ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันม็อตต้าต้องการอยู่กับงูต่อไป

เอเยนต์ยันม็อตต้าต้องการอยู่กับงูต่อไป

Posted 09/07/2011 by siamsport

 

 เอเยนต์ยัน ติอาโก้ ม็อตต้า กองกลาง อินเตอร์ มิลาน ต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังมีข่าว อาร์เซน่อล อยากได้ไปเสริมทัพ เผยยังไม่เคยมีข้อเสนอมาจาก "ไอ้ปืนใหญ่" และนักเตะก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมด้วย

    ดานิเอเล่ คาโนวี่ เอเยนต์ของ ติอาโก้ ม็อตต้า มิดฟิลด์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป หลังจากที่มีข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อยากได้ตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

   อา ร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจดาวเตะทีมชาติอิตาลี หลังจากที่เพิ่งพลาดคว้าตัว ริคาร์โด้ อัลวาเรซ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คาโนวี่ ออกมายืนยันว่า ยังไม่ได้รับข้อเสนอจาก "ไอ้ปืนใหญ่" และนักเตะก็อยากเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไปด้วย

   "นัก เตะไม่เคยปฏิเสธข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล เขาต้องการอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป และถ้า จาน เปียโร่ กาสเปรินี่ โค้ชคนใหม่ ต้องการเขา เขาก็จะสวมชุด เนรัซซูรี่ ต่อไป" คาโนวี่ กล่าว

 นักเตะเชื้อสายบราซิล ย้ายจาก เจนัว มาร่วมทีม อินเตอร์ เมื่อปี 2009 และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นแรกที่มาร่วมทีม โดยแข้งวัย 28 ปี ยิง 4 ประตูจาก 19 นัดในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาลาก้าเล็ง!ดึงสไนจ์เดอร์เสริมทัพ
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือของทีมมาลาก้า สนใจดึงตัว เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของ”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เลโอนาร์โด้ยัน!ไม่ใช่คนทรยศงู
    เลโอนาร์โด้เทรนเนอร์ชาวบราซิเลี่ยนที่ถูกตีข่าวว่า อำลาการเป็นกุนซือ อินเตอร์ มิลาน เพื่อไปดำรงตำเเหน่งผู้อำนวยการกีฬาของทีม ปารีส แซง แชร์กแมงต์ ออกมาเผย ตนไม่ได้เป็นคนทรยศทัพ"งูใหญ่"เเต่อย่างใด
  • ผีหยั่งเชิง!ยื่น39ล้านยูโรล่าสไนเดอร์
    หนังสือพิมพ์ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ของอิตาลีเปิดเผยว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลองเซิร์ฟๆยื่นเงิน 39 ล้านยูโร (ราว 1,755 ล้านบาท) ขอซื้อตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »