ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » งานเข้า!หลังคาสนามทเวนเต้พังคนงานเจ็บอื้อดับ1

งานเข้า!หลังคาสนามทเวนเต้พังคนงานเจ็บอื้อดับ1

Posted 08/07/2011 by rakball.net

 

งานนี้สงสัย เอฟซี ทเวนเต้ ทีมดังจากลีกฮอลแลนด์ จะงานเข้าแบบเต็มๆ เมื่อหลังคาของสนามเดอ โกรลช์ เฟสเต้ ซึ่งเป็นสนามของทีมที่อยู่ระหว่างต่อเติมขยายความจุเกิดพังลงมา ทำให้คนงานได้รับบาดเจ็บ14 ราย และเสียชิวิตอีก 1ราย

 เอฟซี ทเวนเต้ สโมสรฟุตบอลในลีกฮอลแลนด์ สงสัยจะงานเข้า เมื่อหลังคาสนามเหย้าของทีมอย่าง เดอ โกรลช์ เฟสเต้ ที่กำลังอยู่ในช่วงต่อเติมได้พังลงมาทับคนงานได้รับบาดเจ็บกว่า 10 คน ซึ่ง2 คนบาดเจ็บสาหัส และมีเสียชีวิตไป 1 คน 

โดยสื่อในประเทศฮอลแลนด์ รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังคาส่วนหนึ่งของสนาม เดอ โกรลช์ เฟสเต้ ซึ่งเป็นสนามเหย้าของ เอฟซี ทเวนเต้ได้พังลงมาทับคนงาน ซึ่งคนงานจำนวนหนึ่งยังติดอยู่ในซากหลังคาดังกล่าว เบื้องต้นโฆษกของสโมสรยังไม่สามารถระบุได้ว่ามีผู้บาดเจ็บหรือผู้เสียชีวิต หรือไม่ 

“อัฒจรรย์ฝั่งหนึ่งของสนามได้พังลงมา ซึ่งก็มีผู้คนติดอยู่ด้วย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบแล้ว แต่ยังบอกอะไรยังไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะอะไร” โฆษกสโมสรกล่าว 

 และยังมีสื่อบางสำนักก็ได้บอกว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 14 ราย และเสียชิวิตอีก 1ราย 

โดย สนามเดอ โกรลซ์ เฟสเต้ ที่มีความจุ 24,000 ที่นั่งในปี 2008 และกำลังจะเพิ่มเป็น 32,000 ที่นั่ง เพื่อต้อนรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ปล่อยแก่!เวนเกอร์ควงเมียเล่นสไลเดอร์
    ได้เวลาปล่อยแก่!อาร์แซน เวนเกอร์ ควงแขนภรรยาไปพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ณ เกาะแห่งหนึ่งของคอริสก้า งานนี้กุนซือชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล เล่นสไลด์เดอร์อย่างมีความสุข
  • แข้งแม่เนื้ออ่อนใจถึงถอดเสื้อแลก
    โจเซฟีน โอควิส แข้งแม่เนื้ออ่อนทีมชาติสวีเดน วัย 27 ปี โชว์ความใจเด็ดและใจถึงของเธอ เมื่อแฟนบอลมาขอแลกเสื้อเธอ ก็จัดการถอดต่อหน้าต่อตาให้ได้เห็นกันเต็มๆกันเลย แค่นี้สบายมากจริงไหม โอควิส
  • โด้ไม้เลื้อย!รับเชอรีลคือสเปกอยากหม่ำข้าวด้วย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของเรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยแบบไม่มีเกรงใจ อีริน่า เชค แฟนสาวระดับซูเปอร์โมเดลด้วยการยอมรับว่า เชอรีล โคล คือหญิงสาวในสเปกและถ้ามีโอกาสอยากจะชวนไปหาอะไรกินกันสักครั้ง
  • ริโอกระอัก!แฉกลางศาลรายชื่อ10ชู้รักแอบสยิว
    แฟนบอลผู้รังเกียจข่าวฉาวคาวโลกีย์กรุณาอย่าอ่าน... "เดอะ ซัน" ปูด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" แสลงใจแน่ โดนแฉกลางศาลหมดเปลือก รายชื่อชู้รัก 10 คนรวดจากทั่วทุกมุมโลก ระบุทนายฟันไม่เลี้ยง ตอกหน้าแงทำตัวเองแท้ๆ จะโทษใครได้ แถมที่ผ่านๆ มา ไม่เห็นเคยโต้แย้งเรื่องโฉ่ ยันลูกผู้หญิงย่อมมีสิทธิ์พูด อย่ามาวางอำนาจบาตรใหญ่ปิดปากเพศแม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »