ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟรีเดลลั่นจองมือ1-ช่วยไก่ซิวโควตาชปล.

ฟรีเดลลั่นจองมือ1-ช่วยไก่ซิวโควตาชปล.

Posted 09/07/2011 by siamsport

 

 แบรด ฟรีเดล มือกาวอาวุโสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กร้าว ขอพยายามเต็มที่เพื่อเป็นตัวจริงให้ "ไก่เดือยทอง" ในซีซั่นใหม่ ยันไม่กลัวการแย่งตำแหน่ง เพราะทุกทีมต้องมีการแข่งขันถึงจะดี พลางตั้งเป้าขอช่วยให้ทีมกลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งให้ได้
            
 แบรด ฟรีเดล นายทวารจอมเก๋าชาวอเมริกัน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าขอยึดตำแหน่งมือ 1 ทีม "ไก่เดือยทอง" เหนือ เอเรลโญ่ โกเมส มือกาวชาวแซมบ้า ให้ได้ หลังเก็บของย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า แบบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์ พร้อมโวลั่น จะขอพาทีมดังถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ผงาดจบฤดูกาลใหม่ ด้วยการเป็นท็อปโฟร์ เพื่อไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง  
 
  ผู้รักษาประตูวัย 40 ปี ต้องแย่งตำแหน่งกับ โกเมส และ คาร์โล คูดิชินี่ โดย แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เดินหน้าดึง ฟรีเดล หลังจากทนเห็น โกเมส พลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่ไหวช่วงท้ายซีซั่น และทั้งหมดจะได้พิสูจน์ตัวเองเมื่อทีมเหินฟ้าบินไปเก็บตัวปรี-ซีซั่นที่ แอฟริกาใต้ ในสัปดาห์หน้า ซึ่ง ฟรีเดล หวังว่าผลงานของเขาจะเพียงพอทำให้ เร้ดแน็ปป์ ส่งเขาลงเป็นตัวจริงในเกมนัดเปิดซีซั่นกับ เอฟเวอร์ตัน
 
 "เป้า หมายของผมคือการเป็นตัวจริง นี่คือเหตุผลที่ผมเซ็นสัญญากับ ท็อตแน่ม ผมอยากเล่นฟุตบอล แน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม แต่ผมจะพยายามเต็มที่ที่สุด หวังว่าผมจะได้เป็นผู้รักษาประตูตัวจริง เดี๋ยวนี้ทุกๆ ทีมต่างต้องมีผู้รักษาประตูดีๆ 2 คน ผมเจอแบบนี้ทุกทีม คุณต้องมีผู้รักษาประตูสองคนที่อยากลงเล่น อยากทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะได้เล่น และที่นี่ก็ไม่ต่างกัน" ฟรีเดล กล่าว
 
 สเปอร์ส จบซีซั่นล่าสุดที่อันดับ 5 ได้สิทธิเพียงถ้วยยูโรป้า ลีก ซึ่ง ฟรีเดล คาดหวังว่า เขาจะมีส่วนช่วยทีมกลับไปโม่แข้งรายการใหญ่สุดบอลยุโรปอีกครั้ง "ที่นี่มีขุมกำลังที่ดี เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย ซีซั่นที่แล้วเรามีผลงานดีมากใน แชมเปี้ยนส์ ลีก คราวนี้เราพลาดไปนิดเดียวดท่านั้น" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4สุดยอดแบ็กโฟร์ขวัญใจเร้ดอาร์มี่
    แบ็กโฟร์ 4 ผู้เล่นที่ดีที่สุด ของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นขวัญใจของแฟนบอลในสเตรนท์ฟอร์ด เอนท์สแตนด์ หรือ อัฒจรรย์ฝั่งกองเชียร์ "เร้ดอาร์มี่" ตั้งแต่อดีตมาจนถึงถึงปัจจุบัน
  • กิฟเว่นยอมลดค่าแรงวิลล่าจ่าย1.25ล้าน/วีก
    เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูชาวไอร์แลนด์ ของทัพ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมที่จะลดเพดานค่าเหนื่อยลง ขณะที่"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า พร้อมที่จะจ่าย 25,000 ปอนด์ (ราว 1.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
  • เเมวดำโหด!ทุ่ม400ล้านลากเดโฟเสริมหอก
    ซันเดอร์แลนด์ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบ 8 ล้านปอนด์(ราว 400 ล้านบาท)หวังซิว เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงตัวเก่งของสโมสร"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าเสริมคมให้กับทัพ"แมวดำ"ในซีซั่นหน้า
  • สิงห์วืดโมดริช!ทุ่ม1,500ล้านดึงเมสซี่เมืองเบียร์เเทน
    "สิงห์บูลส์"เชลซี อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมงบ 30 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง มาร์โก มารินปีกตัวเก่งของ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่อเค้าชวดตัว ลูก้า โมดริช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »