ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กัปตัน ปิดปาก ดูใจ เอ้ก

กัปตัน ปิดปาก ดูใจ เอ้ก

Posted 12/07/2011 by Gossip Star

 

พระเอกผิวเข้ม กัปตัน ภูธเนศ ปิดปากเงียบ! คบหาดูใจนางเอกรุ่นน้องร่วมค่าย เอ้ก บุษกร อ้างกลัวกระทบบุคคลที่ 3! โดดป้องเป็นต้นเหตุทำเลิกแฟนสาวนอกวงการ น้องอร ยังร่วมงาน เอ้ก บุษกร ได้เหมือนเดิม อยากพิสูจน์ฝีมือพลิกเล่นร้ายสุดขั้นลง บุหงาหน้าฝน !!!

 

พระเอกหนุ่ม กัปตัน ภูธเนศ แจงภาพหลุดควงนางเอกร่วมค่าย เอ้ก บุษกร หม่ำข้าวสองต่อสองนานแล้ว ป้องมือที่ 3 ทำเลิกแฟนสาว น้องอร

 

''โห...ภาพมันนานมากแล้ว ภาพปกติไปทานข้าวจริง คือรู้จักกันเลยนัดเจอกัน แล้วชวนไปทานข้าว ผมว่าผมพูดไปหลายทีแล้ว (มีกระแสออกว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่?) ข่าวที่ไหน? ก็แซวได้ไม่เป็นไร ทุกอย่างผมได้พูดไปหมดแล้ว (หลายคนมองว่าน้องเป็นสาเหตุทำให้เลิกกับแฟนนอกวงการ?) ผมไม่อยากพูดแล้ว พูดไปมันไปกระทบบุลคลที่ 3 ที่ 4 ที่ 5 แล้วเห็นใจเขาเถอะ ผมอยู่ตรงนี้มาจะ 20 ปีแล้วให้ทุกคนลองเฝ้าติดตามแล้วกันว่า ถ้าวันนึงได้แต่งก็แต่ง ถ้าไม่ได้แต่งก็คงจะอยู่อย่างนี้ แต่ว่าไอ้เรื่องระหว่างทางตรงนั้นผมเข้าใจว่าทุกคนสนใจ แต่ว่าสุดท้ายแล้วผมไม่อยากจะพูดเยอะครับ เพราะมันก็ไม่มีอะไรที่แน่นอน พอพูดแล้วมันไปกระทบกระเทือนบุคลอื่น ผมไม่เท่าไรหรอก คนอื่นเขาไม่ได้อยู่ตรงนี้เขาไม่สามารถที่จะมาพูดไม่มีโอกาสที่จะมาบอกกับสังคมว่ามันเป็นยังไง ผมว่ามันไม่แฟร์  (หลังจากมีข่าวออกมาได้คุยกับน้องบ้างหรือเปล่า?) ปกติ ไม่มีอะไร เขาทำตัวปกติ อะไรที่พูดได้ก็พูด อะไรที่พูดไม่ได้ก็ไม่ต้องพูด หมายถึงผม (หัวเราะ) ไม่มีอะไร อย่างที่บอกไป ว่า ถ้าอนาคตเราจะให้เป็นแบบ เอ เราต้องพูดแบบเอ แต่ถ้าจะให้เป็นแบบ บี เราต้องพูดแบบบี มีแค่นี้เอง ไม่มีอะไรครับ''

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงการพลิกเล่นร้ายสุดขั้วในละคร บุหงาหน้าฝน ตัดสินใจนานหรือเปล่า กัปตัน ภูธเนศ เผยว่า

 

''มันเป็นอะไรที่ท้าทายดี เหมือนกับว่าเราจะทำยังไงให้มันร้ายแบบสนุก ร้ายยังไงให้มันยังน่าดู ให้มันมีลีลา คือไม่ใช่วางแผนอย่างเดียว ต้องมีลงมือทำด้วย ทำยังไงให้มันยังสนุกและยังน่าติดตามด้วย (ร้ายขนาดไหน?) ร้ายขนานจะฆ่าหลานตัวเองได้ก็คือ โตโน่ ภาคิน  เพื่อบริษัทมันต่างจาก มาลัยสามชาย ที่คนดูเขารู้ว่าคนนี้มันร้าย เพราะมีเหตุผลว่ามันโดนเลี้ยงมาแบบนั้น มันร้ายแบบเอาแต่ใจ แต่เรื่องนี้มันร้ายมาก ร้ายฆ่าคน ร้ายวางแผนฆ่าหลานตัวเอง ตบตีเมียอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) ในบทเป็นแบบนั้น คือภาพลักษณ์ภายนอกดูเป็นนักธุรกิจหนุ่มที่อยู่ในวงสังคม ดูเป็นคนดี ไฟแรง ลึกๆ แล้วไม่มีใครรู้ว่ามันค้าของเถื่อนและอยากได้บริษัทสุดท้ายต้องตามเก็บหลานตัวเอง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัปตัน บวช 1 เดือน ได้ฉายา สุธโน น้องอร ร่วมอนุโมทนา
    นักแสดงหนุ่ม กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ ถือฤกษ์ดีวันนี้(25 ธ.ค.) ลาบวช ณ วัดบวรนิเวศวิหาร ได้ฉายา สุธโน แปลว่า ผู้มีทรัพย์ดีโดยกำหนดบวชเอาไว้คร่าว 1 เดือน ซึ่งจะมีการจำวัดอยู่ที่วัดบวรฯ เป็นเวลา 12 วัน ก่อนจะเดินทางไปศึกษาพระธรรมต่อยังวัดในจ.เชียงใหม่โดยได้มีเพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการ อาทิ เจี๊ยบ โสภิตนภา พร้อมสามี และลูก, แอน อลิชา, แซนด์ พนมกร, แมน ศุภกิจ, ตู่ นพพล ควง ปรียานุช ปานประดับ, คุณบอย ถกลเกียรต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »