ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันเชส-นาสรี่อยู่กับปืนต่อไป

เวนเกอร์ยันเชส-นาสรี่อยู่กับปืนต่อไป

Posted 12/07/2011 by siamsport

  

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยัน เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ 2 กองกลางตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไป แม้ทั้งคู่ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรและตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอด ก็ตาม

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลใหม่นี้
 
 ฟาเบรกาส ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ขณะที่ นาสรี่ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เวนเกอร์ จะปล่อยตัวเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปน ให้กลับบ้านเกิด หาก "เจ้าบุญทุ่ม" ยอมจ่ายเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) แต่ล่าสุดกุนซือชาวฝรั่งเศส ยืนยันว่าไม่มีแผนที่จะปล่อยแข้งวัย 24 ปีออกจากทีม เช่นเดียวกับที่จะไม่ขายกองกลางชาวน้ำหอมด้วย
 
 นา สรี่ เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล อีกเพียง 12 เดือน และตกเป็นข่าวกับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย "ปีศาจแดง" ถูกปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ไปเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะจ่าย 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) หลังจากที่คว้า กาแอล กลิชี่ ไปก่อนหน้านี้ ทว่าหลังจากที่เดินทางไปถึงมาเลเซีย เพื่ออุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น เวนเกอร์ ยืนยันว่า อดีตแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย ยังคงเป็นกำลังสำคัญของทีม

   เมื่อ ถูกถามว่า คาดหวังว่า ฟาเบรกาส จะอยู่ต่อไปใช่หรือไม่ เวนเกอร์ กล่าวว่า "ใช่แล้ว ง่ายๆ อย่างนั้นแหละ ผมไม่เคยพูดถึงเรื่องราวหลังฉาก แต่ เชส รักสโมสรแห่งนี้ เรารู้ดีว่า เรื่องราวที่เกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า เกิดขึ้นมานานหลายปีแล้ว และตอนนี้เราจะต้องปิดฉากมันให้ได้ซะที ตอนนี้เราจะมีสมาธิอยู่กับฤดูกาลใหม่ และหวังว่า จะมี เชส ฟาเบรกาส รวมอยู่ด้วย"

  "มีข่าวลืออยู่เสมอเมื่อผู้เล่นคนหนึ่งเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว ในทำนองว่า เขาอาจจะย้ายออกจากสโมสร แต่ ซามีร์ นาสรี่ มีความสุขกับสโมสรแห่งนี้ และมุ่งมั่นที่จะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไป ผมหวังว่า เขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ แต่ผมก็ไม่ใช่คนที่จะตัดสินใจในเรื่องนั้น" นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ชาวฝรั่งเศส ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนหวั่นเสียเชส!เล็งมอนโตลิโว่เดินเกมเเทน
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว เล็งคว้าตัว ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม"ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า จากศึกกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมปั้นเกมเเดนกลางยังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์ดี๊ด๊า!ดาวนิ่งเมินปืนใจลอยไปแอนฟิลด์แล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หน้าแตกโดน สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกจอมวางบอล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า บอกปัดไม่ย้ายไปร่วมทัพ เหตุหัวใจได้ลอยไปอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อย คาดการเจรจาย้ายสังกัดเบื้องต้นน่าจะบรรลุผลภายในวันจันทร์นี้
  • เลบานเต้ยืมเวลลิงตันหอกปืนใช้งาน1ฤดูกาล
    อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าหนู เวลลิงตัน กองหน้าดาวรุ่งจะกลับไปเล่นให้กับ เลบานเต้ ในสัญญายืมตัวต่ออีก
  • วัลค็อตต์ไม่หวั่นปืนเจองานช้างตั้งแต่ต้นซีซั่น
    ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวยิงตีนจรวด อาร์เซน่อล ลั่นไม่หวั่นเลยสักนิด กับโปรแกรมงานช้างช่วงต้นซีซั่นใหม่ของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมชี้ถือเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำที่ได้ดวลกับพวกทีมแข็งๆ ตั้งแต่หัววัน รับตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้ทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นแถบตะวันออกกลาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »