ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลียร์กันยาว!ปืนหิ้วนาสรี่คุยต่อในทัวร์เอเชีย

เคลียร์กันยาว!ปืนหิ้วนาสรี่คุยต่อในทัวร์เอเชีย

Posted 10/07/2011 by rakball.net

 

 ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางเลือดน้ำหอม ของ”ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล มีชื่อติดหนึ่งใน 23 คน ที่จะไปทัวร์ไปทัวร์เอเชีย ด้วย แต่ นิคลาส เบนท์เนอร์, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้และมานูเอล อัลมูเนีย กลับไม่มีรายชื่อไม่ติดโผลมาด้วย

 อาร์เซน่อล ใส่ชื่อของ ซาเมียร์ นาสรี่ มิลฟิลด์ต้วเก่งของทีม มาในการทัวร์เอเชียครั้งนั้ด้วย แต่กลับไม่มีรายชื่อของ นิคลาส เบนท์เนอร์, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้และมานูเอล อัลมูเนีย มาด้วย รวมทั้ง เชส ฟาเบรกัสและลูคัส ฟาเบียนสกี้
ที่ยังเจ็บอยู่ 

 ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทุ่มเงินจำนวน 23 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว นาสรี่ ไปร่วมทีมด้วย หลังจากที่นักเตะเองยังไม่ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไป แม้สัญญาจะเหลือเพียงปีเดียวเท่านั้น 

  ซึ่งทาง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของอาร์เซน่อล ได้ออกมายืนยันเมื่อวานนี้ว่า นาสรี่ จะเดินทางไปมากับเพื่อนร่วมทีมเพื่อทัวร์เอเชีย ซึ่งในวันอาทิตย์นี้จะบินไปยังประเทศมาเลเซีย 

  โดยสัญญาของ แข้งชาวฝรั่งเศส ยังคงเหลือสัญญากับทีมเพียง 12 เดือนเท่านั้น ซึ่ง “ปืนใหญ่”เองก็ได้ยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อย 9 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์ให้ แต่ก็โดนปฏิเสธกลับมา ล่าสุดได้ยื่นได้พิ่มเป็น 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อในนักเตะได้พิจารณาอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีย่ากระสันเห็นเชสซบบาร์ซ่า
    ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า รับกระสันเหลือเกินที่จะเห็น เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล หวนกลับมาสวมยูนิฟอร์ม "เจ้าบุญทุ่ม" อีกครั้ง เผยอยากให้การย้ายทีมเสร็จสมบูรณ์ในเร็ววันนี้
  • เมสซี่ชูผี,ปืนเล่นฟุตบอลเจ๋งจริง
    ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ชม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เล่นฟุตบอลในแนวทางที่ยอดเยี่ยม พร้อมยันไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนไตน์ ในสมัยที่ "เสือเตี้ย" คุมทัพ "ฟ้าขาว" แต่อย่างใด
  • ปืนทุ่มสุดตัว!ยื่น110,000 ปอนด์ต่อวีคล่อนาสรี่อยู่ทีมต่อ
    “ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล งานนี้สงสัยจะสู้ให้ถึงที่สุด ซึ่งล่าสุดได้ทุ่มเงินจำนวน110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หวังรั้งตัว ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางตัวเก่งชาวฝรั่งเศสให้อยู่กับทีมต่อไป
  • ปืนจัดหนัก!เทงบ1,050ล้านล่ามาต้าเเทนนาสรี่
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล หวั่นเสีย ซาเมียร์ นาสรี่ เตรียมเทงบ 21 ล้านปอนด์(ราว 1,050 ล้านบาท)หวังดึง ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม"เจ้าค้างคาว"บาเลนเซีย เเห่ง ลาลีกา สเปน เพื่อเข้ามาทดเเทนตำเเหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »