ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยหนึ่ง ขอบคุณ เอ็คโคโล่ ที่ไม่มาจนได้ 2 แข้งเคลีก

เสี่ยหนึ่ง ขอบคุณ เอ็คโคโล่ ที่ไม่มาจนได้ 2 แข้งเคลีก

Posted 10/07/2011 by thaileagueonline

 

ธัชนนท์ คชชาสุวรรณ ผู้จัดการทีม สงขลา เอฟซี ออกโรงขอบคุณ พอล เอ็คโคโล่ หลังเจ้าตัวเลือกไม่ซบตักทีม จนได้ 2 แข้ง เคลีกร่วมทัพ โอ่ดีกว่าแข้งเรื่องมากเยอะ


ความเคลื่อนไหวของทีม "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ทีมดังจากศึกดิวิชั่น 1 หลังจากก่อนหน้านี้ ได้นักเตะไปร่วมทัพทั้งหมด 4 รายและทางทีมได้ประกาศชัดเจนว่าจะไม่มีใครเข้ามาเสริมทีมอีกแล้วในช่วงเวลาตลาดซื้อ-ขาย ที่ยังเหลืออยู่ ซึ่ง 2 ใน 4 คนนี้เป็นนักเตะต่างชาติตามโคว้ต้านักเตะต่างชาติ 2 คนพอดิบพอดี ได้แก่ คิม ซัง เพียง ย้ายมาจาก กังวอน เอฟซี และ อี วาน ซับ  ย้ายมาจาก เอฟซี โซล 2 ทีมดังจาก เคลีก ประเทศเกาหลี

ซึ่งทางด้าน "เสี่ยหนึ่ง" ธัชนนท์ คชชาสุวรรณ ผู้จัดการของทีม สงขลา เอฟซี ได้ออกมากล่าวว่า ที่จริงเป้าหมายของเราไม่ใช่นักเตะทั้ง 2 คนนี้และทีมจะต้องเลือก 1 ใน 2 นักเตะนี้ด้วยซ้ำเพราะตอนนั้นทีมมีเป้าหมายที่จะเซ็นสัญญากับทางด้าน พอล เอ็คโคโล่ กองหน้าส่วนเกินจากทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังจากศึกไทยลีก แต่สุดท้ายเจ้าตัวไม่เลือกที่จะย้ายสนับก้นมาร่วมทีมกับ สงขลา เอฟซี เพราะเจ้าตัวนั้นไม่อยากที่จะลงมาเล่นในศึกดิวิชั่น 1 และยังอยากที่จะพิสูจน์ตัวเองที่ต้นสังกัดต่อไป หรือหากจะย้ายก็อยากจะย้ายอยู่ในไทยลีก

ซึ่งถ้าถามตนเองตอนแรกก็รู้สึกเสียดายไม่น้อยเพราะตอนนั้นทุกอย่างเกือบที่จะเสร็จสิ้นลงแล้ว แต่นักเตะเลือกที่จะย้ายมาเอง แต่พอตนเองได้ดูฝีเท้าของ 2 นักเตะเคป๊อบ แล้วนั้นตนเองก็เปลี่ยนใจทันทีและรู้สึกขอบคุณ พอล เอ็คโคโล่ มากที่ไม่เลือกมาซบทีมของเราไม่เช่นนั้นทีมอาจจะต้องเลือกนักเตะเกาหลี 2 คนนี้ แต่นี้ทีมสงขลา เอฟซี ได้นักเตะทั้ง 2 คนซึ่งตนเองคิดว่าถือว่าเป็นโชคดีของทีม

ยิ่งในช่วงนี้ที่แข้งเกาหลีทั้ง 2 รายได้ลงร่วมซ้อมกับทีมตนเองก็คิดว่าทีมโชคดีจริงๆที่ได้นักเตะทั้ง 2 รายมาร่วมทัพและเมื่อเดินทางมาถึงตรงนี้ ตนเองคิดว่าทีม นักเตะทั้ง 2 รายเมื่อเทียบฝีเท้ากับ พอล เอ็คโคโล่ แล้วในความคิดของตนเองนั้นตนเองคิดว่า กองหน้าเรื่องมากรายนั้น ยังเทียบไม่ได้เลยกับนักเตะทั้ง 2 คน เพราะนักเตะเคป๊อบ นั้นพิสูจน์ตัวเองในลีกของเกาหลีใต้มาแล้วก่อนที่จะเดินทางมาอยู่กับทีม ดังนั้นเรื่องฝีเท้าตนเองไม่ค่อยจะเป็นห่วงมากนัก และเชื่อว่าทั้ง 2 คนน่าจะพาต้นสังกัดไปสู่เป้าหมายที่บอร์ดบริหารต้องการได้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิ๋วเลย!!โค้ชจิ ยันไม่เอาแข้งผีแดง หลังแอ็คเกิน
    สมเด็จ หิตเฑศ กุนซือใหญ่ อาร์แบค เอฟซี ออกโรงยันทีมปฏิเสธ อดีตแข้งผีแดงแล้ว หลังเล่นตัวจัด แจงให้ลงซ้อมก็ไม่ลงให้ ดูแต่โปรไฟล์
  • เทโรฯแกร่งถล่มบุรีรัมย์5-2ซิวแชมป์ยูธคัพ
    ศึกบอลเอฟเอ ยูธ รอบชิง สุดมันส์ แข้งเด็กเทโรฯ สุดแกร่งถล่มเอาชนะ บุรีรัมย์ พีอีเอ ขาดลอย 5-2 ขวัญทนง พันธ์ยก และอัครพล มีสวัสดิ์ ซัดคนละ 2 ตุง ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ยิงอีกเม็ดพาทีม บีอีซี เทโรศาสน คว้าแชมป์บอลเอฟเอ ยูธ คัพ ไป ครองได้อย่างยิ่งใหญ่
  • สุรีย์ยังอึ้ง!แฝดน้องซบคู่แข่งบุรีรัมย์
    สุรีย์ สุขะ เผยไม่เคยระแคะระคายมาก่อนว่า แฝดน้อง สุรัตน์ สุขะ จะย้ายไปซบคู่แข่งแย่งแชมป์ไทยลีกอย่างบุรีรัมย์ พีอีเอ แต่ยอมรับว่า เจ้าตัวเริ่มบ่นอยากกลับบ้านหลังเจอกันล่าสุดเมื่อ 1 เดือนก่อน ยืนยันหากได้ดวลกันในสนามคงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก
  • แม็กซิมคอนเฟิร์ม! ย้ายซบโปลิศเรียบร้อยแล้ว
    แม็กซิม หัวหอกตัวเก่งของทีมแข้งเทพออกโรงยืนยันว่า ย้ายซบทีมอินทรีเพื่อนตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยังไม่ขอเปิดเผยค่าเหนื่อย เจ้าตัวลั่นพร้อมทำหน้าที่กับต้นสังกัดใหม่ให้ดีที่สุดหลังอาการบาดเจ็บหายปลิดทิ้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »