ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนหวั่นเสียเชส!เล็งมอนโตลิโว่เดินเกมเเทน

ปืนหวั่นเสียเชส!เล็งมอนโตลิโว่เดินเกมเเทน

Posted 11/07/2011 by rakball.net

 

 "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว เล็งคว้าตัว ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม"ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า จากศึกกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมปั้นเกมเเดนกลางยังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

  "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สโมสรดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เล็งคว้าตัว ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม"ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า จากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมปั้นเกมเเดนกลางยังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

 สืบเนื่องจาก อาร์เซน่อล หวั่นจะต้องเสีย เชส ฟาเบรกาส จอมทัพคนสำคัญไปให้กับยอดทีมเเห่ง ลาลีกา สเปน อย่าง"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า จึงส่งผลให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่ง ต้องการที่จะดึง ดาวเตะชาวอิตาเลี่ยนวัย 26 ปีที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัด มาเดินเกมเเทนนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ดี๊ด๊า!ดาวนิ่งเมินปืนใจลอยไปแอนฟิลด์แล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หน้าแตกโดน สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกจอมวางบอล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า บอกปัดไม่ย้ายไปร่วมทัพ เหตุหัวใจได้ลอยไปอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อย คาดการเจรจาย้ายสังกัดเบื้องต้นน่าจะบรรลุผลภายในวันจันทร์นี้
  • เลบานเต้ยืมเวลลิงตันหอกปืนใช้งาน1ฤดูกาล
    อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าหนู เวลลิงตัน กองหน้าดาวรุ่งจะกลับไปเล่นให้กับ เลบานเต้ ในสัญญายืมตัวต่ออีก
  • วัลค็อตต์ไม่หวั่นปืนเจองานช้างตั้งแต่ต้นซีซั่น
    ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวยิงตีนจรวด อาร์เซน่อล ลั่นไม่หวั่นเลยสักนิด กับโปรแกรมงานช้างช่วงต้นซีซั่นใหม่ของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมชี้ถือเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำที่ได้ดวลกับพวกทีมแข็งๆ ตั้งแต่หัววัน รับตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้ทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นแถบตะวันออกกลาง
  • เคลียร์กันยาว!ปืนหิ้วนาสรี่คุยต่อในทัวร์เอเชีย
    ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางเลือดน้ำหอม ของ”ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล มีชื่อติดหนึ่งใน 23 คน ที่จะไปทัวร์ไปทัวร์เอเชีย ด้วย แต่ นิคลาส เบนท์เนอร์, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้และมานูเอล อัลมูเนีย กลับไม่มีรายชื่อไม่ติดโผลมาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »