวังจะกระชากตัว ไกรกิตติ มาจับคู่กับ เลอันโดร ดอสซานโต้ส ในเลกสองให้ได้

บอสใหญ่ทีทีเอ็ม ยืนยันว่า ไกรกิตติยังคงเหลือสัญญากับสโมสรอีก 3 ปี และพวกเขาก็ยังต้องการใช้งานอยู่แน่นอนแม้ล่าสุดเพิ่งจะได้ตัว อี กวาง-แจ ศูนย์หน้าชื่อดังของเค-ลีก มาร่วมทัพเรียบร้อยด้วยสัญญา 2 ปีก็ตาม " เราได้รับข้อเสนอจากอาร์มี่ การเจรจายังไม่สิ้นสุด แม้เราจะมีการพูดคุยกันอยู่ แต่เวลานี้ ไกรกิตติ ยังคงเป็นผู้เล่นของทีทีเอ็มเหมือนเดิม"

ขณะที่ มีรายงานว่า อาร์มี่ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่บรรลุการเจรจากับ กอบเดช ชอบมโนธรรม กัปตันทีมทีทีเอ็ม ที่ถูกยกเลิกสัญญาในเลกสองเช่นกันเมื่อล่าสุดเจ้าตัวขอเคลียร์เรื่องสัญญากับอดีตต้นสังกัดก่อนและมีข่าวว่าโอสถฯสระบุรี พร้อมยื่นมือเข้ามาร่วมแย่งตัวด้วย

นอกจากนี้อดีตแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาล 2004-2005 ยังตัดสินใจปล่อยตัวสองนักเตะอย่าง ไกรสรณ์ ศรียันต์ ศูนย์หน้าตัวสำรอง ซึ่งไปอยู่กับ ปตท.ระยอง ในระดับดิวิชั่น 1 และ อภิสิทธิ์ ขวนขวาย แบ็กขวาดาวรุ่ง ที่หมดสัญญายืมตัวกลับไปอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเผยทาบ "ฟาวเลอร์" คืบ 70 เปอร์เซ็นต์
    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ร็อบบี ฟาวเลอร์ ศูนย์หน้าดาวดังอดีตนักเตะลิเวอร์พูล สนใจย้ายมาร่วมงานด้วย พร้อมทั้งบอกว่าการเจรจาคืบหน้าไป 70 เปอร์เซ็นต์ และจะเร่งมือบรรลุข้อตกลงให้ได้เพื่อมาเสริมแกร่งในการแข่งขันเลกสอง
  • ท่าเรือตัดใจปัดเซ็นเบิร์น เหตุไม่แน่ใจสัญญาบีจี
    การท่าเรือไทย เอฟซี ตัดสินใจปฏิเสธการเซ็นสัญญากับ ไมเคิล เบิร์น มิดฟิลด์จอมพเนจรโดยให้เหตุผลว่า ไม่แน่ใจเรื่องข้อผูกมัดระหว่าง นักเตะกับต้นสังกัดเก่าบางกอกกล๊าส หวั่นมีความบาดหมางระหวางสโมสรพร้อมยืนยันส่ง โยชิอากิ มารุยาม่า แทนโควต้า วัลซี่ จูเนียร์
  • มาใหม่ สยามสปอร์ตเปิดตัวอัลบั้มสติ๊กเกอร์บาร์ซ่า 2010-11
    อัลบั้มภาพสติกเกอร์ บาร์เซโลน่า 2010-2011 โปรดักส์ใหม่สยามสปอร์ต ลิขสิทธิ์จำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจาก PANINI เอ็กซ์คลูซีพ ลิมิเต็ด เอดิชั่น มีจำหน่ายเฉพาะไทยและสเปนเท่านั้น พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม ด้วยชุด STARTER KIT ยั่วน้ำลายคอบอลนักสะสม จำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น, บุ๊คสไมล์, ซีเอ็ดบุ๊คส์เซ็นเตอร์, สตาร์ซอคเก้อร์ และบุ๊คเฟรนด์ ทุกสาขา
  • บังยีเผยโฉม18ขุนพลสภาบริหารบอลไทยชุดใหม่
    โฉมหน้า สภากรรมการบริหารสมาคมฟุตบอลฯ ยุค "ยี3" แบโผออกมาแล้ว โดยมีสภาหน้าเก่าเหลือ 6 ราย "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า ยังคงนั่งตำแหน่งเลขาธิการฯ ต่อไป ส่วน ดร.กษม ชนะวงศ์ ขึ้นมาเป็นสภาฯ พร้อม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้ "เสธ.ตุ้ม" พล.ต.ชินเสน ทองโกมล เป็นประธานผู้ตัดสิน ขณะที่ "บิ๊กแป๊ะ" ถิรชัย วุฒิธรรม ขึ้นมาเป็นประธานพัฒนาฟุตซอลแทนที่ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ที่หลุดออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »