ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซัวเรซกระสัน!ฟาดแข้งอาร์เจนรอบ8ทีมโคปา

ซัวเรซกระสัน!ฟาดแข้งอาร์เจนรอบ8ทีมโคปา

Posted 14/07/2011 by rakball.net

 

หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย กระสันที่จะปราบพยศ "ฟ้า-ขาว"อาร์เจนติน่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกโคปา อเมริกา ในวันเสาร์นี้ ชี้เเนวรับคือจุดอ่อน

 หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้า"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลของทีมชาติอุรุกวัย กะเหี้ยนกะหือรือเป็นอย่างมากที่จะต้องการฟาดแข้งกับ "ฟ้า-ขาว"อาร์เจนติน่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกโคปา อเมริกา ในวันเสาร์ ที่ 16 นี้ คาดว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุกมาก ชี้เเนวรับของอาร์เจนติน่าเป็นจุดอ่อนของทีม

  "มันจะเป็นเกมที่มีเหนือคำบรรยายมากเลยทีเดียว เชื่อว่าทุกคนรอที่จะชมการเล่นในเกมนี้ เราจะต้องเผชิญหน้ากับเจ้าภาพที่นักเตะทุกคนมีความสามารถเฉพาะตัวสูง เเต่พวกเขาก็ต้องระวังเพราะเล่นไม่ดีในเกมรับ"หลุยส์ ซัวเรซ กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปไรร่าฮีโร่!อุรุกวัยเฉือนเม็กซิโก1:0เข้ารอบ
    อัลบาโร่ เปไรร่า เป็นฮีโร่ให้ "จอมโหด"อุรุกวัย หลังยิงประตูโทนนาที 15 เฉือนเอาชนะ เม็กซิโก ไปได้ 1:0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดยจะเจอกับ "ฟ้า-ขาว"
  • ชิลีดวงช่วยดับเปรู1-0ลิ่วแปดทีมศึกโคปา
    แข้ง ชิลี สุดเฮง ได้ อัลโด้ คอร์โซ่ กองหลัง เปรู พลาดทำเข้าประตูตัวเองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งทีมเข้ารอบ2ต่อไป หลังทีมมี 7 คะแนนเป็นอันดับ1ของกลุ่มซี อย่างแน่นอน
  • โครินเธียนส์ทุ่ม36ล้านปอนด์ดึงเตฟกลับบ้าน
    งานนี้ คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า คงได้สมใจปรารถนา เมื่อ โครินเธียนส์ อดีตต้นสังกัดเก่าในลีกบราซิล ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัวกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว
  • ฟอร์มแจ่มแล้ว!ฟ้า-ขาวถลุงคอสตาริกา3-0
    "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา เค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ทันเวลาเมื่อไล่ถล่มคอสตาริกาไปแบบยับเยิน 3-0 เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ฮอตเหมาซัดสองตุงพาทีมตีตั๋วเข้ารอบ8ทีมโคปา อเมริกา 2011 ได้เป็นผลสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »