ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 4สุดยอดแบ็กโฟร์ขวัญใจเร้ดอาร์มี่

4สุดยอดแบ็กโฟร์ขวัญใจเร้ดอาร์มี่

Posted 09/07/2011 by rakball.net


Manchester United Premier league Champions 19th

 

แบ็กโฟร์ 4 ผู้เล่นที่ดีที่สุด ของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นขวัญใจของแฟนบอลในสเตรนท์ฟอร์ด เอนท์สแตนด์ หรือ อัฒจรรย์ฝั่งกองเชียร์ "เร้ดอาร์มี่" ตั้งแต่อดีตมาจนถึงถึงปัจจุบัน  
  
 

"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ มีโคตรแข้งในแนวรุกที่เป็นตำนานมากมายที่ได้ผาดโผนยุทธภพ โชว์เพลงแข้งประดับวงการนำเกรียรติยศมาสู่สโมสร อย่าง เดนิส ลอว์,จอร์จ เบสต์,เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน,"ก็องโต้ เอริค คันโตน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ที่ลืมไม่ได้คือ 4 แบ็กโฟร์ ผู้เล่นหัวใจสำคัญในแนวรับ ซึ่งเว็ป บลีชเชอร์ (bleacher) ได้เผย 4 แบ็กโฟร์ที่ดีที่สุด ที่อยู่ในหัวใจกองเชียร์"ปีศาจแดง


แบ็กซ้าย : เดนนิส เออร์วิน / Denis Irwin

(1990-2002 ลงเล่น 311 นัด ,ยิงไป 33 ประตู)



เซนเตอร์แบ็ก : แกรี่ พัลลิสเตอร์ / Gary Pallister

(1989 - 1998 ลงเล่น 437 นัด ,ยิงไป 15 ประตู)



แบ็กขวา : แกรี่ เนวิลล์ / Gary Neville

(1991 - 2011 ลงเล่น 569 นัด , ยิงไป 7 ประตู)



เซนเตอร์แบ็ก : เนมันย่า วิดิช / Nemanja Vidic

(2006 - ปัจจุบัน ลงเล่น 161 นัด ,ยิงไป14 ประตู)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจับสมอลลิ่งต่อสัญญา5ปีอยู่โยงยาวถึงปี2016
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ต่อสัญญาจนถึงปี 2016 เรียบร้อย ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" ยกย่องเป็นผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยม และเป็นทรัพย์สมบัติที่ล้ำค่าของทีม
  • ผีหยั่งเชิง!ยื่น39ล้านยูโรล่าสไนเดอร์
    หนังสือพิมพ์ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ของอิตาลีเปิดเผยว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลองเซิร์ฟๆยื่นเงิน 39 ล้านยูโร (ราว 1,755 ล้านบาท) ขอซื้อตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพแล้ว
  • น้าซาร์เชื่อเดเคอารับมือแรงกดดันได้สบายบรื๋อ
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบรุ่นน้องชาวสเปน จะรับมือแรงกดดัน ความคาดหวังสูงส่ง และมีอนาคตสดใสในทีม "ปีศาจแดง" ได้อย่างแน่นอน ทั้งยังเชื่ออีกด้วยว่า แข้งดาวรุ่งหน้าใหม่ 3 คน ทั้ง เด เคอา, ฟิล โจนส์ และ แอชลี่ย์ ยัง จะไม่มีปัญหาเรื่องการปรับตัว
  • ไปชัวร์!บราวน์ตรวจร่างกายซบแมวดำพฤหัสนี้
    เวส บราวน์ ปราการหลังของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะเข้ารับการตรวจร่างกายและเปิดตัว กับ”แมวดำ”ซันเดอร์เเลนด์ ในเช้าวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »