ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อะตอม" เดือดเว็บกระปู๋ฉกรูปไปใช้,จ่อฟ้อง5ล.

"อะตอม" เดือดเว็บกระปู๋ฉกรูปไปใช้,จ่อฟ้อง5ล.

Posted 10/07/2011 by siamdara

 

''อะตอม-ภัคจิรา'' ดาราดาวรุ่งหน้าตาคล้าย ''อั้ม-พัชราภา'' นางเอกเซ็กซี่ตลอดกาลฟิวส์ขาด ยัวะจัดถูกเว็บไซต์นวดกะปู๋เอารูปไปโฆษณาเชิญชวนแขกมาใช้บริการ เตรียมเข้าแจ้งความ ตร.สน.ลาดพร้าว เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท

 

ในปี พ.ศ. 2554 นับว่าเป็นปีทองของคลื่นลูกใหม่ไฟแรงอย่าง ''อะตอม'' ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ หรือที่หลายๆ คนตั้งฉายาให้เป็น อั้ม 2  เพราะมีใบหน้าละม้ายคล้ายกับ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกเซ็กซี่ตลอดกาลของวงการบันเทิงเมืองไทย โดยในปีนี้ ''อะตอม'' กวาดงานพรีเซนเตอร์ของสินค้าหลายๆ ตัว รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในเครือของไฮโซแพรวที่ก่อนหน้านี้เคยใช้ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับครีมไฮสกรีน และ ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ กับ ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนไฮสลิมด้วย โดยไฮโซแพรวไม่ขอต่อสัญญากับพรีเซนเตอร์คนเก่าทั้งหมด และขอเลือก อะตอม ให้มาเป็นพรีเซนเตอร์แทนทุกคน แว่วว่า ฟันค่าตัวไปเหยียบล้าน
 
ล่าสุดด้วยความแรงกับส่งผลร้ายกับอะตอมเสียแล้ว เมื่อมีเว็บไซต์นวดกะปู๋เอารูปถ่ายแบบเซ็กซี่ไปโฆษณาเชิญชวนแขกมาใช้บริการโดยไม่ได้รับอนุญาต เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากทีมงานของดาราสาวดาวรุ่งว่า เป็นเรื่องที่ทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อตัวของเด็กในสังกัดอย่างมาก โดยดาราสาวได้ส่งทนายความไปแจ้งความไว้ที่ สน.ลาดพร้าวแล้ว เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 54 และเตรียมเดินทางไปแจ้งความด้วยตนเอง กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ให้เอาผิดกับเว็บไซต์ดังกล่าว และเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 5 ล้านบาท อีกครั้ง ในวันจันทร์ที่ 11 ก.ค. 54 เวลา 14.00 น.
 
ขณะเดียวกันทางด้านอะตอม ซึ่งเห็นภาพในเว็บไซต์ดังกล่าวแล้วถึงกับช็อก ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในเวลาต่อมาว่า รู้สึกโกรธอย่างมากที่เว็บไซต์ดังกล่าวนำเอารูปของตนไปใช้ในลักษณะนี้ เพราะนอกจากทำให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงของตนแล้ว ยังส่งผลให้เสื่อมเสียไปถึงวงศ์ตระกูลด้วย
 
''อะตอมทราบว่า มีภาพไปขึ้นเว็บ เพราะมีเพื่อนโทร.มาบอกค่ะ ว่าเออเห็นรูปเราในเว็บ ก็ตกใจ เพราะแค่เค้าพูดชื่อเว็บมาเราก็ตกใจแล้ว เลยเข้าไปดู ปรากฏว่าหน้าแรกก็เจอเป็นภาพหนูเลย เป็นภาพบิกินีที่หนูถ่ายแฟชั่น คือมันจะมีภาพทั้งหมด 4 ภาพ แต่เป็นภาพหนู 3 ภาพ อีกภาพหนึ่งใครไม่รู้ แล้วข้อความก็ประมาณว่า พบกับเหล่านางฟ้า คือเว็บพวกนี้มันก็รู้ๆ กันอยู่ว่าจะสื่อว่าอะไร พอเจอแบบนี้ก็อึ้งไปเหมือนกัน รู้สึกว่า เฮ้ย! ทำไมมันแรงจัง เพราะก่อนหน้านี้ที่หนูยังไม่ได้เล่นหนัง แต่ว่ารับงานถ่ายแบบเซ็กซี่แล้ว ตอนนั้นไปต่างจังหวัดก็เจอรูปตัวเองขึ้นโปสเตอร์ร้านนั่งดริงก์มาหนหนึ่งแล้ว แต่ไม่ได้เอาเรื่อง พอมาเจอหนนี้แล้ว แรงมาก เลยรีบไปบอก ''พี่ชิ'' อนุชา ลังประเสริฐ ผู้จัดการส่วนตัว เปิดเข้าไปดู ก็เซฟหน้าเพจไว้เป็นหลักฐานทุกอย่าง ซึ่งอะตอมก็เตรียมจะไปให้ปากคำในวันจันทร์นี้ที่ สน.ลาดพร้าว  2 ข้อกล่าวหา คือ เอารูปเราไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต แล้วข้อ 2 คือทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง เสียหายมาก ทางพี่ชิกับทนายก็คิดว่าคงจะเรียกประมาณ 5 ล้านบาท เรื่องแบบนี้ยอมไม่ได้ค่ะ'' อะตอมกล่าว
 
สำหรับ ''อะตอม'' ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ เวลานี้กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ''ก้านคอกัด'' ผลงานกำกับเรื่องแรกของ โจอี้ บอย กับค่ายพระนครฟิลม์ โดยรับบทเป็นนางเอกของเรื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »