ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนโด้โชว์อีกถ่ายหวิวชุดชั้นในไม่มีรีทัช

แฟนโด้โชว์อีกถ่ายหวิวชุดชั้นในไม่มีรีทัช

Posted 12/07/2011 by siamsport

 

เนื้อๆ เน้นๆ จัดเต็มๆ อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เซ็กซี่ประจำเป็นธรรมชาติ คราวนี้ไปอวดของดีแม่ให้มาในการถ่ายหวิวโฆษณาชุดชั้นใน "เน็กซ์" เอ็กซ์อึ๋มไม่มีอั้น "เดอะ ซัน" ยืนยันไร้การตกแต่งภาพ "โนรีทัช" เห็นชัดๆ หมดจดทุกขุมขน แถมฟันธงเที่ยวทะเลหนล่าสุด "โด้" หมดแรงข้าวต้มชัวร์ๆ

 

อิริน่า เชค แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด รองแชมป์ ลา ลีกา สเปน เซ็กซี่ไม่มีวันหยุดจริงๆ เมื่อล่าสุดไปรับจ็อบถ่ายแบบโฆษณาชุดชั้นในให้กับ "เน็กซ์" (Next) คอลเล็กชั่นใหม่ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว พร้อมกับมาในมาดใหม่ เมื่อทรงผมแลดูสั้นลงกว่าปกติ ไม่ยาวสลวยสวยเก๋เหมือนภาพถ่ายปาปาราซซี่เมื่อเร็วๆ นี้ ขณะที่เธอไปเที่ยวทะเลโปรตุเกสกับแฟนหนุ่มแข้งทองของเธอแต่อย่างใด 

เว็บไซต์ "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เผยภาพเด็ดชุดดังกล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับบรรยายเพิ่มเติมว่า งานสยิวชุดนี้ของนางแบบสาวชาวรัสเซีย มีทีเด็ดอีกประการหนึ่ง ซึ่งก็คือ ไม่ได้มีการใช้เทคนิคการตกแต่งภาพ "แอร์บรัช" หรือ "รีทัช" ใดๆ ทั้งสิ้น จึงเผยให้เห็นเนื้อนางนวลเนียนแท้ๆ ของเธออย่างกระ
จ่างชัดเจนเลยทีเดียว 

สำหรับภาพหวิวทีเผลอตอนที่ อิริน่า วัย 25 ปี ไปลอยทะเลเมืองฝอยทองกับ โรนัลโด้ วัย 26 ปี เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานั้น แสดงให้เห็นถึงความรักใคร่ไยดีที่ทั้งสองฝ่ายมีให้กันอย่างสุดหัวใจ โดยเฉพาะลีลาหยอกล้อเล่นมวยปล้ำกลางทะเลของทั้งคู่ แม้บางชอตที่ฝ่ายหญิงโดนจับก้นเต็มๆ มือ จะดูเหมือนว่า ฝ่ายชายจะสนุกกว่าเล็กน้อยก็ตาม ซึ่งคงจะโทษอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ ในเมื่อแฟนสาวคนนี้อวบอั๋นน่าหม่ำไม่ธรรมดาขนาดนั้น

เมื่อถึงประเด็นนี้ "เดอะ ซัน" ยังได้ฟันธงเอาไว้ด้วยว่า ศึกมวยปล้ำกลางทะเลครั้งดังกล่าว แม้ปีกจอมสับ "ราชันชุดขาว" จะกระเหี้ยนกระหือรือแค่ไหนก็ตาม แต่ลงท้ายแล้ว คนที่จะต้องนอนแผ่หราหมดแรงข้าวต้มก็คือเขานี่แหละ ไม่ใช่เธออย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »