ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » การายเบื่อสำรองโยกซบเบนฟิก้า

การายเบื่อสำรองโยกซบเบนฟิก้า

Posted 08/07/2011 by siamsport

 

เอเซเกล การาย กองหลังจอมเตะลูกนิ่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตัดสินใจลุกหนีม้านั่งสำรองในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ย้ายไปพิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้งกับ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ซีซั่นหน้าแล้ว จากการยืนยันของเอเยนต์ส่วนตัว


ริคาร์โด้ ชไลเปอร์ นายหน้าส่วนตัวของ เอเซเกล การาย เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของ เรอัล มาดริด รองแชมป์ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า นักเตะของเขาจะย้ายไปเล่นกับ เบนฟิก้า สโมสรดังในโปรตุเกส ฤดูกาลหน้า หลังจากจรดปากกาในสัญญาย้ายทีมเรียบร้อย จากรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
ปราการหลังอาร์เจนไตน์ เคยตกเป็นข่าวว่า อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของการย้ายทีมของ ฟาบิโอ โคเอนเตรา ที่ข้ามฟากมาเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก่อนหน้านี้แล้ว อย่างไรก็ดี ทีม "เหยี่ยวลิสบอน" กลับขายแบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส ออกมาจากทีมด้วยการยอมรับข้อเสนอ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) ตามค่าฉีกสัญญาในท้ายที่สุด

เวลานี้ การาย ซึ่งไม่สามารถทะลุขึ้นมารั้งตำแหน่งตัวจริงในแนวรับ "ราชันชุดขาว" ได้สำเร็จ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2008 จะย้ายไปอุดช่องว่างที่ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังจอมแกร่งทิ้งไว้ด้วยการย้ายไปค้าแข้งกับเชลซี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา
 
เอเยนต์นักเตะเผยว่า "เขาจะเล่นให้ เบนฟิก้า ทุกอย่างลงตัวแล้ว เขาเซ็นสัญญาเมื่อวันพุธ ผมอยู่ที่มาดริด และเขาก็ได้รับเอกสารที่ ซานตา เฟ ที่ซึ่งเขาเก็บตัวอยู่กับทีมชาติ มันเป็นสัญญา 4 ปี เขาสนใจ (ในการย้ายไปเบนฟิก้า) อยู่เสมอ พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และเล่นในลีกที่น่าสนใจ มีนักเตะอาร์เจนไตน์อยู่มากมาย ซึ่งนั่นทำให้มีความสะดวกสบายขึ้นเยอะ และเขาจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมออย่างที่ต้องการ" 
 
ทั้งนี้ คาดว่าเบนฟิก้า จะจ่ายค่าตัวให้ มาดริด ราว 5.5 ล้านยูโร (ประมาณ 236.5 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าสิทธิ์ครึ่งหนึ่งในตัวของพ่อค้าแข้งวัย 24 กะรัต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »