ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตำรวจสอบหลังคาทเวนเต้ถล่มเสียชีวิตอีกราย

ตำรวจสอบหลังคาทเวนเต้ถล่มเสียชีวิตอีกราย

Posted 09/07/2011 by rakball.net

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจแดนกังหันลม ได้ตั้งทีมสอบสวนหาสาเหตุหลังคาอัฒจันทร์สังเวียนแข้งทเวนเต้ ถล่มลงมาทับคนงานดับ 1 เจ็บ 16 แล้ว ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวเพิ่มอีกหนึ่งราย

 ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ที่หลังคาอัฒจันทร์สังเวียนแข้งทเวนเต้ ถล่มลงมาทับคนงานดับ 1 เจ็บ 16 และบางส่วนอาการสาหัสยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ล่าสุด!มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีกหนึ่งรายแล้ว ทราบว่าเป็นคนงานวัย 24 ปี ซึ่งได้เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม หลังจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว เกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจของแดนกังหันลม ก็ไม่นิ่งเฉยได้จัดตั้งทีมงานเพื่อสอบสวนถึงสาเหตุที่หลังคาสนามเด กรอลซ์ เวสเต้ สเตเดี้ยม รังเหย้าของทีมเอฟซี ทเวนเต้ ถล่มลงมาแล้วเช่นกัน เพราะเกรงว่าจะมีอาชญากรรมเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย 

 อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นหลัง ทเวนเต้ ต้องการต่อเติมชั้นที่นั่งบนอัฒจันทร์ด้านทิศใต้ เพื่อขยายความจุเป็น 30,000 ที่นั่ง จากเดิมที่จุได้เพียง 13,500 ที่นั่ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์นี้จะส่งผลให้ ทเวนเต้ จำต้องไปใช้สนามอื่นแทนสำหรับเล่นเกมเหย้า เพราะสนามแห่งนี้คงเสร็จไม่ทัน ซึ่งสนามที่อยู่ใกล้เคียงก็มีสนาม เจลเร่โดม ของ วิเทสส์ อาร์เน่ม ทีมร่วมลีกฮอลแลนด์ และ เฟลตินส์ อารีน่า ของ ชาลเก้ 04 ในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ที่ตั้งอยู่ในรัศมี 100 กิโลเมตร ที่เป็นทางเลือกดีที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมบ้าลุ้นเนย์มาร์เบิกส่องชัยฉะปารากวัยไม่ง่าย
    "แซมบ้า" บราซิล ดีกรีแชมป์เก่าที่นัดก่อนโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังเสมอกับ "สมันน้อย" เวเนซุเอล่า แบบไร้สกอร์ยังคงไว้ใจ เนย์มาร์ ให้ยืนแผงหน้าลุ้นเต็งเบิกประตูแรกหวังพิชิตชัยเหนือ ปารากวัย ซึ่งนัดแรกก็เสมอ เอกวาดอร์มา 0-0 เช่นกัน ในศึก โคปา อเมริกา 2011 กลุ่มบี. เช้าวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฏาคม นี้
  • จอมโหดเซ็งจัด!ยิงนำก่อนถูกชิลีตีเจ๊าระทึก1-1
    "จอมโหด" อุรุกวัย ออกอาการสุดเซ็งเมื่อออกนำ ชิลี 1-0 ก่อนถูกยิงตีเสมอและจบเกมที่ผล 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ อุรุกวัยมีเพียง 2 คะแนนจากสองนัดต้องไปลุ้นเหนื่อยเพื่อเข้ารอบต่อไปนัดสุดท้าย ส่วน ชิลี มี 4 คะแนน โอกาสเข้ารอบเปิดกว้าง ในศึกโคปา อเมริกา 2011 กลุ่มซี. เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ไรจ์การ์ดเซ็น3ปีคุมทัพซาอุฯ
    แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด อดีตกุนซือ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ตกลงเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา3 ปี เข้ารับงานเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติซาอุดิ อาระเบียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดนจะเริ่มงานในกรกฎาคมนี้
  • ฟ้า-ขาวหวิดช็อก!กุนซัดกู้ชีพเจ๊าโบลิเวีย1-1
    อาร์เจนตินาหวิดทำแฟนบอล"ฟ้าขาว" ช็อกตาตั้งเมื่อต้องออกแรงเหนื่อยหนักกว่าจะตามตีเสมอโบลิเวียได้ 1-1 ในเกมนัดประเดิมสนามฟุตบอลโคปา อเมริกา 2011 ที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »