ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ๊อฟ ปัดแข่ง เวียร์ จีบ ใบเฟิร์น

อ๊อฟ ปัดแข่ง เวียร์ จีบ ใบเฟิร์น

Posted 08/07/2011 by Gossip Star


อ๊อฟ ชนะพล

 

         หลังมีข่าวทั้ง หนุ่มอ๊อฟ ชนะพล และ หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ แข่งจีบนางเอกน้องใหม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เจ้าตัวร้องเสียงหลงไม่ได้จีบ อนาคตไม่แน่ ส่วนกรณี สาวยูมิน ทวิกานต์ ข่าวตกเป็นข่าวกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ออกตัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รับเคยคบนานแล้ว !!!

 

         ผู้สื่อข่าวถามว่ากำลังขายขนมจีบ น้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อยู่จริงหรือเปล่า อ๊อฟ ชนะพล  เคลียร์ว่า

 

         “กับน้องเฟิร์น อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว ผมเพิ่งถ่าย น้องเฟิร์นได้ถ่ายไปก่อนแล้ว เวลาเจอกันค่อนข้างจะน้อย เพราะบทยังไม่มา ปกติของผมเวลาเล่นละครกับใครจะมีข่าวไปกิ๊กคนนั้นคนนี้ (สนิทกับใบเฟิร์นมั้ย?) ในกองไม่ค่อยสนิท แต่เราพยายามที่จะสนิท คือเป็นนิสัยของผมเวลาเล่นละครกับใครต้องไปตีสนิท ผมเป็นแบบนี้กับทุกคน ตั้งแต่เล่นละครกับนางเอกใหม่ก็จะมีข่าวอย่างนี้ทุกคน''

 

         “ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าผมโทรหาน้องเขา คือปกติคุยในที่นี้คือมีเบอร์แล้วก็มี pin คุยเวลามีบทมีอะไรไม่เข้าใจ แต่ว่าจีบไม่มี (ปกติเขาไม่โทรคุยกันนักแสดง) ผมโทรครับเวลาเล่นละครผมยังโทรเลย แต่ยังไม่ได้จีบ (คิดจีบมั้ย?) มันเป็นเรื่องของอนาคตครับ (สเปกมั้ย?) ด้วยความสดใสน่ารักของน้องเขา โอเคน้องเขาน่ารักดี (คู่แข่งเยอะ?) อย่างที่บอก มันอยู่ที่ตัวเราและตัวน้อง น้องเขาชมบางทีเราเข้าฉากด้วยกันเยอะ และด้วยประสบการณ์เราเจอมาเยอะ ผู้กำกับจะเรียกเรามาบอกตรงนี้บกพร่อง ให้ไปบอกน้องด้วย เราก็เข้าไปบอกน้อง”

 

         ส่วนกระแสข่าวของ ยูมิน  ทวิกานต์ ที่ตกข่าวกับคนไหนมักมีชื่อตนเข้าไปเอี่ยวด้วยนักแสดงหนุ่มออกตัวว่า
 

 

          “ข่าวนี้ค่อนข้างนานแล้ว และอย่างที่บอกเราได้คุยกันมานานมากแล้ว และตอนนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับผม จากข่าวที่มีมาจะมีผมติดพ่วงไปด้วยตลอดเวลา เขามีข่าวอย่างพี่ฟิล์มอย่างนี้ มีข่าวกับหลายๆ คนต้องโยงมาที่อ๊อฟ แล้วผมบอกได้เลยว่าผมไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรเลย มันเป็นเหมือนร่างแหด้วย เพราะตอนนั้นยอมรับว่าเราได้คุยกับเขาจริงๆ พอจบเรื่องราวของเราไปแล้ว เขามีข่าวกับดาราค่อนข้างดัง มันคือทำให้เรามีส่วนเกี่ยวไปด้วย เหมือนยูมินแฟนเก่าอ๊อฟอะไรแบบนี้ มันจะมีมาตลอด ก็มีคุยกันบ้าง มันเป็นข่าวมาได้ยังไง น้องเขาเพิ่งเข้าวงการมันเป็นธรรมดาที่มีข่าว แต่ข่าวที่มันจะดีหรือเลวนั้น ขึ้นอยู่ที่ตัวเราเอง”

      

        “หลังมีข่าวแบบนี้ออกมาผมกับฟิล์มมีคุยกันอยู่หนึ่งครั้ง แต่เราบอกเขาว่าเราไม่เกี่ยว ไม่ยุ่งอะไรอยู่แล้ว แต่ที่เราพูดออกสื่อเราพูดในทางที่ดีเราไม่ได้พูดให้ใครเสียอยู่แล้ว ไม่เคยให้ร้ายใครอยู่แล้ว แต่พอเป็นข่าวมา เรายอมรับว่าเราเป็นจริงๆ ทุกอย่างเรายอมรับ (เรื่องสาวยังไม่มีใครโดน?) ผมบอกแล้วผมไม่ได้ปิดกั้นใคร เรื่องความรักผมก็อยากมีใครที่เข้าใจและอยากมีใครที่คอยดูแลเรา ส่วนตัวผมไม่ค่อยมีเวลาเลยยังไม่อยากคบใคร แต่บอกได้เลยว่าไม่ได้ปิดกั้นตัวเองอยู่แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก แย้ม มีแพลนควง เวียร์ ถ่ายละครเกาหลี ไม่รีเทิร์น...
    นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ แย้ม! มีแพลนควงอดีตหวานใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ บินถ่ายละคร นางฟ้ากับมาเฟีย ที่ประเทศเกาหลี บ่ายเบี่ยงตอบคนเชียร์รีเทิร์น พร้อมโต้ ข่าวเม้าท์ บิ๊กบอสใหญ่วิก 7 คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ สั่งละครคู่กัน ลบกระแสแฟนคลับไม่ปลื้ม วอนให้มองว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งดีกว่า!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องละคร นางฟ้ากับมาเฟีย เห็นว่าจะยกไปถ่ายทำที่เกาหลี...
  • แพนเค้ก ป้อง! แม่หน่อย ไม่มีเอี่ยวจับลงจอคู่ เวียร
    แพนเค้ก ป้อง! แม่หน่อย ไม่มีเอี่ยวจับลงจอคู่ เวียร
  • “พอร์ช” ไม่ซีเรียส ภาพใส่กกน.เดินแบบหลุด แย้ม รอหุ่นเฟิร์มมีลุ้นถ่ายหวิว
    “พอร์ช” ไม่ซีเรียส ภาพใส่กางเกงในเดินแบบหลุด แจง เป็นภาพสมัยเข้าวงการใหม่ๆ เผย ผู้ใหญ่ทางช่อง7 ไม่ได้ว่าอะไร ลั่น ยังไม่พร้อมถ่ายหวิว บอก กำลังเร่งฟิตหุ่นอยู่ ถ้าหุ่นเฟิร์มก็ค่อยว่ากันอีกทีเป็นพระเอกมาแรงที่ช่อง7 กำลังดันอยู่ในตอนนี้ สำหรับหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” แต่ยังไม่ทันไรกลับโดนพิษภาพหลุดเล่นงานซะแล้ว หลังมีมือดีปล่อยภาพหนุ่มพอร์ชใส่กางเกงในเดินแบบออกมาสกัดดาวรุ่ง ให้สะเทือนถึงภาพลัก...
  • แพนเค้ก ป้อง แม่หน่อย เม้าท์ อยู่เบื้องหลังรีเทิร์นละคร เวียร์...
    ความหวานยังคงอัพขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่ช่วงนี้งานทั้งคู่ยังคงแน่น ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน สำหรับคู่ของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ กับหนุ่ม เป้ อารักษ์ แต่กระแสเรื่องคนเก่าอย่างพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ยังไม่จาง ล่าสุดเม้าท์กันว่าแท้จริงแล้ว คุณแม่หน่อย เป็นคนรีเควสท์กับผู้ใหญ่ให้ลูกสาว มาประกบกับหนุ่มเวียร์ อีกครั้งในละครเรื่อง นางฟ้ามาเฟีย ซึ่งเรื่องนี้สาวแพน ป้องแม่ทันทีว่าไม่เกี่ยว ทั้งหมดเป็นมติ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »