ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลวัฒน์ กร้าวขอยึดตัวจริงกิเลน มั่นใจได้คัมแบ็คทีมชาติไทย

พลวัฒน์ กร้าวขอยึดตัวจริงกิเลน มั่นใจได้คัมแบ็คทีมชาติไทย

Posted 07/07/2011 by thaileagueonline

 

พลวัฒน์ วังฆะฮาด แบ็คขวาตัวใหม่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศกร้าว จะขอยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นกิเลนผยองให้ได้ หลังย้ายทีมแบบยืมตัวมาจาก สุพรรณบุรี พร้อมมั่นใจจะได้หวนกลับไปติดทีมชาติไทยในยุค วินฟรีด เชเฟอร์ อีกครั้ง


หลังจากที่ทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จัดการดึงตัว “เจ้าเอส” พลวัฒน์ วังฆะฮาด แบ็คขวาพันธุ์ดุ มาจากทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ในลีกดิวิชั่น 1 ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ล่าสุด พลวัฒน์ วังฆะฮาด ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จะสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในต้นสังกัดใหม่ได้ พร้อมตั้งความหวัง จะต้องกลับไปมีชื่อติดทีมชาติไทยให้ได้อีกครั้ง

โดย “เจ้าเอส” ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้ย้ายมาเล่นให้เมืองทองฯ เพราะผมฝันมาตลอดว่า สักวันหนึ่งจะได้ลงเล่นให้กับทีมใหญ่ๆ ซึ่งผมตั้งเป้าว่าจะต้องยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมเมืองทองฯให้ได้ แม้จะมีนักเตะรุ่นพี่อย่าง ไพฑูรย์ เทียบมา ขวางหน้าอยู่ก็ตาม”

“ส่วนอีกเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมเมืองทองฯในครั้งนี้คือ ผมต้องการจะกลับไปติดทีมชาติไทยอีกครั้ง เพราะหากผมยังลงเล่นให้กับ สุพรรณบุรี ในดิวิชั่น 1 โอกาสที่ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติจะเห็นฝีเท้าของผมก็มีน้อย แต่หากผมได้ลงเล่นให้กับทีมเมืองทองฯ ผมก็มีโอกาสมากขึ้นที่จะโชว์ฟอร์มให้เข้าตา วินฟรีด เชเฟอร์ ซึ่งผมมั่นใจว่าหากเขาได้เห็นลีลาการเล่นของผม ผมจะมีชื่อเข้าไปติดทีมชาติไทยอย่างแน่นอน” เจ้าเอสกล่าวอย่างมั่นใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เว็ปกิเลนแถลงคว้าตัว ฟาวเลอร์ เรียบร้อย
    มาจนได้สำหรับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอกเท้าคมของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุดเว็บไซค์อย่างเป็นทางการ ของ เมืองทองฯ ได้ออกมายืนยันโดย นายวิลักษณ์ โหลทอง รอง ปธ.สโมสร เผยได้บรรลุข้อตกลงดึงตัวมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย และจะบินมาร่วมทีมวันศุกร์นี้
  • ฉลามชลซุ่มเงียบคว้าตัว อานนท์ บุษผา หอกดาวรุ่ง มาร่วมทีมแล้ว
    ชลบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้า อานนท์ บุษผา หอกดาวรุ่งวัย 23 ปี มาจากทีม อีกานนท์ นนทบุรี เอฟซี มาร่วมทีมแล้ว โดยนักเตะรายนี้ได้เดินทางมาทดสอบฝีเท้าและร่วมซ้อมกับทัพฉลามชลตั้งแต่ในช่วงปิดเลกที่ผ่านมา
  • 80ไอ้หนูไทยแห่คัดสิงห์เชลชีฟุตบอลคลินิก
    สโมสรฟุตบอลเชลซี และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้จัดโครงการ สิงห์ เชลซี ฟุตบอล คลินิก ขึ้นเพื่อมอบโอกาส และประสบการณ์พิเศษให้เยาวชนไทยได้ร่วมสัมผัสตัวจริงเสียงจริงอย่างใกล้ชิดกับยอดนักเตะระดับโลกของทีมเชลซี จากประเทศอังกฤษ โดยทางสโมสรเชลซี และ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนและสร้างรากฐานให้แก่เยาวชนนักฟุตบอลของไทย
  • ฉลามชลขย้ำกูปรี1-0ลีกคัพ16ทีม
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านขย้ำ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี 1-0 โดยได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ในนาทีที่ 5 ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ศึกฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2011 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »