ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อลาบาหวังอยู่กับเสือใต้-ไม่เป็นตัวยืมทีมอื่น

อลาบาหวังอยู่กับเสือใต้-ไม่เป็นตัวยืมทีมอื่น

Posted 09/07/2011 by rakball.net


David Alaba / ดาวิด อลาบา

 

ดาวิด อลาบา กองกลางดาวรุ่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังได้อยู่เล่นกับทีมในฤดูกาลหน้า ไม่อยากกลับไป ฮอฟเฟ่นไฮม์ ด้วยสัญญายืมตัว 
 
  
 

ดาวิด อลาบา กองกลางดาวรุ่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยว่าต้องการอยู่ค้าแข้งกับทีมในฤดูกาลใหม่ ไม่อยากกลับไป ฮอฟเฟ่นไฮม์ ด้วยสัญญายืมตัวและเชื่อมั่นว่าจะมีชื่ออยู่ในแผนทำทีมของ จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส ผู้จัดการทีมคนใหม่

"ผมมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อจะมีฤดูกาลที่ดี ผมยินดีที่จะอยู่บาเยิร์น มิวนิค และผมชอบที่นี่มาก" มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรีย กล่าว

"ไม่มีใครรู้ว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร ผมเพียงแค่ต้องการมุ่งมั่นและทำให้ดีที่สุดในการฝึกซ้อม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เดินหน้าคว้าบัวเต็งจากเรือใบ
    สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ให้ แมนฯ ซิตี้ พิจารณา ในการขอซื้อ เจอโรม บัวเต็ง กองหน้าทีมชาติเยอรนี โดยคาดค่าตัวที่ทั้ง2 ฝ่ายพอใจคงจะอยุ่ที่ 15 ล้านยูโร ด้านนักเตะประกาศจุดยืนต้องการย้ายไปสวมชุด "เสือใต้" เต็มที่แล้ว
  • ไฮย์เกสยันลาห์มสวมปลอกแขนกัปตันทีม
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยันชัด ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กขวาคนสำคัญ จะทำหน้าที่กัปตันทีม ขณะเดียวกันยังได้ชื่นชมฟอร์มของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง พัฒนาฝีเท้าขึ้นจนกลายเป็นผู้เล่นเวิลด์คลาสไปแล้ว
  • เสือใต้พร้อมเปลี่ยนเป้าหมายหากชวดบัวเต็ง
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ประกาศกร้าว พร้อมเบนเป้าหมาย หากชวด เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ ขณะที่กุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ลั่น "เสือใต้" ชุดนี้แกร่งพอแล้วกับการสู้ศึกซีซั่นหน้า
  • ป๋ามาเต็ม!จัด1,500ล้านสอยชไวนี่
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »