ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุ่มเทโดนใจ!สเวนพร้อมให้โอกาสฮาร์โก้

ทุ่มเทโดนใจ!สเวนพร้อมให้โอกาสฮาร์โก้

Posted 08/07/2011 by siamsport

        

 

ความมุ่งมั่นพยายาม และจิตใจที่สู้ไม่ถอยของ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ได้ผล สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตเจ้านายสมัยคุมทีมชาติอังกฤษ กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ บอกได้ดูคลิปวีดีโอแล้ว และพร้อมให้โอกาสเจ้าตัวมาซ้อมกับทีม "สุนัขจิ้งจอก" เพื่อพิสูจน์ความฟิตให้เห็นกับตา 


 โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางจอมอาภัพชาวอังกฤษ เริ่มมองเห็นแสงสว่างปลายทางอุโมงค์ หลังจากตัดสินใจโพสต์คลิปวีดีโอพิสูจน์ความฟิตของตัวเองลงเว็บไซต์ยูทู้บ ไม่กี่วันก่อน เมื่อ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยร่วมงานกันในทีมชาติอังกฤษ แบะท่า อ้าแขนต้อนรับ ยินดีให้โอกาสลองอีกครั้ง หากสามารถพิสูจน์ความฟิตได้จริง 
 
  ดาว เตะวัย 30 ปี มีปัญหาบาดเจ็บเข่าเรื้อรัง และถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เขาช่วยให้คว้าดับเบิ้ลแชมป์ตั้งแต่ปีแรกที่ย้ายมาเล่นด้วยปี 2008 ปล่อยออกจากสัญญาในช่วงปิดฤดูกาล แต่เจ้าตัวไม่ท้อแท้ โพสต์คลิปวีดีโอตัวเองซ้อมเรียกความฟิตที่ แวนคูเวอร์ ลงเว็บไซต์ยูทู้บ แสดงให้เห็นว่าร่างกายยังไหวอยู่ และเป็น สเวนนิส อดีตเจ้านายในทีมชาติอังกฤษ ที่เชื้อเชิญให้ ฮาร์โก้ มาร่วมงานที่ เลสเตอร์  
 
  "ผมได้ดูวีดีโอของเขาแล้ว ถ้าเขาอยากมาที่นี่ผมก็ยินดี ถ้าเขาฟิตผมก็พร้อมดึงเขามาเล่น อย่างน้อยเขาก็เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เขาไม่ได้เล่นมานานมาก เขาโชคร้ายจริงๆ ในปีที่แล้ว ผมเลยไม่รู้ว่าเขาอยากเล่นต่อไปมากขนาดไหน ผมอาจให้เขามาลองซ้อมกับเรา" สเวนนิส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!วิลล่าควัก200ล้านดึงกิฟเว่นเฝ้าเสา
    "สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า ตกเป็นข่าว เตรียมควัก 4 ล้านปอนด์(ราว 200 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูชาวไอร์แลนด์ ของทัพ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ซิตี้ ให้เข้ามาเฝ้าเสายังถิ่น วิลล่า พาร์คในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปืนจัดหนัก!เทงบ1,050ล้านล่ามาต้าเเทนนาสรี่
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล หวั่นเสีย ซาเมียร์ นาสรี่ เตรียมเทงบ 21 ล้านปอนด์(ราว 1,050 ล้านบาท)หวังดึง ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม"เจ้าค้างคาว"บาเลนเซีย เเห่ง ลาลีกา สเปน เพื่อเข้ามาทดเเทนตำเเหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เรือหวังสูง!เล็งคว้าบีย่าสวมแทนตำแหน่งเตเวซ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งคว้า ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า มาแทน คาร์ลอส เตเวซ ที่อยากย้ายสังกัดจนตัวสั่น ขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "บาร์ซ่า" ไม่เต็มใจขาย บอกถ้าอยากได้จริงต้องยื่นเงินมาให้อย่างต่ำ 45 ล้านปอนด์
  • เอเยนต์รับอาควิอยากอยู่ยูเว่แต่เป็นไปไม่ได้
    ตัวแทน อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางเลือดอิตาเลียนของ ลิเวอร์พูล เปิดใจ ลูกค้าของเขาอยากเล่นกับ ยูเวนตุส ต่อไป แต่คงไม่มีทางเป็นไปได้ รับผิดหวังที่ดาวเตะดีกรีทีมชาติอิตาลี ไม่สามารถอยู่โชว์ฝีเท้าในลีกบ้านเกิดได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »