ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ริโอกระอัก!แฉกลางศาลรายชื่อ10ชู้รักแอบสยิว

ริโอกระอัก!แฉกลางศาลรายชื่อ10ชู้รักแอบสยิว

Posted 07/07/2011 by siamsport

 

        แฟนบอลผู้รังเกียจข่าวฉาวคาวโลกีย์กรุณาอย่าอ่าน... "เดอะ ซัน" ปูด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" แสลงใจแน่ โดนแฉกลางศาลหมดเปลือก รายชื่อชู้รัก 10 คนรวดจากทั่วทุกมุมโลก ระบุทนายฟันไม่เลี้ยง ตอกหน้าแงทำตัวเองแท้ๆ จะโทษใครได้ แถมที่ผ่านๆ มา ไม่เห็นเคยโต้แย้งเรื่องโฉ่ ยันลูกผู้หญิงย่อมมีสิทธิ์พูด อย่ามาวางอำนาจบาตรใหญ่ปิดปากเพศแม่


        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงทีกระอักอีกระลอก เมื่อถูกแฉกลางศาลเกี่ยวกับรายชื่อสาวๆ จากทั่วโลกที่เคยแอบเล่นรักด้วยกันมาอื้อซ่า รวมเบ็ดเสร็จ 10 คนพอดีเลยทีเดียว ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา

 
        ทีมทนายความแจกแจง "ใครเป็นใคร" ในหมู่ชู้รัก (คู่รักหรือคู่รักในทางร่วมประเวณี) ลับๆ ของเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษอย่างละเอียดยิบ ระหว่างการพิจารณาคดีที่ เฟอร์ดินานด์ วัย 32 ปี เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ซันเดย์ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ชื่อดัง ต่อศาลสูงประจำกรุงลอนดอน เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายจากการที่ถูกฝ่ายจำเลยขุดคุ้ยเรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้งในอดีตกับ คาร์ลี่ย์ สโตรี่ย์ ซึ่งปัจจุบันมีอาชีพเป็นมัณฑนากร ซึ่งกินเวลามายาวนานกว่า 13 ปี นับตั้งแต่เจ้าตัวยังเป็นนักเตะฝึกหัดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวัยเพียง 17 ปี เท่านั้น

 
        ซันเดย์ มิร์เรอร์ ยังแฉด้วยว่า ดาวเตะ "ปีศาจแดง" ซึ่งแต่งงานกับ รีเบ็คก้า เอลลิสัน เมื่อปี 2009 ยังคงแอบแลกเปลี่ยนข้อความสยิวกิ้วกับ สโตรี่ย์ วัย 32 ปี ในช่วงที่เจ้าตัวได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม "สิงโตคำราม" แทน จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี ที่ถูกถอดถอนตำแหน่ง อันเนื่องมาจากคดีอื้อฉาวลักลอบบรรเลงเพลงกลกามแห่งความรักกับอดีตเมียไม่ได้ตีทะเบียนของ เวย์น บริดจ์ อดีตเพื่อนร่วมทีมทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติอย่างเมามัน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว  

 
        ในเอกสารโต้แย้งคำฟ้องของ เฟอร์ดินานด์ โดยทีมงานทนายความของสื่อดังฉบับดังกล่าว ระบุชัดเจนว่า แข้งดัง "เร้ด เดวิลส์" นั่นแหละที่เป็นนักประพันธ์ตัวจริงที่เสกสรรค์ปั้นแต่งความโชคร้ายของตัวเอง โดย เกวิน มิลล่าร์ หนึ่งในทีมงานทนายความ กล่าวว่า "ตั้งแต่ราวๆ ปี 2002 มีสาวๆ อย่างน้อย 7 คนที่เอ่ยอ้างว่า มีสัมพันธ์ทางเพศกับโจทก์ ในขณะที่เขามีสัมพันธ์ระยะยาวกับนางสาวเอลลิสัน" 

 
        มิลล่าร์ กล่าวเสริมว่า ตั้งแต่อายุ 17 ปี เฟอร์ดินานด์ มีสัมพันธ์สยิวกับ สโตรี่ย์ แบบไม่ผูกมัดมานาน 3 ปี ก่อนจะย้อนกลับมาระเบิดถ่านไฟเก่ากันอีกรอบในปี 2002 พร้อมสาธยายรายชื่อสาวๆ ในฮาเร็มที่ เฟอร์ดินานด์ เคยร่วมเสพสังวาส ดังต่อไปนี้


* ซาร่าห์ ว็อตมอร์ ผู้แข่งขัน ป๊อป ไอดอล รายการประกวดร้องเพลง ซึ่งทำให้ เฟอร์ดินานด์ ปิ๊งปั๊งปึ๋งปั๋งเป็นครั้งแรกที่บาร์แห่งหนึ่งกลางเมืองแมนเชสเตอร์


* ตาเตียเน่ โรซาลิโน่ นางแบบสาวชาวบราซิล ซึ่งเคยถ่ายแบบนิตยสารร่วมกับ เฟอร์ดินานด์


* ลอเรน อัลคอร์น แอร์โฮสเตสสาวสายการบิน เวอร์จิ้น ที่เอ่ยอ้างว่า เฟอร์ดินานด์ จ่ายเงินให้เธอ 7,500 ปอนด์ (ประมาณ 375,000 บาท) เพื่อให้ไปทำแท้งระหว่างช่วงเวลา 5 ปี ที่เล่นบทผัวเมียกันสนั่นเตียง


* แคทเธอรีน เชฟเฟิร์ด และ ซาวันน่าห์ เบนสัน ซึ่งอยู่ในวิดีโอปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ฮัลโหลวันหยุดสุดสวิงที่เมืองเอเยีย นาปา ประเทศไซปรัส 


* ไลแลค ยาเฟ่ นางแบบสาวอิสราเอล ซึ่งนัดพบกับ เฟอร์ดินานด์ เป็นประจำที่นครเทลอาวีฟ


* ฮอลลี่ แม็คไกวร์ นางแบบเปลือยอก ซึ่ง เฟอร์ดินานด์ บอกกับเธอว่า ตนโสดสนิท และเธอเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวของตนเอง


* โคราลี่ โรบินสัน นางระบำเปลื้องผ้าจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแฉว่า เฟอร์ดินานด์ ถึงกับช็อกไปเลย เมื่อจู่ๆ เอลลิสัน แอบมาเยือนแดนปลาดิบโดยไม่บอกไม่กล่าวกันล่วงหน้า


* ซาลิล เซล่า นางแบบอิสราเอลคนที่ 2 ซึ่งหาญกล้ามาร่วมงานปาร์ตี้สละโสดของ เฟอร์ดินานด์ เมื่อเดือนมิถุนายน 2009

 
        พร้อมกันนั้น มิลล่าร์ ยังตอกหน้า เฟอร์ดินานด์ อีกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยจะออกมาโต้เถียงข่าวคาวของตัวเองเลยสักครั้ง อีกทั้งพฤติกรรมของเจ้าตัวยังแสดงให้เห็นว่า ขาดความยั้งคิด และทำร้ายตัวเองแท้ๆ โดยยืนยันว่า สโตรี่ย์ ไม่ใช่ผู้หญิงที่หวังทำเงินจากการร่วมหลับนอนกับคนเด่นคนดังแต่อย่างใด เพียงแต่ความสัมพันธ์อันยาวนานตั้งแต่อายุ 17 ปี ย่อมมีผลกระทบต่อชีวิตของเธอ และเธอควรจะมีสิทธิ์พูดถึงประสบการณ์ของตัวเอง

 
        ทั้งนี้ คาดว่า สโตรี่ย์ น่าจะมีหลักฐานมาแสดงต่อศาลเพื่อยืนยันสัมพันธ์ใต้สะดือกับ เฟอร์ดินานด์ และคาดว่า ศาลจะพิพากษาในเร็ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุนเตลาร์ลั่นอยู่ชาลเก้ต่อแม้ผีสนดึงร่วมทัพ
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอก ชาลเก้ 04 ประกาศเจตนารมณ์ อยู่ค้าแข้งกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจอยากใช้บริการก็ตาม พร้อมลั่นจะยิงประตูให้ได้มากที่สุด และนำทีมคว้าแชมป์ให้ได้ในซีซั่นหน้า
  • ฮาร์กรีฟส์ฮึดสู้กู้อาชีพ!ขายตัวเองผ่านยูทูบ
    ชีวิตไม่สิ้นต้องดิ้นกันต่อไป โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์จอมเดี้ยง กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่อย่างเอาจริงเอาจัง หลังโดน "ปีศาจแดง" โละออกจากรังหมาดๆ ประกาศขายตัวเองผ่านเว็บไซต์ "ยูทูบ" พร้อมโชว์คลิปอวดความแข็งแกร่งและฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์ หวังเข้าตาสโมสรใดสโมสรหนึ่งในบั้นปลาย
  • ริโอยื่นฟ้องสื่อเหตุแฉสัมพันธ์สวาทในอดีต
    โอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นฟ้องหนังสือพิมพ์ "ซันเดย์ มิร์เรอร์" เพื่อเรียกค่าเสียหายในกรณีที่ถูกแฉเรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้งระยะเวลา 13 ปี กับ คาร์ลี่ สโตรี่ย์ ซึ่งถูกตีพิมพ์ออกมาเมื่อเดือน เม.ย. ปีที่แล้ว โดยดาวเตะวัย 32 ปี มองว่าการกระทำดังกล่าวถือเป็นการละเมิดสิทธิความเป็นส่วนตัวของตน
  • ปืนสะดุ้ง!ผีอัดงบ25ล้านปอนด์กระชากนาสรี่
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบ 25 ล้านปอนด์ราว 1,250 ล้านบาท)หวังกระชากตัว ซาเมียร์ นาสรี่ มิลฟิลด์คนสำคัญของ"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »