ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เฟร็ดฮีโร่!ซัดท้ายเกมให้บราซิลเสมอปารากวัย 2:2

เฟร็ดฮีโร่!ซัดท้ายเกมให้บราซิลเสมอปารากวัย 2:2

Posted 10/07/2011 by rakball.net

 

 ฟุตบอลโคปา อเมริกา ประจำวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2554 กลุ่มบี นัดที่สอง "แชมป์เก่า" บราซิล เสมอ ปารากวัย ไปได้ 2:2

ศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2011

กลุ่มบี

วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2554

บราซิล 2:2 ปารากวัย

สนาม : เอสตาดิโอ มาริโอ อัลแบร์โต้ เคมเปส, คอร์โดบ้า
ผู้ตัดสิน : วิลมาร์ โรลดาล (โคลอมเบีย)
ถ่ายทอดสด : เวลา 02.00 น. ช่อง 7
ผู้ทำประตู : [1:0]จาดสัน น.38 , [1:1]โรเก้ ซานตาครู้ซ น.55 , [1:2]เนลสัน วัลเดซ น.67 ,[2:2]เฟร็ด น.90
ผู้ชม:


ครึ่งแรก

     
เริ่มเกมมาได้นาทีที่ 2 เท่าโอกาสแรกในการลุ้นทำประตูเป็นของปารากวัย จากจังหวะที่ ลูคัส บาร์ริออส ได้บอลที่กลางสนาม ก่อนจะชิบมาให้ โรเก้ ซานตาครู้ซ ที่หน้าประตู และซัดด้วยซ้าย แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป

     นาทีที่ 18 บราซิล เกือบจะได้ประตูขึ้นนำ จากการต่อบอลกันสั้นๆ จนบอลมาถึง อเล็กซานเดร ปาโต้ ที่ได้หลุดเข้าในกรอบเขตโทษ ก่อนจะแตะบอลหนี ฮุสโต้ บียาร์ ผู้รักษาประตูของ ปารากวัย และยิงด้วยขวา แต่ทาง ฮุสโต้ บียาร์ ยังพุ่งเซฟได้

     นาทีที่ 38 บราซิล มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1:0 จากจังหวะที่ จาดสัน ได้บอลบริเวณ นอกเขตโทษ ก่อนจะตะบันด้วยเท้าขวา บอลพุ่งเสียบที่ก้นตาข่ายทันที และเป้นปะตูแรกในนามทีมชาติของเจ้าตัวด้วย จากการลงเล่น 4 นัด

     จากนั้นในนาทีที่ 43 เป็นบราซิลที่ได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ไปตรงตัวฮุสโต้ บียาร์ ผู้รักษาประตูของ ปารากวัย

     จบครึ่งแรก บราซิล ออกนำ ปารากวัย ไป 1:0 จากกายิงไกลของ จาดสัน

ครึ่งหลัง

     
นาทีที่ 54 เป็นบราซิล มาได้ลุ้นทำประตู จากจังหวะที่ อเล็กซานเดร ปาโต้ เปิดบอลมาไห้ เนย์มาร์ ที่ฝั่งซ้ายของสนาม ก่อจะลากบอลเข้ามาท่หน้าเขตโทษ และงด้วยขวา แต่บอลโด่งข้ามคานออกไป

     นาทีที่ 55 ปารกวัย ได้ประตูตีเสมอเป็น 1:1 จาก จังหวที่ มาร์เซโล่ เอสติการ์ริเบีย ทีได้บอลฝั่งซ้ายของสนาม ก่อนจะผ่านบอลเข้าไปที่เขตโทษ เป็น โรเก้ ซานตาครู้ซ ที่วิ่งมาซัดด้วยขวา บอลพุ่งเสียบที่ก้นตาข่าย

     นาทีที่ 65 บราซิล เกือบมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ เนย์มาร์ ได้หลุดเข้าไปดวลกับ สโต้ บียาร์ ผู้รักษาประตูของ ปารากวัย แต่ สโต้ บียาร์ ก็ยังเซฟเอาไว้ได้

     จากนั้นในนาทีที่ 67 แฟนบอลปารากวัย ก็มาได้เฮกันลั่น เมื่อมาได้ประตูพลิกออกนำ 2:1 จาก จังหวะที่ คริสเตียน ริเวรอส ไปแย่งบอลจาก ดาเนี่ยล อัลเวส ที่เขตโทษ ก่อนจะจ่ายมาให้ โรเก้ ซานตาครู้ซ และผ่านไปให้ เนลสัน วัลเดซ ยิงด้วยขวา บอลไปติดตัวของ ชูลิโอ เซซ่าร์ แต่ยังมาโดนตัวของ เนลสัน วัลเดซ อีกทีเข้าประตูไป

     และนาทีที่ 90 ของเกมเป็น แฟนบราซิล ที่ได้เฮกันบ้าง เมื่อ เฟร็ด กองหน้าที่เพิ่งเปลี่ยนตังลงมา ยิงประตูตีเสมอไปเป็น 2:2 จากจังหวะที่ เปาโล กานโซ่ จ่ายบอลมาให้ เฟร็ด ที่หน้าเขตโทษ ก่อนจะตวัดยิงด้วยขวา บอลพุ่งเสียบที่โคนเสา

     จบ 90 นาที บราซิลรอดตายอย่างหวุดหวิด เสมอ กับ ปารากวัย 2:2


รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

บราซิล:ระบบ 4:4:2
ผู้รักษาประตู :
ชูลิโอ เซซ่าร์
กองหลัง : ดาเนี่ยล อัลเวส, ลูซิโอ , ติอาโก้ ซิลวา, อังเดร ซานโต๊ส
กองกลาง : ลูคัส เลว่า, รามิเรส[ลูคัส ซิลวา น.70], เปาโล กานโซ่ , จาดสัน[เอลาโน่ น.46]
กองหน้า : อเล็กซานเดร ปาโต้, เนย์มาร์[ เฟร็ด น.82]



ปารากวัย: ระบบ 4:4:2
ผู้รักษาประตู : ฮุสโต้ บียาร์
กองหลัง : ดาริโอ เวรอน, เปาโล ดา ซิลวา, อันโตลิน อัลคาราซ, ออเรเลียโน่ ตอร์เรส
กองกลาง : เอ็นริเก้ เวร่า, เนสเตอร์ ออร์ติโกซ่า, คริสเตียน ริเวรอส[;วิคตอ คาคาเรส น.68], มาร์เซโล่ เอสติการ์ริเบีย[มาติเนส น.79]
กองหน้า : โรเก้ ซานตาครู้ซ, ลูคัส บาร์ริออส[เนลสัน วัลเดซ น.57]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำรวจสอบหลังคาทเวนเต้ถล่มเสียชีวิตอีกราย
    เจ้าหน้าที่ตำรวจแดนกังหันลม ได้ตั้งทีมสอบสวนหาสาเหตุหลังคาอัฒจันทร์สังเวียนแข้งทเวนเต้ ถล่มลงมาทับคนงานดับ 1 เจ็บ 16 แล้ว ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวเพิ่มอีกหนึ่งราย
  • แซมบ้าลุ้นเนย์มาร์เบิกส่องชัยฉะปารากวัยไม่ง่าย
    "แซมบ้า" บราซิล ดีกรีแชมป์เก่าที่นัดก่อนโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังเสมอกับ "สมันน้อย" เวเนซุเอล่า แบบไร้สกอร์ยังคงไว้ใจ เนย์มาร์ ให้ยืนแผงหน้าลุ้นเต็งเบิกประตูแรกหวังพิชิตชัยเหนือ ปารากวัย ซึ่งนัดแรกก็เสมอ เอกวาดอร์มา 0-0 เช่นกัน ในศึก โคปา อเมริกา 2011 กลุ่มบี. เช้าวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฏาคม นี้
  • จอมโหดเซ็งจัด!ยิงนำก่อนถูกชิลีตีเจ๊าระทึก1-1
    "จอมโหด" อุรุกวัย ออกอาการสุดเซ็งเมื่อออกนำ ชิลี 1-0 ก่อนถูกยิงตีเสมอและจบเกมที่ผล 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ อุรุกวัยมีเพียง 2 คะแนนจากสองนัดต้องไปลุ้นเหนื่อยเพื่อเข้ารอบต่อไปนัดสุดท้าย ส่วน ชิลี มี 4 คะแนน โอกาสเข้ารอบเปิดกว้าง ในศึกโคปา อเมริกา 2011 กลุ่มซี. เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ไรจ์การ์ดเซ็น3ปีคุมทัพซาอุฯ
    แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด อดีตกุนซือ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ตกลงเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา3 ปี เข้ารับงานเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติซาอุดิ อาระเบียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดนจะเริ่มงานในกรกฎาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »