ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เลบานเต้ยืมเวลลิงตันหอกปืนใช้งาน1ฤดูกาล

เลบานเต้ยืมเวลลิงตันหอกปืนใช้งาน1ฤดูกาล

Posted 11/07/2011 by rakball.net


Wellington Silva / เวลลิงตัน ซิลบา

 

อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าหนู เวลลิงตัน กองหน้าดาวรุ่งจะกลับไปเล่นให้กับ เลบานเต้ ในสัญญายืมตัวต่ออีก  
  
 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าหนู เวลลิงตัน ซิลบา กองหน้าดาวรุ่งจะกลับไปเล่นให้กับ เลบานเต้ ในสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

แข้งวัย 18 ปีย้ายจาก ฟลูมิเนนเซ่ มาอยู่กับอาร์เซน่อล เมื่อปี 2011 ก่อนที่ช่วงครึ่งฤดูกาลหลังย้ายไปสเปน ในฐานะตัวยืมกับ เลบานเต้

เวลลิงตัน ทำผลงานได้โดดเด่นกับ "ปืนใหญ่" ในช่วงปรี-ซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลเมื่อปีที่ผ่านมา และเขาจะได้เก็บเวลจาก มาดริด, บาร์ซ่า ในสเปน ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลค็อตต์ไม่หวั่นปืนเจองานช้างตั้งแต่ต้นซีซั่น
    ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวยิงตีนจรวด อาร์เซน่อล ลั่นไม่หวั่นเลยสักนิด กับโปรแกรมงานช้างช่วงต้นซีซั่นใหม่ของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมชี้ถือเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำที่ได้ดวลกับพวกทีมแข็งๆ ตั้งแต่หัววัน รับตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้ทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นแถบตะวันออกกลาง
  • เคลียร์กันยาว!ปืนหิ้วนาสรี่คุยต่อในทัวร์เอเชีย
    ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางเลือดน้ำหอม ของ”ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล มีชื่อติดหนึ่งใน 23 คน ที่จะไปทัวร์ไปทัวร์เอเชีย ด้วย แต่ นิคลาส เบนท์เนอร์, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้และมานูเอล อัลมูเนีย กลับไม่มีรายชื่อไม่ติดโผลมาด้วย
  • บีย่ากระสันเห็นเชสซบบาร์ซ่า
    ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า รับกระสันเหลือเกินที่จะเห็น เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล หวนกลับมาสวมยูนิฟอร์ม "เจ้าบุญทุ่ม" อีกครั้ง เผยอยากให้การย้ายทีมเสร็จสมบูรณ์ในเร็ววันนี้
  • เมสซี่ชูผี,ปืนเล่นฟุตบอลเจ๋งจริง
    ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ชม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เล่นฟุตบอลในแนวทางที่ยอดเยี่ยม พร้อมยันไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนไตน์ ในสมัยที่ "เสือเตี้ย" คุมทัพ "ฟ้าขาว" แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »