ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กุนย้ำไม่กลับตราหมีหลังจบศึกโคปาอเมริกา

กุนย้ำไม่กลับตราหมีหลังจบศึกโคปาอเมริกา

Posted 14/07/2011 by siamsport

 

 เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกจอมถล่มประตู ประกาศย้ำอีกรอบ ไม่กลับไปล่าตาข่ายให้ แอตเลติโก มาดริด อีกต่อไปแล้ว และหลังจบศึกโคปา อเมริกา 2011 เรื่องทุกอย่างต้องเคลียร์ ส่วนอนาคตจะย้ายไปเล่นให้กับทีมไหน ยังไม่สามารถบอกได้

 เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนว่า จะไม่กลับไปค้าแข้งให้ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด อีกต่อไปแล้ว หลังเสร็จสิ้นภารกิจช่วยทัพ "ฟ้า-ขาว" ในศึกโคปา อเมริกา 2011 ที่ดินแดนบ้านเกิด

  อเกวโร่ ตัดสินใจที่จะไม่เล่นให้ แอต.มาดริด อีกต่อไปแล้ว โดยเจ้าตัวได้ยืนยันเรื่องดังกล่าวตั้งแต่ช่วงต้นซัมเมอร์ว่า ต้องการย้ายทีม และมีสโมสรยักษ์ใหญ่มากมายที่จ้องจะดึงตัวไปเสริมทัพ โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ที่เป็นสองทีมเต็งจะได้ลูกเขย ดีเอโก้ มาราโดน่า ไปล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม ติดแค่เรื่องเดียวนั่นก็คือ กุน มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 45 ล้านยูโร (ราว 1,935 ล้านบาท)
 
 สำหรับเรื่องนี้ อเกวโร่ ยืนยันอีกครั้งว่า จะไม่กลับไปเล่นให้ทัพ "ตราหมี" แน่นอน "ผมได้คุยกับทางสโมสรไปแล้ว ตอนนี้ตัวแทนของผมทำหน้าที่เจรจาเรื่องการออกจาก แอตเลติโก มาดริด ผมไม่รู้ว่าจะมีการเจรจาเข้ามาเมื่อไหร่ แต่ผมต้องการรู้เรื่องทั้งหมดเมื่อจบศึกโคปา อเมริกา ผมจะไม่กลับไปที่ แอตเลติโก เรื่องนี้ชัดเจน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปหวังเรื่องซิวเชสมีความคืบหน้า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า หวังการคว้า เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล จะมีความคืบหน้าก่อนสุดสัปดาห์นี้ หลังยืดเยื้อมาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปิเก้สยิวกอดจูบชากีร่าที่ลานจอดรถสนามบิน
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า เกิดอาการคิดถึง ชากีร่า แฟนสาวแบบเต็มที่ ก็เลยจัดการเล่นสยิวทั้งกอดทั้งจูบแม่ยอดยาหยี ทั้งที่อยู่ในสนามบินไมอามี่ เมืองมะกัน งานนี้ทั้งคู่ปล่อยตัวปล่อยใจแบบเต็มที่ไม่หวั่นว่าจะมีใครหน้าไหนเห็นทั้ง นั้น
  • เบ็คส์เนื้อเต้นอุ่นเกือกฟัดศิษย์น้องโด้
    เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์แอลเอ กาแลคซี่ เนื้อเต้นที่จะได้ลงฟาดแข้งกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ที่นำทัพโดยโรนัลโด้ อดีตแข้งผีรุ่นน้อง ในวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ หลังเกมอุ่นเครื่องปีก่อนไม่ได้ลงเพราะบาดเจ็บ
  • เมสซี่ทุบสถิติตัวเองลงเตะมากสุดใน1ฤดูกาล
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ประกาศ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงพรสวรรค์ ทำสถิติลงสนาม 65 นัดสูงสุดใน 1 ฤดูกาลของตัวเอง หลังจากช่วยทัพ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ไล่ต้อน คอสตาริกา 3-0 ในศึกโคปา อเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »