ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมดริชหมดความอดทนจ่อขอขึ้นบัญชีย้าย

โมดริชหมดความอดทนจ่อขอขึ้นบัญชีย้าย

Posted 14/07/2011 by siamsport

 

 

"เดอะ ซัน" เผย ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เตรียมใช้วิธีการสุดท้ายด้วยการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมด้วยตัวเอง หลังจากสุดทนที่ถูกแดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรขัดขวางไม่ให้ย้ายสู่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตามที่เคยรับปากเขาเอาไว้
 
 ตามข่าวล่าสุดระบุว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมจะยื่นข้อเสนอราคา 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) ให้ทางสเปอร์ส พิจารณา และเพิ่มค่าเหนื่อยให้ โมดริช จากที่รับอยู่ปัจจุบันที่ 40,000 ปอนด์ (ราว 2 ล้านบาท) เป็น 150,000 ปอนด์ (ราว 7.5 ล้านบาท)
 
 อย่าง ไรก็ตาม แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร และ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ออกมายืนยันชัดเจนว่าไม่ต้องการขาย ดาวเตะวัย 25 ปี ถึงแม้ว่าใจของเจ้าตัวจะลอยไปยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้วก็ตาม
 
  ทั้ง นี้ โมดริช ร่วมเดินทางไป ประเทศแอฟริกาใต้ กับเพื่อนร่วมทีมเพื่อลงแข่งขันในการทัวร์ปรี-ซีซั่น แต่คาดว่าบรรยากาศในแคมป์ฝึกซ้อมคงจะอึมครึมแน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวประกาศยืนยันว่า ไม่ต้องการอยู่กับสโมสรอีกต่อไปแล้ว โดยแหล่งข่าวจากโครเอเชียรายหนึ่งเผยว่า "ลูก้า ไม่ได้อยากขอขึ้นบัญชีย้าย แต่เขาก็ไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว เขาอยากย้ายไปเล่นกับ เชลซี และไม่เชื่อว่า เลวี่ จะทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับเขา"
 
  ก่อนหน้านี้ อดีตจอมทัพดินาโม ซาเกร็บ ออกมากล่าวว่าเขาจะไม่ขอขึ้นบัญชีย้ายสโมสรเนื่องจากมันเป็นการแสดงความไม่ เคารพต่อทีม และเชื่อว่าเขาจะโน้มน้าวให้ทางต้นสังกัดปล่อยตัวเขาได้อย่างไม่ยากเย็น แต่โมดริช พบว่าความคิดของเขาเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เนื่องจากมีปากเสียงกับทาง เลวี่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจาก บิ๊กบอส "ไก่เดือยทอง" ยืนยันชัดเจนว่าจะไม่ปล่อยเขาออกไปไม่ว่าจะได้ค่าตัวสูงแค่ไหนก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เม้งแตกสวนชาบีหยุดพูดถึงเชสดีกว่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตอกกลับ ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทางที่ดีรูดซิบปากหยุดพูดเรื่องเชส ฟาเบรกาส จะดีกว่า ตอกเป็นการไม่ให้ความเคารพกับสโมสรอื่นแถมไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำแบบนี้ พร้อมชมซามีร์ นาสรี่ พยายามเล่นเต็มที่แบบมืออาชีพทั้งที่ตกเป็นข่าวย้ายสังกัดอย่างหนักตลอดช่วง ที่ผ่านมา
  • ปธ.ปอร์โต้แฉโบอาชชิ่งเหตุกลัวโดนเทียบเฮียมู
    ปินโต้ ดา คอสต้า ขาใหญ่ เอฟซี ปอร์โต้ ออกโรงแฉ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือคนใหม่ของ เชลซี มีอาการขวัญหนีดีฝ่อกับการที่ถูกเปรียบเทียบกับ "สเปเชี่ยล วัน" โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด ในด้านความสำเร็จกับ "เดอะ ดราก้อนส์" ทำให้ตัดสินย้ายออกจากรัง เอสตาดิโอ โด ดราเกา เมื่อเดือนที่แล้ว
  • ฮาร์โก้เซ็ง!ฮ็อดจ์สันอาจเมินเซ็นเพราะประวัติเจ็บ
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยอมรับ มีโอกาสสูงที่เขาจำต้องเมิน โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ดาวเตะจอมอาภัพ เพราะประวัติอาการบาดเจ็บ ไม่ได้ลงสนามมานานกว่า 3 ปีแล้ว ล่อแหลมเกินไปที่จะดึงมาร่วมทัพ
  • โอเว่นรับอยู่ผีเพราะหวังแชมป์มากกว่าจำนวนเกม
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ชีวิตค้าแข้ง "ปีศาจแดง" มีอะไรดีๆ มากมาย ยกเว้นข้อเดียวคือ ได้เล่นน้อยไปหน่อย โดยเฉพาะซีซั่นที่แล้ว ชี้ทางออกง่ายนิดเดียวคือ ย้ายไปเล่นกับทีมขนาดเล็กลง แต่ขอเลือกได้ลงเล่นตามความเหมาะสม ช่วยทีมใหญ่ๆ ลุ้นความสำเร็จดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »