ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ร็อบเบนมั่นใจเสือใต้แกร่งพอคว้าแชมป์ชปล.

ร็อบเบนมั่นใจเสือใต้แกร่งพอคว้าแชมป์ชปล.

Posted 10/07/2011 by siamsport

 

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ "เสือใต้" แกร่งพอที่จะสามารถคว้าโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า มาครองได้ พร้อมเปรยมีโอกาสเป็นไปได้ที่จะอยู่โลดแล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จนกระทั่งแขวนเกือก

   อาร์เยน ร็อบเบน กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตอนนี้ศักยภาพของ "เสือใต้" แข็งแกร่งมากพอที่จะผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

  ปีกตัวจี๊ดวัย 27 ปี ซึ่งไม่สามารถช่วย บาเยิร์น คว้าแชมป์รายการใดได้เลยเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เตรียมที่จะนำต้นสังกัดลงเล่นศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก ในเดือนสิงหาคมนี้ กล่าวว่า "ผมยังมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่นั่นก็คือ ผมอยากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยความแข็งแกร่งของเรา ทำให้เรามีอนาคตสดใสมาก ผมมั่นใจว่า เราสามารถคว้าแชมป์รายการนี้กับ บาเยิร์น ได้"

    นอกจากนี้ ดาวเตะเลือดดัตช์ เชื่อว่า บรรดาสตาร์ของทีมทั้ง ฟร้องค์ ริเบรี่, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, ฟิลิปป์ ลาห์ม และ มาริโอ โกเมซ จะช่วยทีมไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยกับซีซั่นที่ผ่านมา ที่พวกเขาไร้โทรฟี่ประดับสโมสร "มันไม่ควรเกิดขึ้นกับเราอีก แต่เราต้องเป็นทีมจ่าฝูงตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล"

   ขณะเดียวกัน อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด และ เชลซี ซึ่งมีสัญญาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จนถึงปี 2013 เผยว่า เขาสามารถจินตนาการว่า ตนเองจะเลิกเล่นภายใต้สีเสื้อของ บาเยิร์น "ผมรู้สึกดีมากๆ (กับที่นี่) สภาพแวดล้อมต่างๆ ก็ดีต่อผมมากจริงๆ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือถอย!เรือเรียก17ล้านปอนด์แลกบัวเต็ง
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค คงได้พับแผนดึงตัว เจอโรม บัวเต็ง ปราการหลังดาวรุ่งวัย 22 ปี"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่!เมื่อต้นสังกัดออกมาเรียกร้องค่าตัวถึง 17 ล้านปอนด์ (ราว 850 ล้านบาท)
  • เตรนติโน่ 0:15 บาเยิร์น
    เตรนติโน่ 0:15 บาเยิร์น
  • อลาบาหวังอยู่กับเสือใต้-ไม่เป็นตัวยืมทีมอื่น
    ดาวิด อลาบา กองกลางดาวรุ่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังได้อยู่เล่นกับทีมในฤดูกาลหน้า ไม่อยากกลับไป ฮอฟเฟ่นไฮม์ ด้วยสัญญายืมตัว
  • เสือใต้เดินหน้าคว้าบัวเต็งจากเรือใบ
    สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ให้ แมนฯ ซิตี้ พิจารณา ในการขอซื้อ เจอโรม บัวเต็ง กองหน้าทีมชาติเยอรนี โดยคาดค่าตัวที่ทั้ง2 ฝ่ายพอใจคงจะอยุ่ที่ 15 ล้านยูโร ด้านนักเตะประกาศจุดยืนต้องการย้ายไปสวมชุด "เสือใต้" เต็มที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »