ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 5อันดับ นางเอกซุปตาร์ แรงจริงไม่มีแอ๊บ!!!

5อันดับ นางเอกซุปตาร์ แรงจริงไม่มีแอ๊บ!!!

Posted 10/07/2011 by sanook

 

วันนี้ขอเสริฟเมนูร้อนๆ ด้วย 5อันดับ นางเอกซุปตาร์ แรงจริงไม่มีแอ๊บ หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น(เหรอ?) จาก 5อันดับ ท่าโพสต์ถ่ายแบบสุดฮอตของดารา! ไปเมื่อคราวที่แล้วนั้น ทีมข่าวบันเทิง S! News ไม่รอช้านำนางเอกซุปตาร์ที่ในชีวิตจริงแต่ละนาง ร้ายจริง แรงจริง ไม่มีแอ๊บแบ๊ว มาจัดอันดับงานนี้ใครติดโผกันบ้างไปดูกัน
 

1.อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ สุดยอดซุปตาร์ของไทย ถ้าไม่มีประชาชีคงพากันรุมประชาทัณฑ์แน่ๆ เพราะวีรกรรมของอั้ม พัชราภา แม่ช้อยยังต้องมารำการันตีให้ อาทิ ข่าวเอารองเท้าส้นสูงปาใส่หัว หนุ่มต๊อด ศิณะ ฉะกระเทยเอมี่ และเก๋ รุ่งนภา ที่มาตามพัวพันอดีตคนเคยรักโน้ต วิเศษจนเป็นประเด็นร้อนอยู่พักใหญ่ และยังความรักเพื่อนสุดแรงจนเกือบถูกปลดจากงานพรีเซนเตอร์ เพราะตามเพื่อนซี้เมย์ เฟื่องอารมณ์ ไปฉะกับพริตตี้ ที่หนุ่ม กรรชัย ซุกเอาไว้ คดีตามทวงรถมินิจาก เข็ม กฤตธีรา ที่กระฉ่อนไปทั้งเมือง

 

2.พลอย เฌอมาลย์ ความแซ่บของนางไม่แพ้ใคร มีแฟนก็บอกว่ามี เลิกกันก็ว่าบอกเลิก เพราะความเป็นคนตรงๆ นี่เองเวลาพลอย เฌอมาลย์ เหวี่ยงสื่อก็เลยไม่มีใครเคือง ไม่นานมานี้ก็เพิ่งฉะกระเทยพนักงานร้านอาหารที่ด่านางในทวิตเตอร์จนกระเทยนางนั้นถูกไล่ออกจากงานมาแล้ว ล่าสุดก็เพิ่งฝากด่า เอ้ย ฝากบอกปาปารัชซี่ที่คอยตามจิ้กถ่ายภาพว่า"ดาราไม่ใช่หมีแพนด้า" เล่นเอาฮากันไปทั้งเมือง

 

3. แตงโม ภัทรธิดา เรื่องของนางไม่ขำเท่าไหร่ เพราะเหวี่ยงจริง โดนแบนจริง ความที่เป็นคนตรงและเปิดเผยเรื่องความรักมาตลอด นักข่าวในตอนนั้นจึงต้องการถามอัพเดทข่าวความรักของแตงโม กับ แต๊งค์ พงศกร แต่กลับโดนตอกหน้าว่า "นักข่าวหน้าไม่อายหรือยังไง โมบอกแล้วว่าไม่ขอตอบเรื่องความรัก ก็ยังจะถามอยู่ได้" จากนั้นก็ไม่มีสื่อไหนทำข่าวของแตงโม จนนางต้องขอโทษผ่านยูทูปมาแล้ว

 

4. แป้ง อรจิรา ประโยคที่นางเขียนลงในเฟซบุ๊คว่า"ไปลงนรกซะ" หลายคนอาจลืมไปแล้ว แต่ฟลุ๊ค เกริกพล คงจำไปอีกนาน ไหนจะคนที่เดือดแทนอย่างน้องชาย เบียร์ สรณัฐ เพราะเดินมาด่าแป้งว่า''อีด...ก'' และเอาน้ำแข็งปาใส่ สาวแป้ง อรจิรา เลยจัดหนักระบายความแค้นในทวิตเตอร์ซะเลย

 

5.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดีกรีความแรงในเรื่องส่วนตัวอาจไม่เท่าไหร่ แต่นางชนะเลิศเข้ามาติดโผได้ เพราะขึ้นหน้า1ตลอด นมหก ลิงน้อยโผล่ ก็เป็นข่าว พวกดาราตัวประกอบหลายคนอิจฉา ขนาดทั้งหกทั้งหล่น แทบจะกระฉากเสื้อเปิดให้ดูไม่เห็นมีใครสนใจ โฮะ โฮะ "ไม่สวย ไม่เริ่ด ทำไม่ได้นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อะตอม" เดือดเว็บกระปู๋ฉกรูปไปใช้,จ่อฟ้อง5ล.
    ''อะตอม-ภัคจิรา'' ดาราดาวรุ่งหน้าตาคล้าย ''อั้ม-พัชราภา'' นางเอกเซ็กซี่ตลอดกาลฟิวส์ขาด ยัวะจัดถูกเว็บไซต์นวดกะปู๋เอารูปไปโฆษณาเชิญชวนแขกมาใช้บริการ เตรียมเข้าแจ้งความ ตร.สน.ลาดพร้าว เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท
  • ปาปารัซซี่สะดุ้ง พลอย แขวะหนูไม่ใช่หมีแพนด้า ตามถ่ายอยู่ได้...
    ยังคงคอนเซ็ปท์เดิมเป๊ะ! ที่ยังคงแร๊งด้วยคำพูดไม่เลิก สำหรับนางฟ้ามาเฟียอย่าง พลอย เฌอมาลย์ เพราะล่าสุด She ถูกปาปารัซซี่ตามแชะภาพที่กำลังจะบินไปกับหวานใจ ดร.นาวิน ต้าร์ She เลยหลุดปากออกมาว่า “หนูไม่ใช่หมีแพนด้านะ...ตามถ่ายอยู่ได้” งานนี้ทำเอาบรรดาปาปารัซซี่ต่างสะดุ้งโหยง กลัวว่า She จะวิ่งมาคว้ากล้องแล้วลบรูปเหมือนเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาในอดีต
  • ซูบลงเพราะป่วย"พลอย"หวานซื้ออูคูเลเล่ให้"ต้าร์"
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' แจงผอมซูบเพราะป่วยเป็นต่อมทอนซิลอักเสบ เผยช่วงนี้ต้องพบแพทย์เป็นประจำ เหตุเพราะตนโหมงานหนักทำงานทั้ง 7 วัน ปลื้มได้ยาใจอย่าง นาวิน ต้าร์ คอยดูแลอย่างดี
  • เจนี่ ป้อง ไฮโซตั้ม แมนเต็มร้อย
    หลังนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดตัวคบหาดูใจกับ ไฮโซหนุ่มมาดเนี๊ยบ ตั้ม สิริเกียรติ มาได้ไม่นาน ก็ไม่วายมีข่าวเม้าท์สนั่นวงการว่า แท้ที่จริงแล้วฝ่ายชายเป็นเกย์ ชอบไม้ป่าเดียวกัน ร้อนถึงนางเอกสาว เจนี่ รีบออกโรงเคลียร์ ป้องแฟนหนุ่ม แมนเต็มร้อย ไม่ซีเรียสกับข่าว ความรักตอนนี้แฮปปี้ดี ส่วนภาพหลุดถ่ายคู่ โดม รับเป็นคนโพสต์ลงทวิตเตอร์ เอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »