ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แม็กซิมคอนเฟิร์ม! ย้ายซบโปลิศเรียบร้อยแล้ว

แม็กซิมคอนเฟิร์ม! ย้ายซบโปลิศเรียบร้อยแล้ว

Posted 10/07/2011 by thaileagueonline

 

แม็กซิม หัวหอกตัวเก่งของทีมแข้งเทพออกโรงยืนยันว่า ย้ายซบทีมอินทรีเพื่อนตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยังไม่ขอเปิดเผยค่าเหนื่อย เจ้าตัวลั่นพร้อมทำหน้าที่กับต้นสังกัดใหม่ให้ดีที่สุดหลังอาการบาดเจ็บหายปลิดทิ้ง


หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่ามีความเป็นไปได้ที่ทางสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ดจะนำตัวของแม็กซิม แลกกับมิโลสลาฟ ทอธ จากสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และสโฒสรอิทรีเพื่อนตำรวจอาจจะชวดการได้ตัวของแม็๋กซิมมาร่วมทีม แต่ล่าสุดวานนี้ทางสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ดก็ได้มีการยืนยันว่าได้ตัวของมิโลสลาฟ ทอธ มาร่วมทีมเพื่อล่าตาข่ายในเลกที่สองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 ก.ค. ซึ่งไม่มีสัญญาณใดๆบ่งบอกว่ามีการแลกตัวกับทางเมืองทอง ยูไนเต็ด

ผู้สื่อข่าวจึงได้มีการสอบถามไปยังแม็กซิม อองมากอง มองดูบูถึงทิศทางการย้ายทีมของตัวเอง และได้รับการยืนยันจากทางแม็กซิม อองมากอง มองดูบู ว่าเจ้าตัวได้บรรลุสัญญากับสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียดเรื่องค่าเหนื่อย และได้กล่าวว่าจะขอรับหน้าที่ในการค้าแข้งกับลีกสูงสุดของไทยลีกอีกครั้ง และพร้อมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บโดยกล่าวว่า "ไม่ส่งผลกระทบต่อการเล่นของผมในตอนนี้อย่างแน่นอน ผมหายดีเป็นปลิดทิ้งแล้ว และตอนนี้ผมพร้อมเต็มที่แล้วหลังจากที่พักไปนาน แน่นอนที่สุดผมจะทำผลงานกับต้นสังกัดใหม่ให้ดีที่สุด ก็อยากจะฝากแฟนบอลทีมอินทรีเพื่อนตำรวจทุกคนช่วยกันเชียร์อย่างเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเงียบๆ!ฉลามงาบอดีตแข้งลียงก่อนตลาดปิด1ชม.
    ชลบุรี เอฟซี ไม่ทำให้แฟนเฉาในตลาดนักเตะรอบสองเมื่อสามารถเสริมทัพก่อนเดดไลน์ชั่วโมงเดียว โดยจัดการเซ็นสัญญากับ อองตูนี่ เอสปาร์ซ่า อดีตหัวหอกโอลิมปิก ลียง มาเป็นการด่วน โค้ชเฮง เชื่อเป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้าย
  • แข้งกิเลนคึกคัก! ก็อดสวมเบอร์9ลงซ้อมครั้งแรก
    ขุนพลกิเลนผยองคึกคักกันเต็มที่หลัง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ สมาชิกใหม่มาร่วมฝึกซ้อมครั้งแรกแบบเต็มเวลาหลังตรวจร่างกายผ่านเรียบร้อย โดยเดอะก็อด สวมเสื้อซ้อมหมายเลข 9 ตามคาด แถมยิงโชว์ในมินิเกมไป 2 ลูก ส่วนเจ้าหน้าที่เมืองทองเผยเสื้อล็อตแรกผลิตมาแล้ว 1,000 รอเปิดขายพรุ่งนี้
  • รีดหน้าแหก!ฟาวเลอร์เมินพลีมัธเลือกซบกิเลน
    ปีเตอร์ รีด อดีตกุนซือทีมชาติไทยหน้าแหกแบบหมอไม่รับเย็บเมื่อออกมายอมรับว่าเขาเกือบจะคว้า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ มาร่วมทัพพลีมัธในช่วง ซัมเมอร์นี้ แต่เจ้าตัวกลับลำย้ายซบ เมืองทอง โดยบอกกับเขาว่ามันเป็นข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ได้
  • แพทย์ทึ่ง!ฟาวเลอร์ฟิตเกินคาด โชว์ซ้อมมื้อแรกเย็นนี้
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ผ่านการตรวจร่ายกายแบบไร้ปัญหา ซบ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้ว หัวหน้าทีมแพทย์ถึงกับทึ่งในสภาพความฟิต ของดาวเตะวัย 36 ปี เชื่อยังโลดแล่นในลีกสูงสุดได้อีกหลายปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »