ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนทุ่มสุดตัว!ยื่น110,000 ปอนด์ต่อวีคล่อนาสรี่อยู่ทีมต่อ

ปืนทุ่มสุดตัว!ยื่น110,000 ปอนด์ต่อวีคล่อนาสรี่อยู่ทีมต่อ

Posted 09/07/2011 by rakball.net

 

 

“ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล งานนี้สงสัยจะสู้ให้ถึงที่สุด ซึ่งล่าสุดได้ทุ่มเงินจำนวน110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หวังรั้งตัว ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางตัวเก่งชาวฝรั่งเศสให้อยู่กับทีมต่อไป

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินจำนวน 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หวังรั้งตัว ซาเมียร์ นาสรี่ มิลฟิลด์ตัวเก่งให้ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียมต่อไป 

 โดย นาสรี่ เป็นที่หมายตาของสโมสรร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซี ที่ต่างก็ทุ่มเงิน หวังดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมด้วย 

  และแน่นนอนที่สุด อาร์เซน่อลเองก็คงไม่อยากเสียดาวเตะรายนี้ออกจากทีม แม้ตอนนี้นักเตะเองยังไม่ได้เซ็นสัญญาใหม่กับทีมออกไป แต่”ปืนใหญ่”ก็พร้อมจะจ่ายค่าตัวสูงถึง 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อให้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ซึ่งหากไม่มีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ทีมดังจากลอนดอนก็จะไม่ได้อะไรแน่นอนเพราะ สัญญาเหลือเพียง1ปีเท่านั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจัดหนัก!เทงบ1,050ล้านล่ามาต้าเเทนนาสรี่
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล หวั่นเสีย ซาเมียร์ นาสรี่ เตรียมเทงบ 21 ล้านปอนด์(ราว 1,050 ล้านบาท)หวังดึง ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม"เจ้าค้างคาว"บาเลนเซีย เเห่ง ลาลีกา สเปน เพื่อเข้ามาทดเเทนตำเเหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เกร์กิชเผยจ่อลาบาร์ซ่าเต็มแก่
    โบยาน เกร์กิช หัวหอกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า ยันเอง จ่อย้ายสังกัดเต็มแก่แล้ว พร้อมลั่นจะพยายามพิสูจน์ตัวเองให้ได้ ไม่ว่าจะโยกไปเล่นให้กับสโมสรใด สารภาพ สุดผิดหวังที่ต้องอำลาถิ่น คัมป์ นู
  • ได้ปล่อยแก่!เวนเกอร์ควงเมียเล่นสไลเดอร์
    ได้เวลาปล่อยแก่!อาร์แซน เวนเกอร์ ควงแขนภรรยาไปพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ณ เกาะแห่งหนึ่งของคอริสก้า งานนี้กุนซือชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล เล่นสไลด์เดอร์อย่างมีความสุข
  • ซูบิซาร์เรต้าแจงข้อเสนอซื้อเชสไม่เดินหน้า
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยอมรับ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม กรณีการซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล กลับมาเล่นใน คัมป์ นู อีกครั้ง แม้จะตกเป็นข่าวมานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »