ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่กระสันทำงานร่วมกับอดัมเต็มที่แล้ว

คิงเคนนี่กระสันทำงานร่วมกับอดัมเต็มที่แล้ว

Posted 09/07/2011 by siamsport

 

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือเลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้อยากทำงานร่วมกับ ชาร์ลี อดัม กองกลางตัวเก่ง เต็มที่แล้ว หวังนักเตะจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนกับที่เคยทำได้กับ แบล็คพูล เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ยอมรับตอนนี้ตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับ ชาร์ลี อดัม ห้องเครื่องใหม่แกะกล่องเต็มที่แล้ว หลังนักเตะเพิ่งสลัดน้ำหมึกย้ายมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

 อดัม เป็นที่สนใจของ ดัลกลิช มาตลอดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยกุนซือเลือดวิสกี้ เปิดใจว่า อยากได้นักเตะรายนี้ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ติดที่ แบล็คพูล ไม่ยอมปล่อยตัว แต่พวกเขาก็ยังคงอดทนรอ และในที่สุดก็สามารถคว้าตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จ

  ดัลกลิช กล่าวว่า "เราดีใจมากๆ เราอดทนรอมาตลอด เราพยายามที่จะเซ็นสัญญา ชาร์ลี เมื่อเดือนมกราคม แต่ แบล็คพูล ต้องการเก็บตัวเขาเอาไว้ ซึ่งเป็นเรื่องที่เข้าใจกันได้ เพราะพวกเขาพยายามที่จะรักษาสถานภาพในพรีเมียร์ลีก เอาไว้ เราไม่เคยเลิกสนใจเขาเลย ทั้งสองสโมสร ทั้งเรา และ ชาร์ลี ต่างก็อดทน และหลังจากนั้น แบล็คพูล มีการเปลี่ยนแปลง เพราะพวกเขาตกชั้น"

"เราตั้งตาคอยที่จะนำ ชาร์ลี มาอยู่ที่นี่ เขาช่วย แบล็คพูล อย่างมากเมื่อปีที่แล้ว และเราก็ตั้งตาคอยที่จะเห็นเขาทำแบบนั้นกับ ลิเวอร์พูล เรารู้ถึงสิ่งที่เขาเคยทำได้ และนั่นแหละทำไมเขาถึงประสบความสำเร็จเมื่อปีที่แล้วใน พรีเมียร์ลีก" อดีตตำนานหมายเลข 7 "หงส์แดง" ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ชี้โดนี่ซบหงส์วันจันทร์
    สาวก "หงส์แเดง" เตรียมรอต้อนรับสมาชิกใหม่อีกรายได้เลย เพราะล่าสุด โอวิดิโอ โคลุชชี่ เอเยนต์คู่ใจ อเล็กซานเดอร์ โดนี่ มือกาวร่างโย่ง โรม่า โผล่แย้มเอง วันจันทร์นี้ตัวนักเตะน่าจะได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ
  • หงส์เล็งขายแข้งไร้ประโยชน์ก่อนเปิดซีซั่นหน้า
    ลิเวอร์พูล พร้อมแล้วที่จะโละแข้งไร้ประโยชน์อย่าง มิลาน โยวาโนวิช, พอล คอนเชสกี้ และ โจ โคล ออกไป เพื่อเพิ่มที่ว่างสำหรับการดึงแข้งใหม่เข้ามาเสริม หลังเพิ่งได้ตัวดาวเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ 2 ราย ขณะที่ ดาเมียง โกมอลลี่ บิ๊กบริหาร "หงส์แดง" ปลื้มที่ได้นักเตะที่ต้องการร่วมทีม พร้อมปัดไม่ได้มองหาเพียงแต่แข้งท้องถิ่นเท่านั้น
  • โกมอลลี่หวังหงส์ซิวแข้งใหม่อีกหลังได้อดัม
    ดาเมียง โกมอลลี่ ผอ.กีฬา ลิเวอร์พูล เผยอยากเห็นสโมสรลุยซิวแข้งใหม่มาเสริมทัพเพิ่มอีก รับสุดปลื้มที่กระชากตัว ชาร์ลี อดัม มาจาก แบล็คพูล ได้สำเร็จ แจงเป็นนักเตะที่กุนซือ เคนนี่ ดัลกลิช อยากได้มานานแล้ว
  • หงส์จับฟลานาแกนต่อสัญญาอีก4ปีเรียบร้อย
    จอห์น ฟลานาแกน ฟูลแบ็กดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล ต่อสัญญาออกไปอีก 4 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ ดาเมียง โกมอลลี่ บิ๊กบริหาร "เร้ด แมชีน" มั่นใจแข้งดาวรุ่งจะเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคตแน่นอน หลังแสดงให้เห็นว่ามีฝีเท้าดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »