ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม-ชมพู่" นำทีมอวยพร FHM ฉลองใหญ่8ป

"อั้ม-ชมพู่" นำทีมอวยพร FHM ฉลองใหญ่8ป

Posted 12/07/2011 by siamdara

 

จวนเจียนใกล้เข้ามาทุกทีแล้วที่แฟนๆ เมืองไทยทุกคนจะได้รู้ว่าใครจะครองตำแหน่ง ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย พร้อมเตรียมตระการตาไปกับงานฉลองใหญ่ FHM 8th Anniversary & 100 Sexiest Women in the world 2011 & 100th Issue งานประกาศผล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย ฉลองครบรอบ 8 ปีและก้าวเข้าสู่เล่มที่ 100 ของ นิตยสาร FHM เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งปีนี้ได้ร่วมกับ Loreal Men Expert, เครื่องเสียงรถยนต์ Kenwood, Wiz Auto Sales, กล้องวิดีโอ JVC, Chang Draught และ AJ DVD Home theater และเครื่องเล่นคาราโอเกะ ภายในงานพบกับความยิ่งใหญ่ตระการตาพร้อมด้วยเหล่าดารา-เซเลบชื่อดังที่จะมาปรากฏโฉมบนพรมแดงมากมาย กำหนดจัด วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. ณ โรงแรมแชงกรี-ลา บางรัก กรุงเทพฯ ล่าสุดเหล่าดาราชื่อดังระดับชั้นแนวหน้าของเมืองไทยพาเหรดอวยพรและเผยว่าลุ้นใครกันบ้างให้ฟังว่า

 
''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ เผยว่า ''ขอให้เป็นนิตยสารที่คนชื่นชอบมากที่สุด เป็นนิตยสารผู้ชายที่พอเปิดออกมาทุกคนต้องร้องว้าวในเนื้อหารวมทั้งความเซ็กซี่ของ FHM มีปีต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ สำหรับการเข้าสู่เล่มที่ 100 อั้มก็อยากให้มีเล่มต่อๆ ไป อั้มไม่ได้เชียร์ใครเป็นพิเศษทุกคนเซ็กซี่น่ารัก อั้มขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่โหวตให้อั้มค่ะ''
 
''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต เผยว่า ''ชมคิดว่ามีเหล่าสาวเซ็กซี่หน้าใหม่เข้ามาติดโผ ให้ร่วมโหวตมากมาย รักใคร ชอบใคร ชมเองก็แอบเชียร์ ซาร่า เล็กจ์ ที่สำคัญชมรู้ว่าปีนี้นิตยสาร FHM กำลังจะครบรอบ 8 ปี และครบ 100 เล่ม ขออวยพรให้มั่นคงเป็นนิตยสารผู้ชายที่ขายดีอยู่คู่กับหนุ่มๆ ตลอดกาลค่ะ''
 
โตโน่ The star 6 เผยว่า ''สำหรับ นิตยสาร FHM ผมเป็นแฟนของนิตยสาร FHM เหมือนกัน ขอให้ทำผลงานที่ดีมากยิ่งๆ ขึ้นเพื่อให้หนุ่มๆ สาวๆ ไทยได้อ่าน ส่วนแคมเปญผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีจริงๆ แล้วผมเชียร์ทุกคนนะ แต่ถ้าพิเศษ ก็คงจะเป็น ''พี่ต่าย-ชัชฎาภรณ์'' เค้าสวยดีครับ''
 
ปั๊บ โปเตโต้ เผยว่า ''ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับนิตยสาร FHM ด้วย ที่ครบรอบ 8 ปี และกำลังครบ 100 เล่มขอให้เป็นนิตยสารที่อยู่คู่กับหนุ่มๆ ไม่ได้เชียร์ใครเป็นพิเศษ ผมก็เชียร์ทุกคนครับ ช่วยกันโหวต ช่วยกันเชียร์ครับ''
 
''อั๋น'' วิทยา สุไพศาล เผยว่า ''ขอให้ทีมงานมีความสุขมากๆ ครับ เชียร์ใครเป็นพิเศษไหม ผมเชียร์ทุกคนนะครับ เป็นกำลังให้ทุกๆ คน ไม่มีใครเป็นพิเศษ''
 
''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เผยว่า ''นิตยสาร FHM จ๋ามีโอกาสได้ร่วมงานกันหลายครั้ง รู้สึกว่าเป็นนิตยสารที่ได้รับความนิยมอยู่ตลอดเวลา ขอให้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นๆ ชอบใครชอบคนไหนโหวตให้กำลังใจ ถือว่าเป็นกำลังใจให้กับสาวๆ ทุกคนแล้วกันค่ะ''
 
ฮาเวิร์ด หวัง เผยว่า ''นิตยสาร FHM ครบรอบ 8 ปี และจะครบ 100 เล่ม ขออวยพรให้มีแต่สิ่งดีๆ และขอให้ทีมงานมีสุขภาพแข็งแรง เชียร์ทั้ง ''แตงโม'' ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์  กับ ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ครับ''
 
''เต๋อ'' ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เผยว่า ''นิตยสาร FHM จะครบ 100 เล่มและครบรอบ 8 ปี ขอให้มีความสุขมากๆ 8 ปีนับเป็นชีวิตคน ก็เป็นวัยกำลังน่ารัก สดใส ขอให้สดใสและเติบโตขึ้น อยู่คู่กับคนอ่านไปนานๆ ถามว่าเชียร์ใครครับ รักใครชอบใคร เข้ามาโหวตกันเยอะ''
 
''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ เผยว่า ''แฮปปี้เบิร์ธเดย์ค่ะ ครบรอบ 8 ปี และกำลังก้าวเข้าสู่เล่มที่ 100 สำหรับแคมเปญผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 อย่าลืมโหวตเข้ามากันเยอะๆ นะคะ จะได้ไม่เสียสิทธิ์ในการโหวตนะคะ''
 
''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ เผยว่า ''ยินดีด้วยนะคะกับโอกาสสำคัญมากๆ ที่นิตยสาร FHM กำลังก้าวเข้าสู่เล่มที่ 100 และครบรอบ 8 ปีกันแล้ว ขอให้มีแฟนๆ ติดตามกันตลอดไปค่ะ ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีแพนเชียร์ ''พี่อั้ม-พัชราภา'' ค่ะ ชอบใครอย่าลืมโหวตเข้ามากันเยอะๆ ค่ะ''
 
''เมย์''พิชญ์นาฏ สาขากร เผยว่า ''เมย์เชียร์ ''เป้ย-ปานวาด'' ค่ะ ตอนนี้เมย์ว่าผู้หญิงที่เซ็กซี่เข้ามาติดโผกันเยอะเลยชื่นชอบใครโหวตให้กำลังใจกันเยอะๆ ค่ะ และเมย์ขออวยพรให้นิตยสาร FHM มีความสุขและเป็นนิตยสารที่หนึ่งตลอดไปค่ะ''
 
''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา เผยว่า ''แสดงความยินดีด้วยค่ะ นิตยสาร FHM จะครบ 100 เล่มและครบรอบ 8 ปีแล้ว ขอให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้น และไอซ์ต้องขอบคุณทุกคะแนนโหวตให้ไอซ์ ซึ่งชอบใครอย่าลืมโหวตให้กำลังใจกันนะคะ''
 
''ซัน'' ประชากร ปิยะสกุลแก้ว เผยว่า ''ขอให้นิตยสาร FHM เป็นนิตยสารที่มียอดขายเพิ่มขึ้นทุกปี มีผู้อ่านมากๆ ตลอดไป ผมเอาใจช่วยทุกคนเพราะทุกคนมีความน่ารัก ความเซ็กซี่แตกต่างกันไปครับ''
 
โหวตกันเข้ามาด่วน-วันที่ 15 ก.ค.นี้ ที่สำคัญ! เตรียมพบเซอร์ไพรส์ครั้งแรก! ครั้งสำคัญที่จะสั่นสะเทือน!!! วงการนิตยสารเมืองไทยกับ นิตยสาร FHM เดือนสิงหาคม เล่มที่ 100 ตอกย้ำความเป็นหนึ่งเดียวนิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.fhm.in.th โทร 0-2508-8183





TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »