ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรันย์-พ่อมุ้ย ปัดข่าวลือทีมแตกเหลวไหล

ศรันย์-พ่อมุ้ย ปัดข่าวลือทีมแตกเหลวไหล

Posted 11/07/2011 by thaileagueonline

 

ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย และ ประสิทธิ์ แดงดา 2 หางเสือ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ออกโรงยันทีมไม่มีแตก ชี้ทุกคนคือส่วนหนึ่งทัพฟ้า สุดงงข่าวนักเตะส่อย้าย


ความเคลื่อนไหวของทีม "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึกดิวิชั่น 1 หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทีมความวุ่นวายเริ่มที่จะกลับมาอีกครั้งหลังจากก่อนหน้าที่จะปิดเลกที่ 1 ต้องเสียนักเตะกำลังหลักไปหลายคน และข่าวล่ามาแรงยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้มีนักเตะ 2 คนจากทีมย้ายไปร่วมซ้อมกับทีม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมเพื่อนร่วมลีก ซึ่งนักเตะทั้ง 2 รายนั้นได้แก่ ยุทธนา จงนอก และ สุทธิ ทองเครือมา ซึ่งเป็นกำลังหลักของทีมในช่วงที่ผ่านมานี้

ล่าสุด ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานของแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวว่า ตนเองนั้นยังไม่ทราบเลยว่านักเตะของเราทั้ง 2 คนไปซ้อมกับทีมอื่นเพราะยังเห็นนักเตะมาซ้อมกับทีมเมื่อเร็วๆนี้อยู่เลยอีกทั้งตอนนี้ก็ส่งชื่อนักเตะที่จะส่งสู้ศึกในเลกที่ 2 ไปเรียบร้อยแล้ว ตนเองได้อ่านข่าวก็รู้สึกตลกนิดๆ   ทั้งนี้หัวเรือใหญ่ทัพฟ้า ยังได้พูดติดตลกอีกว่า ตนเองไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหน หรือ ใครเป็นคนให้ข่าว แต่อย่าให้ตนรู้เพราะหากตนเองจับได้ว่าใครเป็นคนเขียนหรือให้ข่าว ตนเองจะจับตีก้นให้เข็ด

ส่วนทางด้าน ประสิทธิ์ แดงดา กุนซือใหญ่ของทีมแอร์ฟอร์ซ ได้ออกมากล่าวว่า ตนเองก็ไม่ได้เป็นคนให้ข่าวอย่างที่เป็น เพราะตอนนี้นักเตะทั้ง 2 รายก็ยังซ้อมกับทีมอยู่เรื่อยๆ อาจจะมีลูกงอแงบ้างเวลาเจอการเทสหนักๆของทีม แต่ตนเองก็คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาของนักเตะไทย ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ว่าอะไร

ส่วนเรื่องการไปขอคัดกับ แบงค็อก นั้น ตนเองมีความคิดเห็นว่า นักเตะก็แค่อยากจะไปลองเล่นกับทีมอื่นดูบ้าง เพราะยอมรับว่าปีนี้แบงค็อกมีโอกาสสูงอีกทีมที่จะได้ไปเล่นไทยลีกในซีซั่นหน้า ซึ่งทางนักเตะเองก็คงจะอยากลองดูว่าฝีเท้าของตนเองจะดีพอไหมหากจะไปเล่นกับทีมที่อันดับเหนือกว่าและมีโอกาสไปเล่นไทยลีกซีซั่นหน้านี้ แต่ตอนนี้ตนเองไม่ได้คิดว่านักเตะทั้ง 2 รายจะย้ายไปไหน เพราะทั้ง 2 คนยังต้องเป็นแกนหลักให้ทาง อินทรีทัพฟ้า ต่อไปในเลกที่ 2 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์! เบิร์นหันซบนกใหญ่พิฆาต สัญญา 6 เดือน
    ชัยนาท เอฟซี จัดหนักมาเต็ม ล่าสุดคว้า ไมเคิล โธมัส เบิร์น จากบางกอกกล๊าส ร่วมทัพรายสุดท้ายและบรูโน่ หัวหอกอิมพอร์ต จากบราซิล ทั้งนี้ยังใส่ชื่อ บำรุง บุญพรหม ลงเล่นอีกด้วย
  • หายไปเป็นปี ปิติพงษ์ กุลดิลก กลับมาลงซ้อมได้แล้ว
    ข่าวดีของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี เมื่อ ปิติพงษ์ กุลดิลก กองหน้าวัย 31 ปี กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วหลังจากต้องพักไปปีกว่า เนื่องจากเป็นโรคกล้ามเนื้อลีบ โค้ชธง ยันยังต้องใช้เวลาอีกพอสมควรกว่าจะฟิตสมบูรณ์ เชื่อลงสนามได้เมื่อไรเกมรุกโหดขึ้นอีกเยอะ "ปั๊ก" ปิติพงษ์ กุลดิลก กองหน้าร่างยักษ์ของการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้อลีบมาปีกว่าจนต้องเกือบจะหันหลังให้กับอาชีพการค้าแข้งไปแล้ว แต่โชคดีที่เจ้าตัวต่อสู้กับโรคร้ายจนกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ชของ "สิงห์เจ้าท่า" ได้เผยว่า "ปั๊กยังต้องใช้เวลาอีกพอสมควรสำหรับการเรียกความฟิตโดยเฉพาะในเรื่องของฟิตเนสเพื่อให้กล้ามเนื้อกลับมาแข็งแรงดังเดิม เพราะการเป็นโรคกล้ามเนื้อลีบนอกจากจะส่งผลต่อกล้ามเนื้อแล้ว ยังทำให้ความเร็ว การทรงตัว ความคล่องตัวแทบจะหายไปหมด แต่อย่างไรก็ตามนับว่าเป็นข่าวดีไม่น้อยที่กลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งในรอบปี" ธงชัย สุขโกกี กล่าวถึงอดีตดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกครั้งที่ 6 ต่อไปว่า "หากปั๊กฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามได้เมื่อไรรับรองว่าเกมรุกของเราจะอันตรายขึ้นอีกเยอะ โดยเฉพาะในเรื่องของลูกกลางอากาศที่
  • โค้ชป้ำฮา ส่ง ยานนิค จอร์จส์ เป็นกองหน้าเพราะหมดมุข
    โค้ชป้ำ วรรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือของสมุทรสงครามออกมาเผยว่าการที่ส่ง ยานนิค จอร์จส์ ไปเล่นเป็นกองหน้าเพราะไม่มีทางเลือก ในเกมที่ดวลจุดโทษเอาชนะจันทบุรี เอฟซี 6 - 4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • หวานเจี๊ยบ! ก็อด เปิดใจกิเลนยิ่งใหญ่เกินกว่าจะปฏิเสธได้
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เปิดใจครั้งแรกหลังย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของเมืองทอง ยอมรับว่า ความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ทำให้เขาไม่อาจปฏิเสธ ข้อเสนอได้ และเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาบอกปัด ปีเตอร์ รีด ซึ่งมีความสนิทสนมกันมากเพราะหวังจะได้เล่นฟุตบอลพร้อมเรียนรู้เรื่องโค้ช เผยอยากลงสนามในเมืองไทยให้เร็วที่สุด ขณะที่ รองประธานสโมสรยืนยันต้องใช้เงินกว่า 20 ล้านเพื่อดึงแข้งระดับโลกรายนี้มาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »