ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ชูผี,ปืนเล่นฟุตบอลเจ๋งจริง

เมสซี่ชูผี,ปืนเล่นฟุตบอลเจ๋งจริง

Posted 10/07/2011 by siamsport

 

ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ชม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เล่นฟุตบอลในแนวทางที่ยอดเยี่ยม พร้อมยันไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนไตน์ ในสมัยที่ "เสือเตี้ย" คุมทัพ "ฟ้าขาว" แต่อย่างใด


ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงยกย่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล สองทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่า มีรูปแบบการเล่นที่สวยงาม และมีแนวทางที่ถูกต้อง แถมไม่วายยังไปแนะ เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับเบอร์ 1 ของต้นสังกัด ให้ไปเรียนรู้จาก 2 ทีมเมืองผู้ดีอีกต่างหาก

เมสซี่ ที่เวลานี้กำลังช่วยทัพ "ฟ้า-ขาว" ทำศึกโคปา อเมริกา 2011 เผยว่า "ผมชื่นชอบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากพวกเขามีนักเตะที่พยายามเล่นฟุตบอลในแนวทางที่ดีอยู่เสมอ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็มีระบบและแนวคิดเหมือนฟุตบอลของเรา ผมคิดว่า บางที เรอัล มาดริด อาจยังไม่เด่นแบบนั้น พวกเขามีผู้เล่นชั้นยอดหลายรายก็จริง แต่ส่วนใหญ่พวกเขาจะทำได้ดีในจังหวะโต้กลับ" 

พร้อมกันนี้ เมสซี่ ยังยืนยันไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนไตน์ ในสมัยที่คุมทัพ "ฟ้าขาว" โดยเผยว่า "ผมไม่เคยมีปัญหากับ ดีเอโก้ มีการพูดคุยมากมายว่า เราเคยมีปัญหากันตอนที่เขาเป็นโค้ช แต่มันไม่เป็นความจริงเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4สุดยอดแบ็กโฟร์ขวัญใจเร้ดอาร์มี่
    แบ็กโฟร์ 4 ผู้เล่นที่ดีที่สุด ของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นขวัญใจของแฟนบอลในสเตรนท์ฟอร์ด เอนท์สแตนด์ หรือ อัฒจรรย์ฝั่งกองเชียร์ "เร้ดอาร์มี่" ตั้งแต่อดีตมาจนถึงถึงปัจจุบัน
  • ผีจับสมอลลิ่งต่อสัญญา5ปีอยู่โยงยาวถึงปี2016
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ต่อสัญญาจนถึงปี 2016 เรียบร้อย ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" ยกย่องเป็นผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยม และเป็นทรัพย์สมบัติที่ล้ำค่าของทีม
  • ปืนทุ่มสุดตัว!ยื่น110,000 ปอนด์ต่อวีคล่อนาสรี่อยู่ทีมต่อ
    “ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล งานนี้สงสัยจะสู้ให้ถึงที่สุด ซึ่งล่าสุดได้ทุ่มเงินจำนวน110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หวังรั้งตัว ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางตัวเก่งชาวฝรั่งเศสให้อยู่กับทีมต่อไป
  • บาร์ซ่ามองข้ามช็อต!ทุ่ม45ล้านปอนด์ดึงเบลเสริมทัพปีหน้า
    “เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า เตรียมแผนเสริมทัพข้ามปีเลยทีเดียว หวังจะดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานรของทีม”ไก่เดือยทอง” ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 45ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,250 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »