ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีฝันสลาย!คากาวะยันไม่คิดหนีดอร์ทมุนต์

ผีฝันสลาย!คากาวะยันไม่คิดหนีดอร์ทมุนต์

Posted 14/07/2011 by rakball.net

 

 

ชินจิ คากาวะจอมทัพชาวญี่ปุ่นของ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ออกมายืนยันว่าจะไม่ย้ายออกจากถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อย่างเเน่นอน เเม้"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการดึงตัวไปร่วมทัพก็ตาม


  ฝันของ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งวงการลูกหนัง อังกฤษ ในการคว้าตัว ชินจิ คากาวะจอมทัพชาวญี่ปุ่นของ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ คงต้องสลายลง เมื่อล่าสุด เจ้าตัวออกมายืนยันว่าจะไม่ย้ายออกจากถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อย่างเเน่นอน 

  จากการที่ กองกลางเลือดซามูไรวัย 22 ปี ซึ่งย้ายจาก เซเรโซ่ โอซาก้า ในศึกเจ-ลีก เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 350,000 ยูโร(ราว 14.7 ล้านบาท)โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 3ปี สามารถทำผลงานร่วมกับ ดอร์ทมุนต์ได้อย่างโดดเด่นมากในช่วงเวลาอันสั้น จนทำให้มีข่าวโยงว่า เเมนฯ ยูไนเต็ดต้องการที่จะดึงตัวไปเสริมทัพ 

 คากาวะ กล่าว"ผมมีความสุขดีที่ดอร์ทมุนด์ เเละผมก็ไม่ต้องการที่จะปวดหัวเถึงรื่องการหาทีมใหม่ให้เสียเวลา เพราะผมรู้ดีว่าเเฟนบอลจะมีความสุขมากที่เห็นผมอยู่ที่นี่ เเล้วทำไมผมถึงต้องไปที่อื่นล่ะ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ซิวหอกดาวรุ่งทรานเมียร์ร่วมทัพ
    บาเยิร์น มิวนิค คว้าตัว เดล เจนนิ่ง กองหน้าดาวรุ่ง ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ร่วมทัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยไม่ได้มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด แม้ดาวเตะวัย 19 ปี เพิ่งจะได้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ "ซูเปอร์ ไวท์ส" ไปเพียงนัดเดียว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม
  • สิงห์เหนือร่วมวงล่าเบนท์เนอร์เสริมทัพ
    ฮัมบูร์ก เอสเฟา พร้อมเข้าร่วมวงล่าตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้า อาร์เซน่อล หลัง แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผอ. "สิงห์เหนือ" เผยดาวเตะเดนมาร์กจะเป็นผู้เล่นในฝันของทีม แต่ยอมรับต้องอาศัยโชคช่วย เนื่องจากทีมอื่นๆ ก็อยากได้ตัวเช่นกัน
  • ไฮย์เกสมั่นใจวิดัลซบเสือใต้ชัวร์
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือขรัวเฒ่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดมั่น อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต้องย้ายมาเป็นลูกทีมของเขาอีกครั้งในอีกไม่เกิน 12 เดือนข้างหน้า ด้านรูดี้ โฟลเลอร์ บิ๊กบริหารเลเวอร์คูเซ่น ลั่นไม่มีทางปล่อยดาวเตะชิลีให้สโมสรไหนในเมืองเบียร์แน่
  • ริเบรี่คุย!สามารถเล่นเข้าขากับลาห์มได้ดี
    ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าเขาสามารถเล่นแบบรู้ใจกับ ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังเพื่อนร่วมทีมได้อย่างลงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »