ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิซูขึ้นนั่งเก้าอี้ผอ.ฟุตบอลชุดขาว

ซิซูขึ้นนั่งเก้าอี้ผอ.ฟุตบอลชุดขาว

Posted 08/07/2011 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน เตรียมขึ้นนั่งเก้าอี้ ผอ.ฟุตบอล เรอัล มาดริด ในวันจันทร์หน้า เจ้าตัวแจงกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ รวมถึงท่านประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ มีอิทธิพลสูงมากกับการแต่งตั้งครั้งนี้ พร้อมชี้ไม่เซอร์ไพรส์เลยสักนิดที่ บาร์เซโลน่า หันมาล่าตัว เนย์มาร์ หัวหอกดาวโรจน์ ซานโตส เช่นกัน

 

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานขุนพลทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนจะเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอล "ราชันชุดขาว" ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ และจะอยู่ในตำแหน่งยาวไปจนกระทั่งจบฤดูกาลหน้า

"ผมกำลังจะได้เป็นผู้อำนวยการฟุตบอลให้กับทีมชุดใหญ่ โชเซ่ มูรินโญ่ (โค้ช) มีบทบาทสูงมากกับการแต่งตั้งผมครั้งนี้ ท่านประธานก็เช่นกัน ส่วนเรื่องบทบาทหน้าที่นั้น เราจะได้เห็นกันอย่างแน่นอน ใครๆ ต่างก็พากันถามผมในเรื่องนี้ แต่ผมจะก้าวขึ้นไปอยู่ตรงจุดนั้นในวันจันทร์ จนกระทั่งจบฤดูกาล" ซีดาน วัย 39 ปี กล่าว โดยเป็นที่คาดกันว่า เจ้าตัวคงจะมีบทบาทคล้ายๆ กับที่ ฮอร์เก้ วัลดาโน่ เคยทำในตำแหน่งผู้อำนวยการทั่วไป ก่อนที่จะถูกเด้งหลังจบฤดูกาลล่าสุด

พร้อมกันนั้น "ซิซู" ยังเอ่ยปากยอมรับว่า ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใดที่ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล หันมาให้ความสนใจในตัว เนย์มาร์ หัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรงทีมชาติบราซิลของ ซานโตส เช่นกัน "มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆ ต่างก็อยากได้ตัว เนย์มาร์ แต่เราก็ต้องรอดูว่า สโมสรจะตัดสินใจอย่างไร เราจำเป็นต้องทำแบบทีละก้าว แบบค่อยเป็นค่อยไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »