ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ดี๊ด๊า!ดาวนิ่งเมินปืนใจลอยไปแอนฟิลด์แล้ว

หงส์ดี๊ด๊า!ดาวนิ่งเมินปืนใจลอยไปแอนฟิลด์แล้ว

Posted 11/07/2011 by siamsport

 

 สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หน้าแตกโดน สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกจอมวางบอล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า บอกปัดไม่ย้ายไปร่วมทัพ เหตุหัวใจได้ลอยไปอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อย คาดการเจรจาย้ายสังกัดเบื้องต้นน่าจะบรรลุผลภายในวันจันทร์นี้

   สำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์ ประโคมข่าว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษของแอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ลีก อยากย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล มากกว่าแม้ได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ยอดทีมร่วมลีกเช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
  "หงส์แดง" ยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เพื่อคว้าดาวเตะวัย 27 ปี มาร่วมทีมเมื่อวันพุธที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่มีรายงานว่าข้อเสนอดังกล่าวถูก แรนดี้ เลอร์เนอร์ ประธานสโมสร "สิงห์ผงาด" บอกปัดทันที
 
   ขณะเดียวกัน อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ส่อแววเสีย ซามีร์ นาสรี่ และเชส ฟาเบรกาส 2 มิดฟิลด์ตัวสำคัญออกจากถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ตกเป็นข่าวว่าพยายามตัดหน้าคู่ปรับสำคัญด้วยการยื่นข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ไปให้ วิลล่า พิจารณาเช่นกัน อย่างไรก็ตามหัวใจของดาวนิ่ง ได้ลอยไปอยู่ในแอนฟิลด์ เรียบร้อยแล้ว โดย"เร้ด แมชชีน" กำลังพยายามเจรจาราคาค่าตัวของเขาเพียงอย่างเดียวในตอนนี้
 
  นอก จากนั้นสื่อเมืองผู้ดี ยังรายงานอีกว่าการเดินหน้าคว้าตัวอดีตกองกลางมิดเดิ้ลสโบรช์ของลิเวอร์พูล น่าจะเสร็จสิ้นขั้นแรกภายในวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ แม้ว่า ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการชาวฝรั่งเศส และเคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ได้ออกเดินทางมาทัวร์ปรี-ซีซั่น แถบเอเชีย แล้วก็ตาม จนมีการคาดหมายว่า อาจไม่มีการเดินหน้าเจรจาย้ายสังกัดในช่วงนี้แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดเชื่อลูคัสไม่ตกเป็นสำรองหงส์แน่นอน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มั่นใจ ลูคัส เลว่า กองกลางเพื่อนร่วมทีม จะยังคงเป็นกำลังหลักของทีมต่อไปในซีซั่นหน้าแน่นอน แม้จะมีการดึงตัวนักเตะในแดนกลางอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ชาร์ลี อดัม เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ตามที บอกดาวเตะแซมบ้า ได้พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าสมควรเป็นตัวหลักของทีมอย่างแท้จริง
  • ฮัมบูร์กสนโจโคลแข้งอาภัพของหงส์แดง
    ฮัมบูร์ก ออกมาแสดงความสนใจ โจ โคล แข้งจอมอาภัพของลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม หลังคาดว่าจะโดนโละพ้นทีมแน่นอน
  • เลบานเต้ยืมเวลลิงตันหอกปืนใช้งาน1ฤดูกาล
    อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าหนู เวลลิงตัน กองหน้าดาวรุ่งจะกลับไปเล่นให้กับ เลบานเต้ ในสัญญายืมตัวต่ออีก
  • ฮัมบูร์กสนโจโคลแข้งอาภัพของหงส์แดง
    ฮัมบูร์ก ออกมาแสดงความสนใจ โจ โคล แข้งจอมอาภัพของลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม หลังคาดว่าจะโดนโละพ้นทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »