ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้มันเขี้ยวชวนแฟนเล่นเสียวมวยปล้ำทะเล

โด้มันเขี้ยวชวนแฟนเล่นเสียวมวยปล้ำทะเล

Posted 07/07/2011 by siamsport

 

มันเขี้ยวจนเข็ดฟัน! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ไม่อายฟ้าดิน ชวนแฟนสาวสยิว อิริน่า เชคเล่นเสียวเปรี้ยวปรี๊ดวาดลีลามวยปล้ำกลางทะเลซะงั้น...เดชะบุญชุดว่ายน้ำยังอยู่ครบ ไม่งั้นมีหวังตกเป็นข่าวพาดหัวยักษ์หน้าหนึ่งแน่นอน

 
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ เรอัล มาดริด รองแชมป์ ลา ลีกา สเปน โชว์ลีลาเล่นมวยปล้ำกับ อิริน่า เชค แฟนสาวดีกรีนางแบบระดับโลกชาวรัสเซีย กลางทะเลโปรตุเกสประเทศบ้านเกิดของตัวเอง กลางวันแสกๆ อย่างไม่อายฟ้าดิน ระหว่างพากันมาฮัลโหลวันหยุดช่วงปิดฤดูกาลของฝ่ายชาย ทำเอาน้ำทะเลแดนฝอยทองทั้งร้อนฉ่าทั้งหวานฉ่ำปานน้ำผึ้งเดือนห้าไปโดยปริยาย

เว็บไซต์ เดอะ ซัน และ เดลี่ เมล์ สองหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี พร้อมใจกันนำภาพเด็ดของคู่รักคนดังแห่งวงการลูกหนังโลกมาเสนอ โดยภาพชุดนี้แสดงให้เห็นถึงความรักใคร่ไยดีที่ทั้งสองฝ่ายมีให้กันอย่างถนัดชัดเจน แม้บางชอตที่ฝ่ายหญิงจะโดนจับก้นระหว่างหยอกเย้ากันกลางสายน้ำเค็ม จะดูเหมือนว่า ฝ่ายชายจะสนุกกว่าเล็กน้อยก็ตาม ซึ่งคงจะโทษอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ ในเมื่อแฟนสาวของเจ้าตัวอวบอั๋นน่าหม่ำไม่ธรรมดาขนาดนั้น

สำหรับการมาลอยทะเลในครั้งนี้ โรนัลโด้ วัย 26 ปี ดูท่าว่า จะนุ่งกางเกงขาสั้นตัวหลวมโพรกกว่าที่ผ่านๆ มา ในขณะที่เรือนร่างความเป็นชายยังคงแข็งแกร่งกำยำล่ำสันเหมือนเดิม ซึ่งแสดงว่า เจ้าตัวยังคงดูแลรักษาสภาพความฟิตเป็นอย่างดี ขณะที่ อิริน่า วัย 25 ปี อวดอึ๋มกระหึ่มหาดในชุดบิกินีตัวจิ๋วหลิวสีเหลืองสดใส โดยทั้งคู่คบหาดูใจและดูอะไรต่อมิอะไรกันมานานกว่า 1 ปีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »