ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ริเกลเม่ทำสาวปารากวัยลุกขึ้นอวดไฟหน้าคู่

ริเกลเม่ทำสาวปารากวัยลุกขึ้นอวดไฟหน้าคู่

Posted 10/07/2011 by rakball.net

 

หลายคนคงจำกันได้ดีสำหรับ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวทรงสะบึ้มที่สร้างชื่อในศึกเวิลด์คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ วันนี้เธอกลายเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆปารากวัยได้ลุกขึ้นมางัดเอาหน้าอกทรงโตมาโชว์กันเป็นทิวแถวแล้ว 

 
  
 
ลาริสซ่า ริเกลเม่ / Larissa Riquelme โด่งดังจากฟุตบอลโลก 2010

ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวชาวปารากวัยทรงสะบึ้มที่เธอสร้างชื่อจนทำให้คนทั่วโลกได้รู้จักเธอล้นหลามจากการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2010 ที่แอฟริกาใต้ จนเธอกลายเป็นขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไปในพริบตาและงานก็มีเข้ามาหาเธอตลอด และล่าสุด!เธอได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆปารากวัยได้ลุกขึ้นมางัดเอาของดีไฟหน้าคู่ที่แม่ให้เธอมาอวดโชว์ความใหญ่กันบ้าง สิ่งหนึ่งก็เพื่อสีสันในการเชียร์ทีมชาติตัวเองที่กำลังลงทำศึกโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนติน่า แต่ก็มีหลายคนที่จะหวังเดินตามทาง ริเกลเม่ ที่ได้ดิบได้ดิไปแล้ว

ทำให้ตอนนี้สาวๆปารากวัยกลายเป็นที่สนใจของหนุ่มๆไปเสียแล้ว และระหว่างการแข่งขันศึกโคปา อเมริกา 2011 นี้ ทีมชาติปารากวัย ก็ได้เดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันด้วย ถึงผลงานในสนามของนักเตะจะดีหรือไม่ก็ตามและอาจจะไม่ได้อยู่ระดับแนวหน้าของวงการฟุตบอล แต่ทว่าเรื่องสีสันของกองเชียร์พูดได้ตอนนี้เลยว่าไม่เป็นรองชาติไหนในโลกนี้แน่นอน ไปชมสีสันของกองเชียร์ปารากวัย ที่เข้ามาเติมสีสันให้กับศึกโคปา กันได้เลยครับ!!

     นำภาพของสาว ริเกลเม่ ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆอีกหลายคนให้ดูกันก่อนครับ!!


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้า!หลังคาสนามทเวนเต้พังคนงานเจ็บอื้อดับ1
    งานนี้สงสัย เอฟซี ทเวนเต้ ทีมดังจากลีกฮอลแลนด์ จะงานเข้าแบบเต็มๆ เมื่อหลังคาของสนามเดอ โกรลช์ เฟสเต้ ซึ่งเป็นสนามของทีมที่อยู่ระหว่างต่อเติมขยายความจุเกิดพังลงมา ทำให้คนงานได้รับบาดเจ็บ14 ราย และเสียชิวิตอีก 1ราย
  • ได้ปล่อยแก่!เวนเกอร์ควงเมียเล่นสไลเดอร์
    ได้เวลาปล่อยแก่!อาร์แซน เวนเกอร์ ควงแขนภรรยาไปพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ณ เกาะแห่งหนึ่งของคอริสก้า งานนี้กุนซือชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล เล่นสไลด์เดอร์อย่างมีความสุข
  • แข้งแม่เนื้ออ่อนใจถึงถอดเสื้อแลก
    โจเซฟีน โอควิส แข้งแม่เนื้ออ่อนทีมชาติสวีเดน วัย 27 ปี โชว์ความใจเด็ดและใจถึงของเธอ เมื่อแฟนบอลมาขอแลกเสื้อเธอ ก็จัดการถอดต่อหน้าต่อตาให้ได้เห็นกันเต็มๆกันเลย แค่นี้สบายมากจริงไหม โอควิส
  • โด้ไม้เลื้อย!รับเชอรีลคือสเปกอยากหม่ำข้าวด้วย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของเรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยแบบไม่มีเกรงใจ อีริน่า เชค แฟนสาวระดับซูเปอร์โมเดลด้วยการยอมรับว่า เชอรีล โคล คือหญิงสาวในสเปกและถ้ามีโอกาสอยากจะชวนไปหาอะไรกินกันสักครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »