ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทึ่ง!แบร์ลุสโคนี่ฟิตปั๋งเล่นเสียววีกละ6หน

ทึ่ง!แบร์ลุสโคนี่ฟิตปั๋งเล่นเสียววีกละ6หน

Posted 08/07/2011 by siamsport

  

 

กลัวไม่รู้ว่า เตะปี๊บดัง...หมอเผยเอง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" 74 ยังฟิต นกเขาขยันขัน แข็ง เปิดศึกใต้สะดือสัปดาห์ละ 6 ครั้งได้อย่างสบายๆ เพียงแต่ต้องเว้นวรรคพักรบ 1 วันเท่านั้น หลังโดนดาวโป๊กล่าวหาโคตรซาดิสม์ บังคับขืนใจสุดทารุณระหว่างปาร์ตี้เซ็กซ์

  ดร.อุมแบร์โต้ สกาปาญญินี่ นายแพทย์ประจำตัวของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีอิตาลี และเจ้าของสโมสร เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาเกี่ยวกับพฤติกรรมทางเพศอย่างไม่หยุดหย่อน ออกปากยืนยันหนักแน่นว่า คนไข้ของตนเองยังคงมีสภาพร่างกายที่แข็งแรงอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อสามารถปฏิบัติภารกิจใต้สะดือได้ถึงสัปดาห์ละ 6 ครั้ง ทั้งๆ ที่อายุอานามปาเข้าไป 74 ปีแล้ว

  คุณหมอส่วนตัวของ แบร์ลุสโคนี่ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่ไม่ธรรมดา ผ่าน โนเวลล่า 2000 นิตยสารฉบับหนึ่งในเมืองมะกะโรนีว่า "เขาเป็นชายเหนือชาย ทั้งในแง่สภาพร่างกาย และในแง่สติปัญญา เขามีเซ็กซ์สัปดาห์ละ 6 ครั้งได้แบบสบายๆ โดยไม่ได้ถือว่า เป็นการหักโหมแต่อย่างใดทั้งสิ้น แต่ในวันที่ 7 เขาควรจะต้องหยุดพักผ่อนบ้าง มันไม่ใช่อัตราเฉลี่ยที่เลวร้ายอะไรเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชายวัย 74 ปี ซึ่งหายขาดจากมะเร็งต่อมลูกหมากมาได้แบบนี้"

  ข้ออ้างดังกล่าวเกิดขึ้นมาในวันเดียวกับที่ทนายความของหัว เรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ระบุว่า ลูกความของตนยัดเยียดเงินค่าปิดปากมูลค่า 100,000 ยูโร (ประมาณ 4.3 ล้านบาท) ให้กับ มูนา ราจลี่ย์ ดาราหนังโป๊วัย 21 ปี ซึ่งเอ่ยอ้างว่า ถูก แบร์ลุสโคนี่ บังคับขืนใจอย่างทารุณมาแล้ว ในระหว่างงานเลี้ยงที่จัดโดยต้นสังกัดของเธอ เมื่อเดือนมีนาคม 2008

   ดร.สกาปาญญินี่ ซึ่งเป็นสมาชิกพรรคเสรีประชาชน หรือ พีเพิ่ล ออฟ ฟรีดอม (People of Freedom) ของ
แบร์ลุสโคนี่ อยู่ด้วยนั้น เพิ่งจะเคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวในทำนองนี้มาก่อนแล้ว โดยในครั้งนั้นอ้างว่า คนไข้จอมฉาว
ของ ตนสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ถึงวันละ 5 ครั้งด้วยกัน แต่ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด นายแพทย์ผู้นี้ยังเปิดเผยเคล็ดลับเตะปี๊บดังกระหึ่มที่ตนได้มอบให้กับผู้นำ แดนรองเท้าบูทอีกด้วยว่า ต้องนอนหลับหลังมื้อกลางวันราวๆ 45 นาที, พยายามรักษาพละกำลังเอาไว้ และฉีดยาเข้าที่ฐานอวัยวะเพศของตัวเอง ซึ่งจะมีผลทำให้ปึ๋งปั๋งในทันที

  ทั้งนี้ บิ๊กบอส "รอสโซเนรี่" ที่ตกเป็นข่าวว่า ชอบแจกเงินสด และเครื่องเพชรให้กับสาวๆ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันซ้ำแล้วซ้ำอีกว่า ไม่ได้ทำอะไรผิดเลยสักนิดเดียวนั้น กำลังต่อสู้กับคดีซื้อบริการทางเพศจาก คาริม่า เอล มาห์รูจ นักเต้นระบำหน้าท้องวัย 17 ปี ซึ่งยังคงเป็นผู้เยาว์ตามกฎหมายอิตาลี โดยเธอเป็นหนึ่งในผู้หญิง 33 คนที่เคยไปเป็นแขกในงานปาร์ตี้เซ็กซ์สุดฉาวของมหาเศรษฐีเมืองมะกะโรนีผู้นี้ ณ คฤหาสน์ของเจ้าตัว ใกล้ๆ กับเมืองมิลาน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »