ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟาวเลอร์ หวานต่อเนื่องชมลีกไทยเจ๋งกว่าออสเตรเลีย

ฟาวเลอร์ หวานต่อเนื่องชมลีกไทยเจ๋งกว่าออสเตรเลีย

Posted 12/07/2011 by thaileagueonline

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าตัวใหม่เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาหวานต่อเนื่อง ชมมาตรฐานฟุตบอลในประเทศไทยสูงกว่า เอลีก ออสเตรเลีย  พร้อมยกย่องเพื่อนร่วมทีมทักษะยอดเยี่ยม มั่นใจปรับตัวได้ไม่มีปัญหา ซุ่มฟิตหนักหวังร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย


หลังจากที่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้คว้าตัว “เดอะก็อด” ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ พร้อมทั้งเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมาล่าสุดอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมากล่าวชื่นชม มาตรฐานการเล่นของ ลีกฟุตบอลในประเทศไทย หลังได้ชมเกม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ถล่ม สมุทรปราการ ยูไนเต็ด 9-0 ในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจ้าของฉายา “เดอะก็อด”ได้กล่าวว่า “การแข่งขันฟุตบอลในประเทศไทยนับว่าน่าชื่นชมเป็นอย่างมาก เพราะเท่าที่ได้เห็นสไตล์การเล่นของสโมสรในเมืองไทยมักจะเล่นบอลบนพื้น ต่างจากในประเทศออสเตรเลียที่เน้นการโยนบอลยาวเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งตนชื่นชอบการเล่นในเมืองไทยมากกว่า นอกจากนั้นนักเตะในไทยยังมีทักษะความสามารถเฉพาะตัวที่ดีกว่านักเตะออสเตรเลีย ดังนั้นตนอยากจะบอกว่า มาตรฐานของไทยพรีเมียร์ สูงกว่าเอลีกของออสเตรียมากมายนัก”

พร้อมกันนั้น ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ยังได้กล่าวว่า “ตลอด 3-4 วันที่ผ่านมา ตนได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนบอลในเมืองไทย โดยเฉพาะแฟนบอลและผู้บริหารของทีมเมืองทองฯ ซึ่งตนประทับใจมาก ดังนั้นตนอยากตอบแทนความรู้สึกดีๆเหล่านี้ด้วยการทำผลงานในสนามให้ดีที่สุด โดยตนจะเร่งเรียกความฟิตและเพิ่มศักยภาพทางด้านร่างกายให้สมบูรณ์เต็มร้อย เพื่อที่จะลงสนามให้เร็วที่สุด ซึ่งตนมั่นใจว่าจะปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมและสไตล์การเล่นในเมืองไทยได้แน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3 แข้งไทยโดดลงเกม
    ASTVผู้จัดการรายวัน-ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน, เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ ธชตวัน ศรีปาน แข้งระดับตำนานทีมชาติไทยสุดปลื้มและแปลกใจที่ได้รับเลือกให้กระโดดเข้าไปอยู่ในเกม "FIFA Online 2" ของค่ายยักษ์ใหญ่ "EA Sport" โดยมีงานแถลงเปิดตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคมเวลา 10.00น. ณ ทรู ดิจิตอล ปาร์ค ชั้น 4 ดิจิตอล เกทเวย์ สยามสแควร์
  • สาวกปราสาทนับถอยหลังเปิดตัว สุรัตน์ วีคนี้
    สุรัตน์ สุขะ เตรียมเข้ามาเป็นขุนพลธันเดอร์คาสเซิ่ลอย่างเป็นทางการ หลังรายงานล่าสุดเผยเจ้าตัวเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว และจะมีการเปิดตัวชูเสื้อภายในสัปดาห์นี้ พร้อมเข้ารายงานตัวในทีมชาติทันที
  • ตะหานน้ำมาแล้วเปิดตัวแข้งใหม่ 7 ราย อ้วกโวแหลกเลก 2 ทีมกระฉูดแน่
    ตะหานน้ำ ราชนาวี ทีมบ๊วยไทยพรีเมียร์ลีก ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวแข้งใหม่พร้อมกัน 7 ราย เป็นแข้งนอก 4 แข้งไทย 3 อ้วกโวดีไม่แพ้ทีมอื่น มั่นใจผลงานกระฉูด รอดตกชั้นชัวร์ ผจก.ทีมย้ำเลกสองกลับสัตหีบทันที ประเดิม 7 ส.ค.รับมังกรไฟ บอสใหญ่สยามนาวีตั้งเป้า 9-12 ในตารางคะแนน
  • เดอะโปลิศ ไม่ปล่อย ธนพัต แน่แม้หลายทีมรุมจีบ
    อินทรี เพื่อนตำรวจ ออกโรงยืนยันไม่มีแผนปล่อยตัว ธนพัต ณ ท่าเรือ ออกจากทีมในช่วงเลกที่ 2 นี้แน่นอน แม้หลายๆ ทีมรุมจีบ ด้าน วังลันตา เชื่อ ยังเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมเสมอ แม้ตกต้องเป็นตัวสำรองของ อี ฮัน กุ๊ก และ ปกเกล้า อนันต์ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »