ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไก่-ผียิ้ม!ดิยาร์ร่ายันหนีชุดขาวซัมเมอร์นี้

ไก่-ผียิ้ม!ดิยาร์ร่ายันหนีชุดขาวซัมเมอร์นี้

Posted 08/07/2011 by rakball.net


ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า / Lassana Diarra

 

ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวรับ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ประกาศอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน เพราะต้องการยึดตำเเหน่งในทีมชาติฝรั่งเศสให้ได้ หลังเป็นตัวสำรอง ภายใต้การคุมทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ มานาน 
 
  
ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวรับชาวฝรั่งเศสย้ายซบ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งวงการลูกหนังสเปน เมื่อปี 2009 แต่ยังไม่สามารถก้าวขึ้นเป็นตัวหลักในทีมได้ จนล่าสุดเจ้าตัวได้ตัดสินใจที่จะะย้ายออกถิ่นซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิวเมื่อในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว

อดีตมิดฟิลด์ของเชลซีเเละอาร์เซน่อลวัย 26 ปี ต้องการที่จะกลับมายึดตำเเหน่งในทีมชาติฝรั่งเศสให้ได้ แต่การเป็นตัวสำรอง ภายใต้การคุมทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ นั้นอาจะทำให้ฝันสลายจึงตัดสินใจอำลาทีม ซึงงานนี้มี "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เเละ"ปีศาจเเดง"เเมน เชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมชื่อดังจากเกาะอังกฤษ สนใจคว้าตัวไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย!เบนฟิก้าคว้าดาวรุ่งชุดขาวอุดรั่วเเล้ว
    สื่อสเปน ตีข่าว!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ได้ปล่อยตัว อเซเกล การาย ปราการหลังดาวรุ่ง ย้ายไปร่วมทีมดังจากลีก โปรตุเกสอย่าง"เหยี่ยวลิสบอน"เบนฟิก้า เป็นที่เรียบร้อยเเล้วด้วยค่าตัว 11 ล้านยูโร(ราว 462 ล้านบาท )
  • การายเบื่อสำรองโยกซบเบนฟิก้า
    เอเซเกล การาย กองหลังจอมเตะลูกนิ่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตัดสินใจลุกหนีม้านั่งสำรองในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ย้ายไปพิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้งกับ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ซีซั่นหน้าแล้ว จากการยืนยันของเอเยนต์ส่วนตัว
  • ซิซูขึ้นนั่งเก้าอี้ผอ.ฟุตบอลชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน เตรียมขึ้นนั่งเก้าอี้ ผอ.ฟุตบอล เรอัล มาดริด ในวันจันทร์หน้า เจ้าตัวแจงกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ รวมถึงท่านประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ มีอิทธิพลสูงมากกับการแต่งตั้งครั้งนี้ พร้อมชี้ไม่เซอร์ไพรส์เลยสักนิดที่ บาร์เซโลน่า หันมาล่าตัว เนย์มาร์ หัวหอกดาวโรจน์ ซานโตส เช่นกัน
  • โด้ไม้เลื้อย!รับเชอรีลคือสเปกอยากหม่ำข้าวด้วย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของเรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยแบบไม่มีเกรงใจ อีริน่า เชค แฟนสาวระดับซูเปอร์โมเดลด้วยการยอมรับว่า เชอรีล โคล คือหญิงสาวในสเปกและถ้ามีโอกาสอยากจะชวนไปหาอะไรกินกันสักครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »