ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือคลั่ง!จัดงบ2,750ล้านล่ากุน-เอโต้เสริมคม

เรือคลั่ง!จัดงบ2,750ล้านล่ากุน-เอโต้เสริมคม

Posted 09/07/2011 by rakball.net

 

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบ 55 ล้านปอนด์(ราว 2,750 ล้านบาท)เพื่อดึง2ดาวยิง อย่าง เซอร์จิโอ อเกวโร่"กุนของ แอตฯมาดริด เเละ ซามูเอล เอโต้ ของอินเตอร์ มิลาน มาเสริมคมให้ทัพ"เรือใบสีฟ้า"ในช่วงซัมเมอร์นี้

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมเเผนทุ่มเงินจำนวน 55 ล้านปอนด์(ราว 2,750 ล้านบาท)เพื่อดึงเซอร์จิโอ อเกวโร่ "กุน" ดาวยิงตัวเก่งของทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด เเห่ง สเปน เเละ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าของทัพ"งูใหญ่ "อินเตอร์ มิลาน เเห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ย้ายเข้ามาค้าเเข้งยังถิ่น ซิตี้ออฟ เเมนเชสเตอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

 หลังจากที่ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าคนสำคัญเเสดงความต้องการย้ายออกจาก เเมนฯ ซิตี้ โดยเมื่อไม่นานมานี้ สโมสรต้นสังกัดก็พร้อมที่จะปล่อย ดาวยิงชาวอาร์เจนติน่า วัย 27 ปีให้เป็นอิสระเเต่มีข้อเเม้ว่าจะต้องรับค่าฉีกสัญญาเป็นจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท)จึงเป็นเหตุผลให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า" ต้องทุ่มงบจำนวนมหาศาลเพื่อที่จะนำ เซอร์จิโอ อเกวโร่"กุน"เเละ ซามูเอล เอโต้ ซึ่งถือว่าเป็นกองหน้าระดับโลกมายืนทดเเทนนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »