ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู เบื่อฉาว รูดซิปเรื่องผู้ชาย..

ปู เบื่อฉาว รูดซิปเรื่องผู้ชาย..

Posted 14/07/2011 by Gossip Star

บินกลับมาครวาวนี้ ดูเหมือนว่านางเอกสาวผิวเข้ม ปู ไปรยา จะดูเปลี่ยนไป ออกมาประกาศพักรักกับ ขุนพล อิสสระ แต่ไม่ได้ถึงกับเลิกกันไปเลย เปรยทุกอย่างยังแฮปปี้ เพียงแต่ไม่อยากมีข่าวฉาว! "เรื่องผู้ชาย" อีกแล้ว เรียกว่าภาพหลุด หรือปาปารัซซี่เที่ยวนี้อย่าได้แอ้ม เพราะเธอบอกว่าเซฟสุดๆ เพื่อเอาเวลามารับงานแบบไม่อั้น นอกจากนี้หากบินกลับมาคราวหน้า เธอก็จะเอาปริญญากลับมาโชว์กันอีกด้วย

 
"เรื่องหัวใจก็ดีค่ะ ไม่พูดถึงดีกว่าเนอะ แต่ก็แบบดีเหมือนเดิม เจอขุนพลบ้างไม่เจอบ้างก็ดี ไม่มีอะไรค่ะ ก็มีคุยบ้างแต่ว่าช่วงนี้ก็อย่างที่บอกยุ่งเรื่องงาน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเค้าก็เหมือนเดิมค่ะ (คราวนี้บินกลับมาพร้อมกันไหม?)พร้อมกัน แต่ทุกอย่างก็ดีทั้งหมด เพียงแต่ไม่อยากพูดเยอะเนอะ ช่วงเนี้ยะให้มันเป็นข่าวเรื่องงานไปก่อนแล้วเดี๋ยวเรื่องอื่นเราค่อยว่ากันอีกที"

 
"ตอนนี้ปูระวังตัวนิดนึง ไม่อยากเป็นข่าวด้านผู้ชาย ตอนนี้ไม่ได้แอบ แต่ก็ไม่ได้ไปไหน ปกติก็อย่างที่บอกลดความอ้วน แล้วปูกลัวเป็นข่าวมาก เพราะว่าเรามาถึงจุดที่เราต้องพัฒนาตัวเองแล้ว คือแบบปูก็ใกล้จะจบแล้วปูอยากให้ปีเนี้ยะเงียบๆ ปีหน้าจะได้มาลุยงานรับละครเต็มที่ มันควรจะเป็นอย่างนี้มานานแล้วน่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »