ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิฟเว่นยอมลดค่าแรงวิลล่าจ่าย1.25ล้าน/วีก

กิฟเว่นยอมลดค่าแรงวิลล่าจ่าย1.25ล้าน/วีก

Posted 09/07/2011 by rakball.net

 

 เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูชาวไอร์แลนด์ ของทัพ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมที่จะลดเพดานค่าเหนื่อยลง ขณะที่"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า พร้อมที่จะจ่าย 25,000 ปอนด์ (ราว 1.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

หลังจากที่มีข่าวว่า!"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า เตรียมควัก 4 ล้านปอนด์ (ราว 200 ล้านบาท) เพื่อใช้จ่ายดึงตัว เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูชาวไอร์แลนด์ ของทัพ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้มาเฝ้าเสายังถิ่นวิลล่า ปาร์ค แต่ปัญหาก็ติดอยู่ที่พวกเขาไม่มีเงินมากพอที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้ กิฟเว่น นายด่านมือ 2 ของรังซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ที่รับอยู่กับเจ้าของแชมป์เอฟเอ คัพ 2010 อยู่ที่ 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ได้

     แต่พร้อมให้ได้ 25,000 ปอนด์ (ราว 1.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ล่าสุด!เชย์ กิฟเว่น มือกาวทีมชาติไอร์แลนด์ วัย 35 ปี ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ยินดีที่จะลดเพดานค่าแรงลง เพื่อแลกกับโอกาสได้ลงสนาม สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้คือต้องการที่จะได้ลงเล่นมากที่สุด! เรื่องอื่นไม่สำคัญแล้วตอนนี้ นี้เป็นการตัดสินใจที่คิดว่าทำถูกต้องแล้ว เพื่อแลกกับการที่ตัวผมได้ลงเล่นกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้รวมถึงช่วงที่ผ่าน มา!"อดีตนายทวาร"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เเมวดำโหด!ทุ่ม400ล้านลากเดโฟเสริมหอก
    ซันเดอร์แลนด์ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบ 8 ล้านปอนด์(ราว 400 ล้านบาท)หวังซิว เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงตัวเก่งของสโมสร"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าเสริมคมให้กับทัพ"แมวดำ"ในซีซั่นหน้า
  • สิงห์วืดโมดริช!ทุ่ม1,500ล้านดึงเมสซี่เมืองเบียร์เเทน
    "สิงห์บูลส์"เชลซี อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมงบ 30 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง มาร์โก มารินปีกตัวเก่งของ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่อเค้าชวดตัว ลูก้า โมดริช
  • เรือคลั่ง!จัดงบ2,750ล้านล่ากุน-เอโต้เสริมคม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบ 55 ล้านปอนด์(ราว 2,750 ล้านบาท)เพื่อดึง2ดาวยิง อย่าง เซอร์จิโอ อเกวโร่"กุนของ แอตฯมาดริด เเละ ซามูเอล เอโต้ ของอินเตอร์ มิลาน มาเสริมคมให้ทัพ"เรือใบสีฟ้า"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สัปดาห์หน้า!สโต๊คได้โคลร่วมทัพ300ล้าน
    ภายในสัปดาห์หน้านี้!"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ โทนี่ พูลิส จะได้ตัว คาร์ลตัน โคล หัวหอกวัย 27 ปีของ"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมเขี้ยวเล็บ ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »