ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปีร์โล่เชื่อยูเว่มีดีพอไปถึงแชมป์ซีซั่นหน้า

ปีร์โล่เชื่อยูเว่มีดีพอไปถึงแชมป์ซีซั่นหน้า

Posted 13/07/2011 by siamsport

 

 

อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องป้ายแดงของ ยูเวนตุส โวพลพรรค "เบียงโคเนรี่" ต้องพยายามตั้งเป้าให้สูง เพื่อเป็นแรงกระตุ้นสำหรับการลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า พร้อมชม อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ ว่าเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นที่อยากนำทีมประสบความสำเร็จ

 อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางมากประสบการณ์ของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแนะเพื่อนร่วมทีมพยายามตั้งเป้าหมายให้สูงที่สุด เพื่อเป็นแรงกระตุ้นในการนำทีมผงาดคว้าแชมป์ในฤดูกาล 2011-12 ให้ได้
 
  จอม ทัพวัย 32 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายจาก เอซี มิลาน มาเล่นให้ ยูเว่ เมื่อเดือนที่แล้ว แสดงให้เห็นความกระหาย อยากลิ้มรสชาติความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่อย่างมาก โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ทัพ "ม้าลาย" มีศักยภาพอย่างเต็มเปี่ยมที่จะประสบความสำเร็จในซีซั่นหน้า
 
อดีต ดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน ให้ความเห็นว่า "เราต้องไม่กำหนดขีดจำกัดใดๆ ให้ตัวเราเอง เราต้องตั้งเป้าหมายให้สูงที่สุด และคว้าแชมป์ให้ได้ เราไม่ต้องการปาฏิหาริย์ เราแค่ต้องทำงานหนัก เราทั้งหมดทำงานเพื่อสร้างบางสิ่งที่สำคัญขึ้นมาให้ได้"
 
 นอก จากนี้ ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ยังกล่าวชม อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ช "เบียงโคเนรี่" คนใหม่ว่า "คอนเต้ ทำให้ผมนึกถึง มาร์เชลโล่ ลิปปี้ (อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี) ในเรื่องความกระตือรือร้น และความต้องการคว้าชัยชนะที่เขามีอยู่ในตัว" 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวายาฯเชื่อม้าลายเจ๋งพอซิวสคูเด็ตโต้ซีซั่นหน้า
    ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ดาวยิงจอมลีลาแห่งค่าย ยูเวนตุส ฟันธง ซีซั่นหน้าทัพ "ม้าลาย" ได้ลุ้นแบบยาวๆ ชัวร์กับตำแหน่งแชมป์ลีก พร้อมลั่นไม่หวั่นอยู่แล้ว หากมีหัวหอกชื่อดังคนใดคนหนึ่งระหว่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ย้ายมาร่วมก๊วน
  • มาร์คิซิโอรับโคตรปลื้มปีร์โล่
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ห้องเครื่อง ยูเวนตุส เผยแอบปลื้มในฝีเท้าของเพื่อนร่วมทีมคนใหม่อย่าง อันเดรีย ปีร์โล่ รับแฮปปี้จริงๆ ที่ต้นสังกัดกระชากเจ้าตัวมาร่วมก๊วนได้สำเร็จ พร้อมฟันธง ทีมได้รับประโยชน์เต็มๆ แน่นอน
  • เอเยนต์รับอาควิอยากอยู่ยูเว่แต่เป็นไปไม่ได้
    ตัวแทน อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางเลือดอิตาเลียนของ ลิเวอร์พูล เปิดใจ ลูกค้าของเขาอยากเล่นกับ ยูเวนตุส ต่อไป แต่คงไม่มีทางเป็นไปได้ รับผิดหวังที่ดาวเตะดีกรีทีมชาติอิตาลี ไม่สามารถอยู่โชว์ฝีเท้าในลีกบ้านเกิดได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »