ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนกระสันดวลแข้งโอเช,บราวน์ซีซั่นหน้า

รูนกระสันดวลแข้งโอเช,บราวน์ซีซั่นหน้า

Posted 10/07/2011 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยกำลังเฝ้ารอที่จะได้ลงดวลแข้งกับ เวส บราวน์ และ จอห์น โอเช 2 อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งย้ายสู่ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในการแข่งขันฤดูกาลหน้า เชื่อจะเป็นเกมที่สนุกเร้าใจอย่างแน่นอน


เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ออกมายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ เวส บราวน์ และจอห์น โอเช 2 ปราการหลังมากประสบการณ์ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมซันเดอร์แลนด์ เพื่อโอกาสลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

บราวน์ และ โอเช เพิ่งจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเข้าร่วมทัพ "แมวดำ" ของกุนซือสตีฟ บรูซ อดีตกัปตันทีม "ปีศาจแดง" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยรูนี่ย์ เผยว่าเขาเฝ้ารอที่จะลงดวลแข้งกับเพื่อนเก่าหลังจาก ซันเดอร์แลนด์ มีโปรแกรมบบุกเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

"ผมยิ่งเฝ้ารอที่จะได้ลงเล่นในเกมนั้น (กับ ซันเดอร์แลนด์) มากยิ่งขึ้น มันเป็นเรื่องดีเสมอที่จะได้เล่นกับอดีตเพื่อนร่วมทีม และหวังว่าพวกเขาจะได้แต่วิ่งไล่ตามผม อย่างไรก็ตามมันก็เป็นเรื่องเศร้าเช่นกันในการที่จะเห็นเพื่อนร่วมทีมของคุณต้องย้ายออกไป แต่คุณต้องทำใจกับมัน ทั้ง 2 คน ไม่ได้ลงเล่นมากนักเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาเป็นนักเตะที่กระหายในการลงสนาม และต้องการเล่นในทุกๆสัปดาห์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดียกผีเรือเต็งจ๋าซิวสไนจ์เดอร์-กุน
    2 สโมสรประจำเมืองแมนเชสเตอร์ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดศึกเมื่อต่างเตรียมควักเงินจ่อคว้า 2 แข้งทั้ง เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางเลือดดัตช์ และ เซร์คิโอ้ อกูเอโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"(DAILY MAIL) สื่อดังของอังกฤษ
  • ผีเตรียมตบรางวัล!ชิชาจ่อได้รับสัญญาใหม่
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดในเร็วๆ นี้ หลังโชว์ฟอร์มยิง 25 ประตู จากการลงเล่น 40 นัด ในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เชื่อ "ปีศาจแดง" เตรียมมอบรางวัลให้กับดาวเตะชาวเม็กซิกัน เพื่อตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยม
  • เมสซี่ชูผี,ปืนเล่นฟุตบอลเจ๋งจริง
    ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ชม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เล่นฟุตบอลในแนวทางที่ยอดเยี่ยม พร้อมยันไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนไตน์ ในสมัยที่ "เสือเตี้ย" คุมทัพ "ฟ้าขาว" แต่อย่างใด
  • 4สุดยอดแบ็กโฟร์ขวัญใจเร้ดอาร์มี่
    แบ็กโฟร์ 4 ผู้เล่นที่ดีที่สุด ของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นขวัญใจของแฟนบอลในสเตรนท์ฟอร์ด เอนท์สแตนด์ หรือ อัฒจรรย์ฝั่งกองเชียร์ "เร้ดอาร์มี่" ตั้งแต่อดีตมาจนถึงถึงปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »